CHAPTER #2

2K 59 1
                                    

Chapter 2: New Korean Hottie



TRISTAN POV


I'm now here in my new school Actually I have a reason why I transfered here and that is bacuse of one girl. Yes! Only because of her.

That girl I met. Isang beses ko palang sya nakita pero nainlove nako agad. wala eh. Tinamaan talaga ko sa babaeng yun.

Simula nung nakita ko sya hindi ko na sya makalimutan. Sya nalang nakikita ko everytime kahit pa Pumikit ako.

So yun neresearch ko account name nya. Coz me is so galing sa pang iistalk haha joke lang

Then yung nahanap kona. Inaalam ko lahat ng details about sa kanya. Na nasa account nya pero hindi naman kasi lahat andon diba. But i need to know her better, I want to know all about her . Inalam ko kung sa'n sya nag aaral tas nung nalaman ko na ayun nagpatranfer nako dun sa school nila

Alam nyo ba. Bago ko nameet si Audrey dapat magbabakasyon lang kami dito ng kapatid ko?
Pero ayon. Dahil kay Audrey ayoko na umalis dito sa Ph. Dito kona gusto mag stay. Seryoso haha.
Kinulit ko pa si Yohand hyung ko para lang sabay kami mag transfer dun sa school buti pumayag, sakto kasi ayaw na din nya bumalik sa korea. May issues din kasi yun dun ey. Basta~

[ Hyung means Older brother
if you are boy]

So ayon. Ngayon andito nako sa campus. hinahanap ko sya, di ko na nga alam kung nasan ako ey. Basta lakad lang ako lakad habang naghahanap, alam nyo na kung sino hinahanap ko.

Hindi ko namalayan nasa cafeteria na pala ko. Pagkapasok na pagkapasok ko dun yung ibang tao nakatingin na sakin mas maraming girls ang nakatingin sakin, halatang yung iba kinikilig yung iba na aamaze yung iba pa nga nag bubulungan siguro kasi korean ako or because sa pink hair ko :( tss na kakahiya tuloy.

'Omg. Sya yung bagong transferee? '

'Oo! Yung korean daw. Totoo ngang super hot and gwapo nyaaa'

'Yes! Saka diba may kasabay sya mag transfer dito brother nya ata. Omg. Pareho silang cute '

'bakit kaya sya nag transfer dito? '

' Hindi nalang si Diocel ang korean dito sa campus. Meron ng iba'

Narinig kong convey nung mga girls sa may left side ko. Huh? Bukod samin ni hyung meron pang korean sa campus na'to? Gusto ko sya makilala.

Lumapit sa'kin yung dalawang girls and they ask me

"Hi! Can you speak in tagalog? "G1

"Yes! Ofcourse, oo naman "-masayang sagot ko na ikinagulat nila

"Really! Wow! "-G2

"Ah. Bakit ka nag trasfer dito sa school? "G1

Nilapit ko yung mukha, ko dun sa girl na nag tanong sya.

"Because of one girl kasi I think , inlove nako sa kanya " dumistansya nako sa kanya after ko sabihin yun. yung mukha nya parang hihimatayin na sa kilig.

Well sanay na naman ako sa ganyan, kahit naman kasi sa korea ay mga gaya nila.

Naglakad nako pero nakayuko na kasi mamaya harangan na naman ako eh.
Akalain mo yun. Bago palang ako dito pero ako na agad yung topic pati si Yohand hyung.

Natigilan ako sa paglalakad nang may nabunggo akong girl dahilan kaya natapon yung icecream nya

" Omo! I-I'm sorry ".
Sa icecream lang sya nakatingin at nakatagilid sakin kaya diko makita masyado mukha nya .

Korean HottiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon