_ Tiêu Nhã kỳ, Diệp Lâm Anh và Williams. Tiêu Gia Bảo, Kiss chạy đến nhà mẹ cô thì cũng chỉ còn lại 1 đống phế tích. " Tên khốn nạn..... ". Miệng Tiêu Nhã Kỳ và Tiêu Gia Bảo chửi thề nhỏ 1 câu. 2 mắt cô đỏ lên nhìn bàn thờ nát vụn. Tấm ảnh của Ba cô bị cháy chỉ lại nửa bên mặt. Lướt qua 1 lượt thì thấy 1 người đàn ông nằm bất tỉnh ở 1 góc. Tiêu Nhã kỳ nhanh chóng chạy lại xem.
_ " Bác Triệu..... tỉnh dậy đi ". Cô đỡ ông lên nói.
_" Nhã Kỳ.... đừng lo lắng ông ấy chỉ bị ngất vì mất máu khá nhiều thôi. Cũng may ông ấy thường ngày vẫn mặc áo chống đạn nếu không ngày này năm sau lại là đám giỗ của ông ấy rồi ". Diệp Vương lâm nguy không loạn. Anh kiểm tra 1 lượt khắp cơ thể của ông Triệu rồi lên tiếng. Nhìn thân thể của ông trúng khá nhiều đạn nhưng nhờ có áo chống đạn bên các bộ phận quan trọng không sao. Chỉ có chân tay bị bắn khoảng 4 phát.
Tiêu Nhã kỳ 2 mắt đỏ hoe buông ông Triệu ra rồi nhìn Tiêu Gia Bảo nói. " Anh Hai... Nhanh đưa Bác Triệu đến bệnh viện nhanh đi. Chậm trễ bác ấy chết mất ". Cô nói. Williams thấy Tiêu Nhã kỳ vậy thì anh cũng đau lòng thay, nhưng ở nước S chứ không phải ở nước A nên anh không để điều động nhiều người đến giúp cô kịp lúc được.
_" Nhưng còn mẹ thì sao. Nhã Kỳ.. 1 mình em đi rất nguy hiểm. Em đưa Bác Triệu đi bệnh viện đi. Anh đi giải cứu Mẹ cho ". Tiêu Gia Bảo lên tiếng. Cả người anh rung lên vì tức giận. Kiss thấy vậy kéo tay Tiêu Gia Bảo nói.
_" Tiêu Gia Bảo... Anh đưa ông ấy đến bệnh viện đi. Chuyện giải cứu Mẹ Anh giao cho bọn tôi là được rồi. Anh đừng lo ". Kiss cũng bỏ bớt đi sự lạnh lùng nói.
_" Phải đó Anh Hai Bác Triệu giao cho anh. Diệp Vương anh gọi thêm người hộ tống Anh Hai an toàn đến bệnh viện đi. Phòng ngừa nửa đường lại bị tập kích bất ngờ. Chúng ta đi thôi bọn chúng chắc chưa rời đi bao lâu đâu ". Tiêu Nhã kỳ nắm tay Tiêu Gia Bảo nói. Vừa dứt lời thì hàng loạt xe chạy đến là người của Tiêu Gia Bảo đến đều được trang bị hàng nóng đầy đủ.
_" Nhã Kỳ... Em phải sống sót trở về biết không. Nếu không Anh Hai sẽ không tha thứ cho chính mình đâu. Em biết chưa. Em đi đi. Người anh bồi dưỡng cũng đến rồi. Nếu bọn họ dám đến tìm Anh thì anh để cho bọn họ có mạng tới không có mạng mà trở về ". Tiêu Gia Bảo 2 tay xiếc lại thật chặc nhìn cô nói. Anh cũng không dễ chọc.
_" Em sẽ trở về anh đừng lo. Chính em sẽ trả thù cho Ba và Mẹ. Williams, Diệp Vương chúng ta đi thôi. Chúng ta không có nhiều thời gian ". Tiêu Nhã kỳ nói rồi kéo tay williams đi. Bọn cô cũng không có nhiều thời gian. Tiêu Gia Bảo rất nhanh cũng đưa Ông Triệu Hoàng lên xe đưa đi.
_" Diệp lão đại... đã dò ra tín hiệu điện thoại của Killer rồi. Nhìn nè... đây là vị trí cuộc gọi lúc nảy. Là ở 1 bến tàu cách đây 45 phút... ". Nam Vương nhìn Diệp Vương lên tiếng.
_" 45 phút sao. Đội đặc công phá bom cũng đang trên đường đến nhưng chúng ta lại chẳng biết hắn cài bom ở chỗ nào. Trận chiến này coi bộ hơi khó đánh 1 chút ". Bắc Vương bình tĩnh lên tiếng phân tích tình hình nói.
_" Có khi nào là ký tự tên của ông ta không. Killer cũng là sáu từ ". Kiss nhíu mày suy nghĩ 1 chút rồi lên tiếng.
_" Tôi không nghĩ vậy... Nước S không có thành phố nào có chữ cái đầu là K cả.... ". Tiêu Nhã kỳ chỉ lên bản đồ trên Laptop nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...