Mặc dù Mộ Cẩm không biết những ý nghĩ đó của Nhiễm Thanh Ảnh, nhưng lại thấy được sát ý âm u trong mắt nàng ấy. Trong lòng nàng, chỉ cần Giáo chủ muốn, nàng nhất định sẽ cố gắng giúp nàng ấy hoàn thành.
Lần này Hữu hộ pháp trừng phạt Giáo chủ, làm cho nàng hiểu được tình cảnh lúc này của nàng ấy. Tuy rằng hiểu được Hữu hộ pháp là phụ thân thân sinh của Giáo chủ, nhưng mà trong lòng Mộ Cẩm nàng, một phụ thân như vậy thật quá mức tuyệt tình.
Chưa từng quan tâm tới, lại luôn yêu cầu Giáo chủ phải đạt được yêu cầu của ông ta, thành công không có ban thưởng, mà khi thất bại, lại nghiêm khắc trừng phạt.
Nếu quả thật có thể gϊếŧ các chủ Tâm Anh các, kế hoạch của Minh U giáo tại Trung Nguyên chắc chắn thuận buồm xuôi gió, như vậy Hữu hộ pháp cũng không lý do trách phạt Giáo chủ rồi.
Nghĩ đến lời sư phụ nói ngày ấy, Mộ Cẩm không khỏi có chút do dự.
Sư phụ nàng là Dược Lão Minh U giáo, kế thừa tâm đắc của nhiều đời Dược Lão, một thân Cổ độc cấm thuật không biết đã đến trình độ nào rồi. Nhưng có thể xác định, sư phụ nàng là một tồn tại khiến người khác kinh sợ. Mặc dù chỉ là một phế nhân không thể hoạt động, công lực mất hết, vẫn có thể khiến Hữu hộ pháp cũng không dám có chút bất kính với ông. Bất cứ người nào, vô luận là hung hãn tàn bạo, hay là xương cứng thịt dày thà chết chứ không chịu khuất phục, không ai có thể chịu đựng nổi thủ đoạn của ông.
Cũng chính vì không phải người nào cũng có thể đạt được những năng lực đấy, sư phụ nàng mới phải trả giá đại giới mà không ai muốn chịu.
Sư phụ nói nàng có thiên phú, nguyện ý dốc lòng truyền đạt, tuy nhiên cũng nói cho nàng biết, đây là một con đường đẩy người ta vào địa ngục, cho nên bản thân cần xuống địa ngục trước.
Chẳng qua là sư phụ nàng cũng không coi trọng Giáo chủ, sau khi lớn tuổi, cũng không muốn ở trong giáo làm những chuyện nham hiểm kia nữa. Nếu như nàng có thể học thành, tự nhiên có thể trợ giúp Giáo chủ nhiều hơn.
Nhưng nàng không có cách nào chấp nhận bản thân biến thành một kẻ không ra người không ra quỷ như vậy, làm thế thì càng không có cơ hội ở bên nàng ấy.
Ánh mắt rơi vào trên thân người đang yên tĩnh dùng bữa, có chút cay đắng, có chút bối rối...
Nàng còn có thời gian lựa chọn, đúng không?
Sáng sớm hôm sau, cuối cùng Nhiễm Thanh Ảnh cũng mở cửa phòng, bước khỏi căn phòng nàng đã nấp ba ngày.
Sắc mặt hơi tái, tinh thần lại không có phiền muộn chán nản, ánh mắt hơi âm u, đuôi mắt hơi nhếch lên trên, mang theo vẻ sắc bén ác liệt.
Nàng thấp giọng căn dặn Mộ Cẩm dọn dẹp bọc hành lý, sau đó bước đến tiểu viện của Lận Ấn Thiên.
Sân viện của Lận Ấn Thiên, là nơi được bố trí tinh xảo đứng sau nơi ở của giáo chủ Minh U giáo. Nơi đó vốn là chỗ ở chung của tả hữu hộ pháp trong giáo, chẳng qua là mười năm trước, Tả hộ pháp bị gϊếŧ bởi vì phản giáo, nơi này cũng chỉ còn mình Lận Ấn Thiên cư ngụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...