Buổi tối, vì sợ Phùng Hâm Dao chưa đủ can đảm để đối diện với Trương Ánh Nguyệt, Đới Manh đã đề nghị Phùng Hâm Dao sang phòng của mình ngủ và tất nhiên Phùng Hâm Dao cũng không muốn từ chối lời đề nghị ấy của Đới Manh.
Thật sự cô vẫn chưa có dũng khí để đối diện với mẹ của mình sau tất cả những chuyện đã xảy ra.
Sáng hôm sau khi Phùng Hâm Dao thức dậy thì Đới Manh đã đi làm từ sớm.
Phùng Hâm Dao ngồi trên giường ngủ của Đới Manh mà thẫn thờ một lúc.
Đới Manh rời xa Dụ Ngôn là bởi vì mẹ của cô và mẹ của Dụ Ngôn ép buộc chị ấy phải làm như vậy. Khi trước cô đã giận Đới Manh vì chị ấy bỏ rơi Dụ Ngôn. Đến cuối cùng, người đau khổ nhất chỉ có một mình Đới Manh.
Đới Manh ngốc, đáng lẽ chị không nên giấu em như vậy...
Phùng Hâm Dao liếc mắt nhìn khung ảnh nhỏ trên bàn làm việc của Đới Manh, nhìn thấy chị ấy vẫn còn giữ tấm ảnh năm năm trước chị ấy đã chụp với Dụ Ngôn, bất giác cô lại cảm thấy xót xa trong lòng.
Đới Manh luôn sợ người khác cảm thấy đau lòng, vậy bản thân chị ấy thì sao chứ? Cô chỉ ước Đới Manh trở nên ích kỷ để nghĩ cho bản thân chị ấy dù chỉ một lần thay vì cứ gánh vác tất cả mọi thứ trên vai như vậy.
Và cô thật sự muốn nói cho Dụ Ngôn biết rằng Đới Manh là tên ngốc đã yêu cậu ấy hơn năm năm nay rồi.
Phùng Hâm Dao nhìn thấy trên tủ đầu giường của Đới Manh có một chiếc gạt tàn thuốc và có một đầu lọc thuốc nằm lẫn trong đống tro thuốc kia, cô khẽ nhíu mày thật sâu.
Gì đây?
Đới Manh dắt đàn ông về nhà?
Phùng Hâm Dao nghĩ đến đây liền giật mình hoảng hốt vì thứ suy nghĩ kia của mình.
Cô vừa mới nghĩ cái gì?
Có lẽ không phải, đây là thuốc lá dành cho phụ nữ. Thuốc lá dành cho phụ nữ nhẹ hơn so với thuốc lá dành cho đàn ông, vậy nên đầu lọc thuốc cũng sẽ nhỏ hơn một chút so với thuốc lá thông thường.
Đới Manh hút thuốc?
Từ trước đến giờ chị ấy không có như thế.
Nghĩ nghĩ, Phùng Hâm Dao lấy điện thoại chụp lại gạt tàn thuốc, sau đó nhanh chóng gửi cho Đới Manh kèm thêm dòng chữ: [Cái này của chị sao?]
Lâu sau không thấy Đới Manh hồi đáp tin nhắn của mình, biết là chị ấy đang bận nên cô cũng không để mất thời gian thêm, cô thức dậy để chuẩn bị cho một ngày mới vừa mới bắt đầu.
Mãi đến khi Phùng Hâm Dao ngồi vào trong xe để chuẩn bị đi đến công ty thì mới nhận được tin nhắn trả lời của Đới Manh.
Đới Manh: [Ừ, của chị.]
Phùng Hâm Dao nhanh chóng nhắn: [Sao chị lại hút thuốc?]
Phùng Hâm Dao: [Lẽ nào...]
"Chị thất tình?"
Ba chữ ấy Phùng Hâm Dao không dám gõ vào tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionCouple: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đôi lúc, lời nói ra với điều trong lòng đ...