Lạp Lệ Sa đương nhiên nhận ra sự biến hóa của nàng, ý cười đậm thêm vài phần. Lấy cái chén nước chấm qua, chấm thịt cua vừa bóc ra xong vào nước chấm, rồi bỏ vào đĩa của Phác Thái Anh, nàng nhỏ giọng nói: "Nước chấm này là bí truyền của Trân Tu lâu ấy, kết hợp với món cua nhồi cam này là tuyệt phối luôn đó. Ngươi ăn thử xem."
Phác Thái Anh thấy ấm áp trong lòng, gắp thịt cua đưa vào miệng, thịt cua óng ánh bọc một lớp nước chấm, mùi vị thơm ngon vô cùng, không còn mùi tanh của cua, ngược lại, còn thoang thoảng mùi cam. Nước chấm và thịt cua trong đây đúng là tuyệt phối, trong nước chấm bỏ thêm ít gừng, chẳng những giúp giữ vị tươi ngon, còn loại bỏ tính lãnh của thịt cua. Thật sự rất là đặc biệt.
Phác Thái Anh ăn đến híp mắt lại, tiếp tục nhanh tay gắp lấy gặp để. Lúc này nàng đang mặc nam trang, còn lộ ra dáng vẻ như vậy, cực kỳ đáng yêu, làm Lạp Lệ Sa và Nhiễm Thanh Ảnh không khỏi có chút buồn cười.
Ăn xong mới chợt nhận ra, nơi này không chỉ có mình Lạp Lệ Sa, vội vàng thu lại bộ dạng hám ăn kia, mặt mày nghiêm túc lên, rồi lại sợ Lạp Lệ Sa hiểu lầm, xúm lại nhỏ giọng nói: "Ăn ngon lắm!"
"Của ngươi hết đó, ăn từ từ thôi." Lạp Lệ Sa chuyển thịt cua qua hết, coi như hai người đối diện không tồn tại, chống cằm ngắm Phác Thái Anh.
Bị hàm ý cưng chiều trong con ngươi của nàng nung đỏ ngẩn mặt, Phác Thái Anh cúi gầm mặt xuống, lại nhớ tới Lạp Lệ Sa chưa ăn gì cả, bất chấp thẹn thùng, cầm đũa rà rà đống đồ ăn trên bàn, chọn lấy mấy thứ Lạp Lệ Sa thích ăn.
Chẳng qua mấy món ở bên người đương nhiên không thể sánh bằng đồ trong Tô phủ, thử hợp với khẩu vị của Lạp Lệ Sa cũng không nhiều. Phác Thái Anh không khỏi nhíu nhíu mày. Đến Trân Tu lâu ăn cơm, cơ bản cũng là vì nàng. Đồ ăn trong lâu cũng rất ngon, nhưng có thể vào miệng Lạp Lệ Sa chỉ là mấy món chay kia thôi. Đúng là để bản thân thỏa mãn, phải làm Lạp Lệ Sa chịu thiệt.
Lạp Lệ Sa thấy nàng cau mày nhìn bàn đầy thức ăn, tự nhiên hiểu được nàng đang suy nghĩ gì, mở miệng nói: "Đã nói xong rồi thì bắt đầu ăn thôi."
Nói rồi lại nhìn Phác Thái Anh một lần, chậm rãi bắt đầu ăn.
Bên kia trong đĩa của Nhiễm Thanh Ảnh cũng có rất nhiều thịt cua. Giống như Lạp Lệ Sa, nữ tử áo vàng kia thừa dịp hai người nói chuyện, vẫn luôn chăm chú lấy thịt cua.
Phác Thái Anh thấy nàng cẩn thận chuẩn bị cho Nhiễm Thanh Ảnh, nhịn không được nhìn thêm mấy lần, rốt cuộc nhớ ra. Nữ tử mặc áo vàng nhìn trầm tĩnh dịu dàng kia, hình như gọi là Mộ Cẩm.
Ở kiếp trước, người này vẫn luôn ở bên Nhiễm Thanh Ảnh chăm sóc nàng ta. Nhiễm Thanh Ảnh cũng hết sức tín nhiệm nàng ấy. Chẳng qua sau khi nàng đi theo Nhiễm Thanh Ảnh, nàng ấy luôn tỏ vẻ có địch ý với nàng, thậm chí nhiều lần ngáng chân, cuối cùng bị Nhiễm Thanh Ảnh điều đi nơi khác. Đến khi gặp lại, là lúc Minh U giáo bị Tâm Anh các tiêu diệt, nàng ấy cũng chết ở bên người Nhiễm Thanh Ảnh.
Trong trí nhớ, người nọ luôn mang vẻ âm u trầm lặng, còn có sở trường bức cung, thủ đoạn cũng hung ác tàn nhẫn. Tuy thế, nàng ta lại rất dịu dàng với Nhiễm Thanh Ảnh. Mơ hồ phát giác được chút ít manh mối, Phác Thái Anh cũng không muốn suy nghĩ sâu xa. Dù sao đã không còn liên quan gì tới nàng nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...