A/N
OST #2: Mahal parin kita
By Daryl Ong
___________________________________________________________________________
Chapter 71:
I'm hurt
THIRD PERSON POV
Nasa waiting area sa loob ng isang mall ang binatang si Tristan habang hawak ang phone nito. Nakarating lang nito. Dito kasi sila mag kikita ni Dairinn dahil nag pasama ito. Hindi maiiwasan ang mga ilang babaeng napapabalik tingin sa kanya dahil sa simpleng suot lang nito pero hindi maitatago ang taglay na kakisigan.Nasa ganoong sitwasyon lang s'ya ng may batang masayang nag tatakbo hanggang sa hindi na nito na kontrol ang pag takbo at mabunggo sa binti ng binta.
Agad na sumimangot ang batang babae at humawak sa sarili nitong noo na s'yang tumama sa binti ng binata. Dumistansya rin naman s'ya at inayos ang tayo.
"I'm sorry po." Hingi nito ng tawad.
Nangiti ang binata sa harap nito dahil sa pag papakita ng kagandahang asal.Umupo s'ya sa harap nito para makapantay ang bata.
"It's okay, Are you hurt?" Hawak nito sa noo ng bata na mabilis na umiling."Hindi naman po masakit ih."Lumawak ang ngiti nito na ikinatawa ng binata.
"Why are you playing here alone, where's your mom? "Pag kasabi noon ni Tristan ay
"Anecia!"
Isang pamilyar na boses ang narinig ng binata."Mommy."Sagot ng bata na talaga tumakbo palapit sa dalaga.
Tumayo ang binata at hindi makapaniwala sa nakikita.
"Saan ka ba nag punta. I told you not to go anywhere and stay beside me, Didn't I? "Sambit ng dalaga bago nabalin sa binatang nakita n'yang kausap ng bata. Nagulat rin ito ng makitang ang kausap pala ng bata ay walang iba kundi si Tristan."M-Mr Choi."
Pormal na tawag nito. Kapwa sila hindi komportable sa pagiging pormal sa isa't isa."Mommy, who is he? He look like a Korean." turo ng bata sa binata na ikinagitla nito.
"Yeah, he's a Korean... He's my boss...Greet him."
Inosenteng umayos muli ng tayo ang bata
"Annyeonghaseyo, Sajang-nim."Bahagya pa itong yumuko atsaka ngumiti ng malawak na animo'y natuwa rin sa sariling ginawa.
Nangiti si Audrey dahil sa tamang pag gamit nito sa lengguwaheng itinuro ng binatang si Diocel.Habang si Tristan ay gulat parin sa nakikita.
"M-Mommy?"Iyon ang inilabas ng bibig n'ya ng bumalin sa dalaga.
BINABASA MO ANG
Korean Hotties
RomanceWhat will you do if you had a korean ex-boyfriend and sa gitna ng pagiging bitter mo, you will meet a guy who is also came from korea? This is a story of a girl who got fooled and hurt by her ex boyfriend and because of that, she will meet a guy w...