"À mà lần trước em nghe anh nói về chuyện đội của anh đang theo vụ án lớn nào đó phải không?"
Giữa bữa ăn, bởi vì không khí quá yên lặng và cũng là vì sự tò mò không kìm được, Dụ Ngôn nhỏ giọng hỏi Hoàng Thái Tuấn.
Hoàng Thái Tuấn chậm rãi nuốt thức ăn xuống, anh nhướn mày mà nói: "Em cũng quan tâm đến chuyện đó sao?"
Dụ Ngôn cười cười, nàng thành thật mà gật đầu, nói: "Quan tâm một chút."
Hoàng Thái Tuấn nghĩ Dụ Ngôn hôm nay đã quan tâm đến mình, anh vui vẻ nói: "Tiểu thư muốn nghe chuyện gì? Anh sẽ nói cho tiểu thư nghe."
Dụ Ngôn ậm ờ suy nghĩ một chút, lâu sau nói: "Chuyện người gia nhập vào băng đảng của bọn chúng ấy, cụ thể là sẽ làm những gì ở đó vậy ạ?"
Hoàng Thái Tuấn nói: "Cô ấy sao? Cô ấy sẽ tiếp cận với tên tội phạm, trở thành thân cận của cô ta rồi từ đó lấy thông tin về cho đội. Có vài lần suýt chết rồi đấy, may mắn là cô ấy nhanh trí giải quyết vấn đề."
Dụ Ngôn nghe Hoàng Thái Tuấn nói vậy, trong lòng vô cùng lo lắng nhưng xen kẽ vào đó là dòng cảm xúc tự hào đến vô cùng.
Đới Manh của nàng lúc nào cũng giỏi như vậy.
Trở thành thân cận của tội phạm sao?
Vậy cô gái đi cùng với chị ấy ngày hôm đó là tội phạm nguy hiểm nhất sao?
Thảo nào đôi mắt của cô ta lại lạnh lùng đến thế.
Dụ Ngôn hỏi tiếp: "Vụ án đã đi được đến đâu rồi?"
Hoàng Thái Tuấn nghiêm túc suy nghĩ về câu hỏi này của Dụ Ngôn, anh nhỏ giọng đáp: "Có lẽ là được hơn một nửa rồi, kế hoạch cho thời gian tới cũng đã sẵn sàng."
Đúng vậy, nguồn tin Đới Manh đưa về cho đội Điều tra là vô cùng đáng giá. Đến nay đã thu thập được rất nhiều thông tin mà bên ngoài không thể nào điều tra được, vậy nên mọi thứ đã và đang đi đúng với quỹ đạo mà nó phải có.
Hoàng Thái Tuấn đã nói với Đới Manh về chuyện Tịnh Thi có người chống lưng ở phía sau, chỉ vọn vẹn một tuần sau, Đới Manh đã khẳng định người đó là Lâm Kim Phong, hơn nữa Nghiên Dương, người đang bị giam giữ trong tù vì tội bắt cóc cũng liên quan đến Tịnh Thi lẫn Lâm Kim Phong.
Mối liên kết này đúng là làm cho người ta không đoán ra được.
Như những gì Đới Manh nói, Tịnh Thi và Nghiên Dương đều là người của Lâm Kim Phong nhưng bọn họ có một quy tắc chung đó chính là "nước sông không phạm nước giếng". Tịnh Thi và Nghiên Dương cũng không thích nhau, công việc của họ cũng hoàn toàn khác nhau. Nghiên Dương giống như là công cụ để trả thù của Lâm Kim Phong còn Tịnh Thi lại là cái máy kiếm tiền cho ông ta.
Tất nhiên Hoàng Thái Tuấn đã đến trại giam để điều tra Nghiên Dương nhưng một chữ Nghiên Dương cũng không khai ra. Có lẽ Nghiên Dương vẫn một mực tin rằng Lâm Kim Phong sẽ đến cứu cô ấy.
Chuyện đó chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra.
Hiện giờ thì Tống Phi Hàn đã bị liệt vào danh sách cần chú ý, sau khi bắt được Tịnh Thi lẫn Lâm Kim Phong, hắn ta chắc chắn sẽ không thoát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] Vòng Lặp Của Hi Vọng
Fiksi PenggemarCouple: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đôi lúc, lời nói ra với điều trong lòng đ...