_ ( T/g : NP Phần 2. Chống chỉ định với những ai dị ứng với NP chính hiệu. 1 nữ 2 nam. Nếu có dị ứng vui lòng lướt qua... thanks nhiều 😉😉😉😉. Không nên ráng đọc rồi cmt chửi tác giả nha... Ta đi với phật mặc áo hoa nhưng đi với ma sẵn sàng mặc áo giấy đó 😁😁😁😁. Giỡn chơi thôi..... Lần đầu tiên 3p. Bà con nhớ thả tim cấp máu cho ta ủng hộ là được.... )
_Bên ngoài tứ đại thiên vương dưới trướng của Diệp Lâm Anh vẻ mặt đầy sát khí chia nhau ra đứng không cho ai vào căn phòng VIP kia. Ông Triệu Hoàng thầm than không ổn. Khi không tự nhiên Diệp Vương sao quay lại làm ông trở tay không kịp. Chỉ hy vọng không xảy ra án mạng thôi. Ông liếc mắt nhìn Bà Phương Mẹ cô gật đầu 1 cái rồi 2 người đi ra xem bước tiếp theo phải làm thế nào. Diệp Vương đến làm mọi chuyện không nằm trong tầm kiểm soát của ông nữa rồi. Nếu cậu ta tham gia nữa thì xem như kế hoạch cho con trai ông độc chiếm Tiêu Nhã kỳ bị phá sản rồi. Không lẽ đây là ý trời sao. Tiêu Gia Bảo khẽ nhếch môi cười 1 cái cũng tranh thủ đi về.
_ Bên trong không khí cứng ngắt vì sự có mặt của vị khách không được mời là Diệp Lâm Anh. Chỉ có Triệu Tử Long khẽ nhếch môi cười rồi nhìn Diệp Lâm Anh.
_" Diệp Vương.... có phải anh nên ra ngoài tránh mặt 1 chút không. Anh đừng nhìn nữa. Anh ra trước đi em sẽ ra ngay ". Tiêu Nhã kỳ chẳng biết cái mặt của mình đỏ lên vì trúng thuốc hay quê nói.
_" Phải đó.... Anh không thấy chúng tôi đang bận sao. Chưa được người khác cho phép tự động vào phòng của người khác. Đây hẳn là tính cách của Diệp Vương anh đi ". Triệu Tử Long vẫn không rút thằng nhóc nhỏ vẫn đang trong u cốc ra nói. Anh vẫn chưa thỏa mãn thì còn lâu mới buông cô ra. Với lại anh là cố ý để vậy cho Diệp Lâm Anh biết Tiêu Nhã kỳ hiện tại bây giờ là người phụ nữ của anh rồi. Để Diệp Lâm Anh biết khó mà lui.
_" Tử Long... Cậu bớt nói vài câu đi. Diệp Vương anh ra trước đi được không ? ". Tiêu Nhã kỳ nói. Triệu Tử Long nghe vậy cũng không nói nữa.
_ Diệp Lâm Anh vẫn không trả lời vì người của anh cũng đang dần khô nóng vì hít không ít thuốc kích dục. Anh còn gặp cái cảnh nóng bỏng mắt như vậy nữa. Nhìn thấy thân hình của Tiêu Nhã kỳ anh nuốt nước miếng 1 cái. Ánh mắt vẫn không rời khuôn ngực của cô như trái đào tiên thơm ngon mọng nước đang rũ xuống rung rinh qua lại mê người. Tên nhóc Williams nói không sai. Cơ thể của cô quả nhiên là 1 cực phẩm.
_" Nhã kỳ.... em nói cho anh biết có phải tên nhóc khốn kiếp này bày kế cưỡng bức em không, nếu đúng là như vậy anh bây giờ giết cái tên chết tiệt này cho em ". Diệp Lâm Anh nén lại ánh mắt nhuộm đầy sắc dục xuống tức giận nói.
_" Không có.... Em.... cái này là em tự nguyện mà. Cậu ta không cưỡng bức em. Em không đi cưỡng bức người khác là mừng rồi làm gì có chuyện em bị người khác cưỡng bức chứ. Em không yếu đuối như anh nghĩ đâu.... Em thích Tử Long là thật .... ". Cô đỏ mặt nói.
_" Nghe chưa.... Cô ấy là thích tôi ". Triệu Tử Long nói thêm vào. Chỉ cần nghe được câu này của Tiêu Nhã kỳ thì có là ông trời anh cũng không sợ chứ đừng nói là Diệp Vương. Trước 1 tình địch mạnh như vậy mà nghe được Tiêu Nhã kỳ tuyên bố thích anh làm Triệu Tử Long cả người lâng lâng chìm trong cảm giác hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...