CHAPTER # 80

569 12 0
                                    

Chapter 80: 

You'll regret.

Nag che-check ng mga papeles si Tristan ng bumukas ang pinto ng kanyang office.

Hindi n'ya na ito pinag kaabalahan pang lingunin dahil may ideya na ito kung sino ang pumasok.

"Aren't you going to greet me?"Bungad ng nakangiti ng si Dairinn.

Hindi siya nito sinagot kaya mas lalong napasinghal na nangiti s'ya bago nag lakad papalapit sa binata.

Mabilis na umiwas ang dagliang na iretableng si Tristan ng akmang hahalikan siya nito sa pisngi.

"Ba't mo 'yon ginawa sa kanya?"Inis na tanong nya.

Nangunot man ay nangisi rin si Dairinn ng napagtanto ang ibig nitong sabihin bago dumistansya mula rito.

"Ang bilis naman n'yang nag sumbong sayo."Natawang napairap pa ito bago ipinag krus ang braso n'ya.

Nag lakad s'ya patungo sa sofa at umupo du'n

Tumayo si Tristan.
"She said nothing. I heard it from my staff. Why did you even do that to her in front of many people?"

"And why? She's stealing you from me, she destroying us." Inis na napatayo muli si Dairinn

"She didn't steal anything from you, Dairinn. you never own me in the first place."

"I'm your fiance and we will get married soon--I own you! " Ngayon ay hindi na n'ya kaya pang itago ang inis.

"Dairinn--"

"let's just cut it out, Tristan. I'm tired arguing with you. "Pagputol nito bago huminga ng malalim bago iniabot ang brown envelope na kanina nya pa hawak.
"Just take a look on it. "Abot n'ya dito na agad namang kinuha ng binata.

"What is this? "Kunot noo n'yang tanong.

Nairap pa ang dalaga
"Important details yan para sa kasal natin. Well, alam ko namang hindi mo alam dahil you were busy with Audrey."

Nag katinginan sila bago inilapag ni Tristan ang hawak sa lamesa.

 "Hindi na natin kailangan pang bigyan ng oras ito."

"What do you mean?"

"Hindi na matutuloy ang kasal. Hindi na tayo mag papakasal. "Pag dederetsa nito na mas lalong nag pangunot ng noo nito

"What are you talking about." Nangingisi pang sambit n'ya.

"I'm not going to marry you, Dairinn. Alam mo na siguro ang dahilan. Let's end this already."seryosong sambit nito.

Saglit na pinalibutan sila ng katahimikan. Bago isang malutong na sampal ang dumapo sa mukha ni Tristan galing sa nanginginig pang kaliwang kamay ni Dairinn.

"No, you can't do this, Tristan. No. "Umiiling pa na sagot n'ya. Tanging tingin lang ang iginaganti ng binata sa kanya

"Hinayaan naman kita diba? Pinabayaan kitang gaguhin ako at mag pakasaya kay Audrey! May narinig kaba sa'kin? Tristan hindi ako nag salita! Okay lang sa'kin na masaktan basta sa huli ako parin yung pipiliin mo pero bakit? Bakit mo ba 'to ginagawa sa'kin ? Hindi ako ganito pero dahil sa'yo nagiging bobo ako!"

"Did I let you? Did I tell you to do all of this and make yourself stupid? I never tell you to stay still! " Mabilis na napatagilid ang mukha ng binata ng matikmam ang isang sampal mula sa dalaga na ng papula sa pisngi n'ya.

Korean HottiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon