01. Tiêu Nhã Kỳ

62.3K 1.5K 177
                                    

_ ( T/g sửa: có nhiều bạn đọc không kỹ nên hiểu lầm Tiêu Nhã kỳ đọc thông tin trên máy tính cái bị xuyên không. Ta xin đính chính lại là đã xuyên không từ trước và đã xuyên được 4 năm rồi nha. Ta viết dòng này để ai mới đọc dễ hiểu hơn ).

Cục Tổng Bộ Hình Cảnh Quốc Tế.

" Đùng..... Đùng .... Đùng...". Vài phát súng như có mắt xé nát hồng tâm ở phía xa.

Tiêu Nhã Kỳ vừa hoàn thành bài tập huấn hôm nay. Cô nhếch môi cười ma mị nhìn hồng tâm phía xa bị cô bắn nát. Tiêu Nhã Kỳ vừa cất súng đi thì nghe giọng Sếp Diệp vang lên trên cái đồng hồ đeo trên tay của cô.

_" Tít...Tít... Nhã Kỳ. Cô lên gặp Tôi ngay ". Tiếng nói trong đồng hồ của Tiêu Nhã Kỳ vang lên.

_" Dạ.. Nghe rõ...." Tiêu Nhã Kỳ nói. Cô lấy tốc độ nhanh nhất nhanh chóng chạy đi. Không bao lâu cô đã có mặt ở thang máy rồi. Cô đưa tay bấm nút lên tầng cao nhất. Cô đã ở đây hơn 4 năm rồi nên mỗi ngóc ngách ở cái cục tổng bộ này cô là rành nhất.

_" Cốc.... cốc .... cốc ". Tiêu Nhã kỳ đưa tay lên gõ cửa.

_" Vào đi ". Giọng một người đàn ông trung niên lên tiếng.

_" Sếp cho gọi tôi gấp như vậy là có chuyện gì ". Tiêu Nhã Kỳ nhìn đàn ông trung niên nói.

_" Ở đây không có người ngoài. Cháu gọi Bác Diệp là được rồi. Nhã kỳ à ! Ba cháu mất nay cũng hơn 4 năm rồi. Cháu năm nay cũng 22 tuổi rồi nhỉ. Bác biết thành tích của cháu ở cục tổng bộ rất tốt, nhưng Bác muốn chuyển cháu về nước S công tác ở đó. Cháu có thể gần Mẹ và anh hai của cháu. Cháu không cần tham gia các hoạt động phá án nguy hiểm đâu, cứ sống ở đó như một người bình thường là được " ông Diệp nói.

_" Cháu.. Cháu muốn ở lại ở đây thêm một thời gian rồi mới về ". Tiêu Nhã Kỳ mím nhẹ môi rồi cúi nhẹ đầu nói.

_" Nhã kỳ à !. Bác biết cháu còn buồn vì chuyện của Ba cháu mất. Có phải cháu còn ám ảnh vì Ba cháu đỡ đạn cho cháu mà chết phải không. Cháu cứ công tác ở nước S đi. Khi nào có nhiệm vụ lớn Bác sẽ cho cháu tham gia như vậy được không ?. Ba Cháu không muốn cháu làm cái nghề nguy hiểm này đâu " Ông Diệp nói.

_" Cháu.....". Tiêu Nhã kỳ có chút lưỡng lự.

_" Đây là lệnh.... " ông Diệp đột nhiên nghiêm mặt lại lên tiếng.

_" Tuân lệnh ". Tiêu Nhã Kỳ thẳng lưng lên chào đúng tư thế của một sĩ quan cấp cao.

_" Tốt lắm. Nhã kỳ. Nếu cháu thấy ở nước S buồn chán vậy thì cháu nhận nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho con trai Tổng Thống nước S đi. Đây là hồ sơ của cậu ta. Cháu xem qua đi ". Ông Diệp đưa một tập tài liệu đầy đủ thông tin cá nhân của con trai Tổng Thống đưa cho Tiêu Nhã Kỳ.

_" Dạ " Tiêu Nhã Kỳ nói.

_" Cháu là vừa hoàn tất cuộc thi về bác sĩ nam khoa đúng không. Đây là giấy báo cháu được nhận về dạy ở trường mà cậu ta đang học. Cháu dạy tâm lý và sức khỏe nam khoa ở đó đi " ông Diệp nói.

_" Dạ cháu về sẽ xem kỹ lại hồ sơ ". Cô cầm tập hồ sơ nói.

_" Vậy cháu về đi. Chuyến bay của cháu là vào sáng mai ". Ông nói.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ