_Cô thấy mình cũng không đỡ được sức hấp dẫn của chàng trai đang tỏa hào quang chói mắt trên sân khấu kia rồi..... Anh chàng lãng tử kia ở trên sân khấu thì giống như lột xác thành 1 người khác vậy. Anh càng diễn càng máu lửa. Từng bước nhảy hiện đại điêu luyện làm Tiêu Nhã kỳ cũng chỉ biết chóng cằm nhìn say mê theo từng vũ điệu anh nhảy. Không chỉ mình cô mà tất cả mọi người đều hò hét cổ vũ cho anh nhiệt tình. Chỉ 1 mình anh làm cả sân khấu nhỏ nóng lên hừng hực.
_" Lâu lắm rồi mới thấy Tử Long vui như vậy... từ ngày mẹ nó mất lâu lắm rồi mới thấy nó vui như ngày hôm nay... chắc cô gái ngồi ở kia là người nó thật lòng thích rồi. Nhìn 2 đứa cũng đẹp đôi đó chứ. Anh nói đúng không ". Người phụ nữ lúc này đưa cô và Triệu Tử Long vào lên tiếng rồi nhìn ông chồng của bà cười nói. Bà là em gái của mẹ Triệu Tử Long. Cái quán này bà thay mẹ Triệu Tử Long tiếp tục kinh doanh. Bà làm cho vui thôi chứ quán này thu nhập được bao nhiêu đâu.
_ " Em nói phải đó. Nhìn ánh mắt của Tử Long nhìn cô gái kia thì biết lần này cậu nhóc nhà mình bị người ta bắt mất trái tim rồi.... Hahaha ". Ông chồng vừa đi làm về cười nói. Cả 2 người nhìn Triệu Tử Long mỉm cười.
_ Triệu Tử Long hát hết 1 bài thì mọi người lại đòi anh hát thêm 1 bài nữa. Anh nhìn qua Tiêu Nhã kỳ xin ý kiến.... Thấy cô cười gật đầu thì anh mới chịu hát thêm 1 bái nữa. Cái gật đầu này làm tất cả mấy cô gái có mặt ở đây đều nhìn Tiêu Nhã kỳ ghen tị. Mấy cái nhìn không mấy thiện cảm sao qua mắt được cô. Cô cũng chỉ biết lắc đầu cười trừ thôi. Ai kêu người ta là nam chính cơ chứ. Chấp nhận đi với nam chính thì phải chuẩn bị tinh thần thép ăn gạch đá bất cứ lúc nào đi. Tiếp tục huýt sáo cô lên tiếng cô vũ cho anh thêm 1 chút. Đến khi anh hát xong bài thứ ba thì mọi người mới tha cho anh.
_ Mang cả người đầy mồ hôi về chỗ ngồi rồi cởi áo khoác ra anh nhìn Tiêu Nhã Kỳ mỉm cười. " Nhã Kỳ thấy tôi hát thế nào ". Anh cười nói trán đổ mồ hôi hột nào hột náy thật to.
_" Nhìn không ra Cậu hát hay quá nha.... lau mồ hôi đi kìa ". Cô giơ 1 ngón tay lên khen ngợi nói.
_" Nhã kỳ cô lau giúp tôi đi ". Anh cười nói. Nghe vậy cô cũng mỉm cười xoay người qua cầm lấy khăn mùi xoa thơm phức của anh. Đang tính lau giúp anh thì Triệu Tử Long làm 1 chuyện khiến cô bất ngờ chỉ nghe anh nói.
_" Cô làm lâu quá để tôi làm cho nhanh ". Nói rồi anh kéo cô lại. Cái đầu đầy mồ hôi nhào lại ngực của cô quẹt qua quẹt lại ở khu vực mềm say người kia cho đến trán không còn 1 giọt mồ hôi nào thì thôi. Triệu Tử Long ngóc đầu lên nhìn cô cười. Cách này là nhanh nhất rồi.
_Cả cái quán nhỏ đều ồ lên. Ngay cả 2 vợ chồng dì của anh cũng che miệng cười. " Đúng là cha con a..... không giống lông cũng giống cánh mà ". Cách này lúc trước Ba của Triệu Tử Long cũng sài rồi. Lần đầu tiên ông Triệu Hoàng lấy ngực của mẹ anh đi lau máu mũi vì lẩu Pín Dê quá bổ.... Ông bị Mẹ của Triệu Tử Long trong lúc tức giận tát cho 1 phát bất tỉnh nhân sự luôn... 2 vợ chồng đang cười xem kết cục của Triệu Tử Long khi đi theo vết xe đổ của Ba anh như thế nào....
_ Cái mặt của Tiêu Nhã kỳ đen thui. Cái này là trắng trợn ăn đậu hủ của cô mà. Nhìn cái tên chết tiệt còn cười sung sướng cô chỉ muốn tát cho 1 cái. " Mẹ kiếp chỉ 1 mình Cậu biết ăn hiếp người thôi sao... có khinh thường Tiêu Nhã Kỳ tôi quá không ". Cô nói 1 câu. Rồi nhanh như chớp cô cầm chén tương ớt bỏ tương ớt vào miệng 1 tay nắm lấy cái cà vạt của anh kéo lại. Mặc kệ mấy ánh mắt của những người xung quanh. Không ngại ngần cô áp môi mình lên môi anh làm 1 nụ hôn nóng bỏng đến bốc khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...