Chapter 59: Going back.
Pag ka dismiss ng klase ay agad na lumabas na ang dalagang si Cindy gate ng University.' Omg. Ang gwapo naman niya. '
'Grabe ang hot nya sa pilot uniform nya.'
'Sino kayang inaantay nya rito, ang swerte naman ng taong yurn. '
'Girlfriend nya ata ang hinihintay nya eh. '
'Gooosh sana all my hot na boyfriend. '
Iyon ang ilang malalakas na bulungan na bumungad sa dalaga ng tuluyang makalabas. May mga grupo ng babae ang may tinitigan at nang lapitan nya iyon ay nairap ito ng makilala ang lalaking naka sandal sa kotse na pinag pepyestahan ng mga kababaihan.
Umayos ang tayo ang binatang si Elier Jhay nang makita na ang dalaga na ngiwing lumapit lang sa kanya.
"Why are you here? I didn't tell you to drive me home, Elier. " Masungit na sambit nito. Nakangiting kinuha lang ng binata ang dala nyang libro.
"But I want to." Mahinang natawa ito. Inirapan s'ya ng dalaga ngunit natawa narin.
Hindi maitatanggi ang pag litaw ng kagwapuhan ng binata dahil sa suot nito.
Tatlong taon na ng mag pasyang muling mag aral ang dalaga ngunit sa cursong tourism na dahilan para maabutan s'ya ng binata na dating grade 12 lang. Ngayon ay umaakyat na ng eroplano ang binata at minsan nalang silang nag kikita pero kahit gano'n ay hindi nila hinahayaang mawalan sila ng komunikasyon sa isa't isa. Tatlong taon narin kasi nang tuluyan na ngang makuha ng binata ang puso nito dahil sa halos araw-araw na panunuyo noon.
"Kakababa mo lang galing eroplano ba't naman sa akin ka agad dumeretso? " Tanong ng dalaga ng nasa byahe na sila.
"I missed you.. " Saglit na tinignan s'ya ng binata ng masabi iyon
"Why, Aren't you happy to see your boyfriend? ""Yes, I'm not happy to see you." Seryosong sagot ng dalaga. Naihinto ng binata ang sasakyan nang marinig iyon.
Ilang segundo pang natutok ang mata n'ya sa mukha nito
"D-Don't say that, babe. You're ripping my heart to shred.""Well, I don't care. even if you collapse from pain, I'll feel nothing." Seryoso sagot nito.
Ilang segundong tumahimik at tanging nakatingin lang sa kanya ang binata.Mahinang natawa si Cindy dahil sa tila kabadong mukha nito bago lumapit para gawaran ng halik ang binata. Saglit lang naman iyon pero talagang mariin.
"Ang gwapo talaga ng boyfriend ko, syempre naman na miss kita... If you know, I've been dying every single minute because of missing you. " Nanguso pa ang dalaga habang patuloy na nakahawak sa magkabilang pisngi nito.Nangiti si Ejhay bago kinuha ang kaliwang kamay nito at hinalikan bago humawak sa pisngi nito.
"Sorry. " Humalik ito sa noo ng dalaga.
"Pangako, ibibigay ko sayo ang lahat ng panahon ko ngayong may free time ako.. Babawi ako sa mga araw na nag kulang ako sa'yo. " Pangako nito na ininangiti ng dalaga.Pinag pasyahan nilang pumunta na muna sa bahay nila Emjay at Yohand para dalawin ang mga ito.
Bihira narin kasi na makapag sama-sama sila.Mag kahawak kamay silang nag lakad at pumasok sa bahay para sana surpresahin ang dalawa pero sila ang nasurpresa ng maabutan ang dalawa na tila nag tatalo.
Hindi nila maintindihan ang pinag uusapan ng dalawa dahil sa layo ng mga ito. Hindi man malala ang pag tatalo ng mga ito ay mababakas parin ang hindi pag kakaunawaan. Nag tatakang nag katinginan ang dalawa bago tuluyang lumapit sa mga ito.
BINABASA MO ANG
Korean Hotties
RomanceWhat will you do if you had a korean ex-boyfriend and sa gitna ng pagiging bitter mo, you will meet a guy who is also came from korea? This is a story of a girl who got fooled and hurt by her ex boyfriend and because of that, she will meet a guy w...