Chapter 7: I'll give you a kiss* TRISTAN POV *
Kanina pa kami ni Audrey dito bar, habang umiinom s'ya ako naman nakikinig lang sa mga kwento nya medyo lasing na nga isang 'to
Kwento s'ya ng kwento a tungkol sa happy memories nila ni Diocel.
Alam ko nag kukunwari lang syang okay at masaya ngayon habang nag sasalita at nasasaktan ako dahil du'n
"Alam mo dati, nung kami pa ni Diocel pumunta kami sa amusement park nakakita kami ng hunted house. pinilit ko s'yang pumasok du'n. itong si loko, pag pasok namin sobrang takot. Tinalo pa ako tapos nung biglang may lumabas na zombie du'n sa kabaong ayon kulang nalang tumakbo! grabe tawa ako ng tawa nu'n." Tawa s'ya nang tawa hanggang sa ang tawa na'yon ay nawala at napalitan ng hikbi. Hikbing nanging hagulgol.
Nilapit ko upuan ko sa tabi niya
Sinandal ko ulo nya sa balikat ko at inakbayan s'ya"....At lahat nang 'yon ay hanggang alaala nalang.... Ang sakit lang eh, hindi ko expected na maghihiwalay kami na mangyayari 'to. Nabigla nalang ako kaya hindi ko alam kung ano dapat kung gawin." patuloy parin ang pag iyak nya.
"I'm sorry, I don't know what to say."
Hinimas ko ang likod nya. Nagbabakasaling mabawasan ang hagulgol nya na nakapag papadurog sa puso ko.Umayos na s'ya ng upo at humarap sa'kin saka ngumiti.
"Wala ka naman dapat sabihin, thankful nga ako sa'yo kasi alam kong isa mga kaibigan kong kahit kelan hindi ako iiwan na laging andjan just for me."
Nagsalin muli sya ng alak sa baso at nag simula uling uminom.Narinig ko ang malakas na pag pakawala nya ng hangin.
"Minsan, Nakakagago masaktan ng taong pinili mo lang namang mahalin." Tamada na saad nya bago nilagok ang baso ng alak. Pumupungay pa ang mga mata nito habang nakangalumbaba.Hinayaan ko lang s'ya na uminom dahil alam kong hindi rin naman s'ya mag papapigil. Hanggang sa tuluyan na nga s'yang nalasing. Nag bayad na ako sa counter at pag kabalik ko sa table namin ay nakakita kong natutulog na s'ya.
Nangiti ako dahil para s'yang bata sa posisyon nya.Inalalayan ko na sya palabas at papasok sa kotse
Medyo naka inom din ako pero I guess kaya ko pa namang mag driveHindi ko na mahahatid 'to si Audrey sa kanila saka baka mapano pa kami sa daan. Mas malapit bahay namin mula dito kumpara kay Audrey
Nang makarating na kami sa bahay.
"Sir. Bakit ngayon lang kayo at amoy alak ka. " bungad sa'kin nang maid
Ts. Gusto kong sabihing
'In this house I'm the boss at uuwi ako kung kelan ko gusto! '
Kaso naalala ko mabait pala ako sa story na'to lol."Hindi ba halata sa kasama ko na uminom kami? Just help me " sagot ko.
Inalalayan nya naman si Audrey sa likod baka kasi matumba kami
Nung nasa room ko na kami
Dahan dahan ko na sya hiniga sa bed ko.Du'n nalang ako sa guest room matutulog.
Nakakahiya kasi kung si Audrey papatulugin ko du'n dahil hindi ko pa napapalinis iyon.Umupo muna ako sa tabi nya tinignan ko sya ang cute nya.
"Hay. Ang bigat mo Audrey, pinagod mo'ko sa pag bubuhat sayo. "
Pero okay lang because for you I will do anything! Naks!
BINABASA MO ANG
Korean Hotties
RomanceWhat will you do if you had a korean ex-boyfriend and sa gitna ng pagiging bitter mo, you will meet a guy who is also came from korea? This is a story of a girl who got fooled and hurt by her ex boyfriend and because of that, she will meet a guy w...