131.

116 17 0
                                    

Đới Manh khẽ nhướn mày khi nghe câu nói kia của Tú Linh.

Tịnh Thi liếc nhìn Tú Linh, giọng điệu không nghe ra cảm xúc mà nói: "Vì sao lại khẳng định như thế? Em có bằng chứng không?"

Tú Linh thở dài một cái, đáp: "Thật ra em đã nghi ngờ hắn từ rất lâu, hôm nay chuyện thành ra thế này có lẽ cũng là do em không báo cáo chị sớm hơn."

Tịnh Thi nhíu đôi chân mày của mình lại, khó hiểu mà hỏi: "Đã nghi ngờ từ lâu? Là ai cơ?"

Tú Linh lại liếc nhìn sắc mặt Đới Manh một chút, thật cẩn thận mà nói: "Trần Minh."

Đáy lòng Đới Manh lập tức cồn cào khi nghe Tú Linh nói điều này.

Trần Minh là một người trong đám đàn em lâu năm của Tịnh Thi, gần đây Trần Minh có rất nhiều biểu hiện lạ và Đới Manh đã nhìn ra thông qua vài lần gặp gỡ, chỉ là cô chọn không nói ra cho Tịnh Thi biết.

Cũng không ngờ đến chuyện Tú Linh đã nhìn thấy.

Những ngày gần đây Trần Minh rất hay đi ra ngoài làm việc riêng vào ban đêm, hơn nữa còn thường xuyên gọi điện thoại cho ai đó trong bộ dáng lén la lét lút và nhiều lần anh ta đã đến hỏi cô về lần giao hàng tiếp theo, cụ thể là địa điểm và thời gian giao hàng.

Đới Manh không rõ Trần Minh có đang ấp ủ điều gì hay không nhưng nếu có thì Trần Minh thật sự phải đền mạng rồi.

Nhưng... Sao lại liên quan đến cảnh sát nhỉ?

Tú Linh đưa điện thoại của mình cho Tịnh Thi xem vài đoạn video cô đã lén quay lại về những hành động kì quái của Trần Minh, sau khi xem xong, sắc mặt của Tịnh Thi liền thay đổi.

Chính là sự lạnh lùng đến đáng sợ và sát khí xung quanh Tịnh Thi lại nổi lên khiến cho Đới Manh rùng mình một cái.

"Gọi Thiên Chí đến đây." Tịnh Thi lạnh giọng mà nói với Tú Linh.

Tú Linh khẽ cúi đầu nhận lệnh rồi rời đi.

Lâu sau Tú Linh quay lại cùng với tên đàn em tên là Thiên Chí, Thiên Chí khẽ cúi đầu chào Tịnh Thi.

"Ba ngày tới quan sát Trần Minh cho tôi."

Tịnh Thi nói rồi lấy trong túi áo ra một con dao găm gấp gọn, cô ném lên bàn cho Thiên Chí, nói tiếp: "Nếu phát hiện ra cậu ta có vấn đề, lập tức khử."

Khi nghe những lời này của Tịnh Thi, Đới Manh khẽ cắn răng, trong lòng nặng trĩu không thể nói thành lời.

Thiên Chí là bạn thân của Trần Minh, hai người cùng nhau gia nhập vào băng đảng của Tịnh Thi đã được năm năm. Bây giờ Trần Minh có vấn đề, chính Thiên Chí sẽ là người giải quyết sao?

Tịnh Thi thật sự... Rất máu lạnh.

Tròng mắt Thiên Chí khẽ nhúc nhích, anh nhìn con dao của Tịnh Thi đưa đến rồi lại ngước lên nhìn Tịnh Thi, khẽ nói: "Nhưng... Cụ thể là vấn đề gì ạ...?"

Tịnh Thi nói: "Cậu ta phản bội tôi."

Dụ Ngôn gần đây đã chính thức trở thành một luật sư và nàng mới vừa tiếp nhận vụ án hình sự khá là căng thẳng.

[Đới Ngôn] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ