Khi nãy Tú Linh và Tịnh Thi đã lên đến tầng ba mươi, nơi sẽ diễn ra cuộc hẹn cùng với Lâm Kim Phong nhưng vì Tú Linh để quên điện thoại ở dưới xe nên cô mới quay lại lấy.
Nhìn thấy Đới Manh đang đứng nói chuyện cùng với cô gái mà cô vừa gặp mặt ở thang máy ban nãy, cô đã nảy sinh một chút nghi hoặc.
Tú Linh tất nhiên biết cô gái đó chính là cô gái luật sư bảo vệ cho phía Trần Minh trong vụ án mới xảy ra gần đây. Khi gặp cô gái ấy bên trong thang máy đi ra, cô chỉ bất ngờ là vì sao lại gặp cô gái đó ở nơi này, càng không ngờ lại nhìn thấy Đới Manh đang nói chuyện cùng với cô ấy.
Rốt cuộc là có quan hệ gì? Lẽ nào tên đó... Có dính líu đến cảnh sát?
Từ khi Đới Manh gia nhập băng đảng, số lần giao hàng thành công cũng ít hơn so với lúc trước rất nhiều và cô ta đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự quyết định của Tịnh Thi rất nhiều. Tịnh Thi trở nên nhu nhược hơn trong việc xử lý các tình huống và cũng nhẹ tay hơn với những người xứng đáng được ban cho cái chết.
Tất cả đều là vì tên Vũ Gia đó ngăn cản.
Có phải những gì cô suy đoán là đúng hay không, đó còn phụ thuộc vào thái độ của tên Vũ Gia ấy.
Nhìn thấy hai người họ bỏ chạy, sự khẳng định của Tú Linh lại tăng thêm gấp bội.
Cô rượt theo hai người họ nhưng lại bị mất dấu, cuối cùng chỉ có thể quay về báo cáo cho Tịnh Thi biết vụ việc.
Lúc Tú Linh vừa gọi điện báo cáo cho Tịnh Thi xong thì vừa vặn Đới Manh quay trở lại. Tú Linh tiến đến nắm lấy cổ áo của Đới Manh rồi ép Đới Manh vào cửa xe, lớn giọng nói: "Con khốn, mày là ai!?"
"Là ai cái gì chứ!? Tôi là Vũ Gia chứ là ai!? Cô còn không mau bỏ tôi ra!?" Đới Manh một tay nắm lấy cổ tay của Tú Linh, dùng một chút sức để đẩy cô ta ra, sau đó hét lên.
"Mày và đứa con gái đó có liên hệ gì với nhau? Mau khai ra cho tao!" Tú Linh lấy tay ép cổ Đới Manh, độ mắt đục ngầu vì giận dữ mà nói.
Đới Manh cố gắng kháng cự để giảm thiểu một chút tác động của Tú Linh, nhưng với sức ép quá lớn của cô ta, cô không thể thốt lên một chữ nào.
"Có gì về nhà rồi nói, đừng làm ầm lên."
Nghe thấy giọng nói lạnh lùng ở phía sau vang lên, Tú Linh thả Đới Manh ra rồi nắm lấy cổ áo của Đới Manh, đẩy cô ấy vào trong xe.
Tịnh Thi và Tú Linh nhanh chóng leo lên xe, Tú Linh là người lái xe quay về căn biệt thự.
Vừa xuống xe, Tú Linh đã đẩy Đới Manh đến cho đám đàn em, giọng âm u mà nói: "Mang nó xuống hầm, trói nó lại cho Chị hỏi tội."
Đám đàn em khó hiểu mà nhìn nhau, sau đó cũng nhanh chóng làm theo lời của Tú Linh.
Dụ Ngôn trở về nhà, nàng vội vã tìm chiếc USB ở nơi mà Đới Manh đã chỉ, sau đó mang chiếc USB đó đến trụ sở cảnh sát để đưa cho Hoàng Thái Tuấn.
Nhìn thấy Dụ Ngôn đến tìm mình, Hoàng Thái Tuấn có chút bất ngờ nhưng những thứ Dụ Ngôn nói mới làm cho anh bất ngờ gấp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] Vòng Lặp Của Hi Vọng
أدب الهواةCouple: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đôi lúc, lời nói ra với điều trong lòng đ...