CHAPTER 79

750 21 12
                                    

Dedicated to Vheinncie

Chapter 79:

The guy who own by some else.






Gabing-gabi na ngunit busy parin ang binatang si Tristan sa mga ilang papeles sa harap niya. Saglit itong huminto para ibali ang leeg at bahagyang hilutin iyon.

Babalik na sana ito sa gawain nang may malakas na kumatok mula sa pinto.

Nag taka man dahil sa hindi inaasahang bisitang iyon ay tumayo na s'ya para lumapit sa pinto.

Mabilis na nagitla ito ng buksan niya ang pinto at mukha ng dalagang si Audrey ang bumungad sa kanya.

A-Audrey?”Sinuri nya ang dalaga upang makita ang namumula na nitong mukha dahil sa kalasingan.

Are you sleeping?” Bakas ang kalasingan sa pananalita nito.

“No, why are you here at this time.”
Seryosong tanong niya

“Can't I come by here at this hour?  Oh I see,  Is it your soon to be wife is beside you.”
Bahagyang sumilip pa ito sa loob bago nangisi.

Napahawak ang binata sa noo niya kasabay ng pag buntong hininga.
“Are you drunk?”Nagawa parin nitong mag tanong kahit pa halata na.

“Is Dairinn sleeping beside you right now? ”Maririnig ang pag ngisi mula sa dalaga.
“...I can't really imagine it. .. A-Are you--  Are you really going to marry her?”
Bakas ang pait sa pananalita niya. Tila gusto nitong maiyak ngunit nagagawa pang pigilan.
Saglit na tumahimik.

“You can't just go anywhere whenever you wanted.”Malamig na tugon ng binata

Pasinghal na natawa ang dalaga atsaka na yuko kasabay ng pagkawala ng mga pekeng ngiti niya.
“I'm sorry....It just that..”
Saglit na ipinako ng mapupungay na mata ng dalaga sa mukha nito.
“I tried not to think of you, but in the end, I still do.”Pasinghal na nangiti s'ya bago inuwang pang lalo ang pinto at pumasok nalang basta.

Napabuga na lamang ng malalim at malamig na hangin ang binata bago isinara ang pinto at sundan ang dalaga na ngayon ay nag paglalakad lang habang sinusuri ang kapaligiran na animo'y ngayon lang s'ya nakapasok roon.

“Ititimpla kita ng kape.”Malamig na sambit ng binata bago nag tungo sa kusina.

Nangiti nalang ang dalaga na bakas parin ang impluwensya ng alak atsaka umupo sa couch.

Maya maya ay dumating narin ang binata dala-dala ang tasa ng kape ng dalaga.

“Ba't ka naman nag pakalasing?  Oh, Drink this.”Lapag ng binata sa nangisi lang na dalaga.

Pasinging na pabuga ng hangin ang dalaga pag ka abot ng kape.
Don't ask me. I don't know either. ”Animo'y nakakalokong sagot n'ya.

“So, You didn't know why you even coming here either ?”Sarcastic ang tono ng binata.

“Yeah.”Sa kape lamang ito nakatingin.

“That's insane, Audrey.”May inia sa tono nito. Pumungay lang lalo ang mata ng dalaga at humarap dito.

“Yeah.  Missing you makes me insane.”Deretso itong nakatingin sa mata ng binata ng masabi iyon.

Korean HottiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon