Bạch Thiên Tuyệt.....". Fan của Bạch Thiên Tuyệt khóc hết nước mắt nhìn Tiêu Nhã Kỳ. Tất cả nghiến răng, thù hận nhìn cô.
_ Phương Mỹ Lệ thì 2 mắt đỏ hoe nhìn Bạch Thiên Tuyệt đang lâu vết máu trên môi. Ánh mắt của Cô khóa chặc Tiêu Nhã Kỳ lại nghiến răng nghiến lợi, giống như Tiêu Nhã Kỳ có thù giết cha, giết mẹ của cô vậy.
_ Vương Tâm Lan thì kinh ngạc cực kỳ mà dùng 2 tay che miệng lại. Lần đầu tiên cô thấy cảnh bạo lực như vậy. Cô không nghĩ là Tiêu Nhã Kỳ đánh nặng tay như vậy. Ngay cả nhóm của Triệu Tử Long nổi tiếng như vậy cũng không nương tay.
_Tất cả người của lớp A1 thì người nào không biết võ đều đổ mồ hôi hột, lo lắng. Bạch Thiên Tuyệt giỏi võ như vậy còn bị Tiêu Nhã Kỳ đánh thảm như vậy, huống chi bọn họ chỉ biết võ mèo vơ loạn thì chắc chắn là lên đó làm bao cát cho Tiêu Nhã Kỳ đánh thôi. Tiêu Nhã Kỳ lúc này thành công giết gà dọa khỉ làm toàn thể tinh thần chiến đấu của 23 người xuống cấp trầm trọng, phải nói là tinh thần chiến đấu tuột dốc không phanh.
_ Hàn Thần và Vương An Nguyên, Lý Minh Triết nhanh chóng chạy lên đỡ Bạch Thiên Tuyệt dậy nói. " Bạch Thiên Tuyệt, cậu không sao chứ ". 3 người hỏi xong lại nhìn Tiêu Nhã Kỳ bằng ánh mắt tức giận.
_" Thắng thua là chuyện bình thường. 3 người nhìn tôi như vậy làm cái gì. Nếu hôm nay là tôi bị đánh như vậy. Thì tôi chỉ trách tôi tài nghệ không bằng người thôi. Đừng phí thời gian nữa. Tới phiên ai lên thì lên đi. Tôi không rảnh ". Tiêu Nhã Kỳ nói.
_" Hừ...... vậy để tôi đấu với cô. Hàn Thần, Vương An Nguyên. 2 người cho vài người đến sơ cứu và chăm sóc cho Bạch Thiên Tuyệt đi ". Lý Minh Triết nói.
_" ưm..... Cậu cẩn thận đó ". Hàn Thần nói.
_" Lý Minh Triết..... cậu nếu thấy đánh được thì đánh. Nếu nhắm không được thì chịu thua đi. Giáo sư Tiêu mạnh hơn cậu nghĩ nhiều ". Bạch Thiên Tuyệt lâu vết máu ở miệng nói. Anh còn quá khinh thường Tiêu Nhã Kỳ. Sau lần này môn võ học sẽ là môn học anh chú trọng nhất. Chuyện như vậy không thể lặp lại lần nào nữa.
_" ừ..... tôi biết rồi ". Lý Minh Triết nói.
_ " Đánh đi....". Tiêu Nhã Kỳ xoay xoay 2 cánh tay nói. Cô còn không biết mình đang khuyến khích và đào tạo 1 nhóm nam chủ sẽ làm mưa làm gió sau này đâu.
_Thấy 2 người đã sẵn sàn. Thì cả khán đài lại sôi trào 1 lần nữa. Fan của Lý Minh Triết thì đều cầu nguyện và cổ vũ cho anh thắng. Còn Fan của Tiêu Nhã Kỳ thì có thêm niềm tin chiến thắng thì càng hò hét điên cuồng hơn sau màng trình diễn của cô.
_" Giáo sư Tiêu..... cố lên ".
_" Lý Minh Triết .....cố lên ".
_ " Bíp....". Tiếng còi lại vang lên.
_ Tiếng còi vừa dứt. Cô đã ra quyền đánh tới Lý Minh Triết. Anh nhanh chóng tránh né. Chỉ trong chớp mắt 2 người đã đánh đến 10 chiêu. Lý Minh Triết xoay người tính đá mạnh vào người Tiêu Nhã Kỳ. Cô nhanh chóng lộn 1 vòng né tránh. Thân mình linh hoạt đánh trả về phía của anh nhưng Lý Minh Triết cũng không kém né được. Lý Minh Triết làm 1 động tác giả. Anh lợi dụng 1 chút sơ hở của Tiêu Nhã Kỳ thì đấm mạnh vào người của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...