_ Cô làm 1 bài dài dòng rồi cắm nhang vào lư hương rồi nhìn 6 người nói. " 6 người cắm nhang vào là được ". Nghe vậy 6 người mới chia nhau ra cắm nhang vào lư hương. Còn cô vẫn đứng ở đó cô miệng tụng kinh cầu siêu khoảng 1 tiếng đồng hồ sau thì ngưng lại.
_ Tiêu Gia Bảo và Kiss. Lý Minh Triết, Vương Tâm Lan và Tứ Đại Thiên Vương Đông Tây Nam Bắc cũng lại thắp nhang cho Ba cô. Nghi thức làm lễ cũng xong thì cũng đến giờ cơm trưa. Tất cả mọi người đều ngồi vào 1 bàn dài thật lớn. Tiêu Nhã kỳ gọi người làm trong nhà mang đồ ăn lên. Cô cũng ngồi xuống.
_Mẹ cô ngồi ở ghế chủ vị. Đến các phụ huynh ngồi kế tiếp. Ông Triệu Hoàng, Ông Bạch Thiếu Thiên, Sếp Huỳnh. Ông Phương Ba của Phương Mỹ Lệ cũng ngồi kế Phương Mỹ Lệ. Tới Tiêu Gia Bảo rồi đến Tiêu Nhã kỳ. Diệp Vương ngồi kế Tiêu Nhã kỳ rồi lần lượt mọi người đều ngồi xuống. Tây Vương dành ngôi kế Vương Tâm Lan. Lý Minh Triết cũng vậy.
_ Sau 1, 2 ly rượu mở đầu thì 6 anh chàng rể đẹp trai tương lai người nào cũng gắp cho bà Phương mẹ cô 1 món lấy lòng. Không khí thật vui vẻ. Tiêu Nhã kỳ nhìn ông Triệu Hoàng rồi cô múc cho ông 1 chén canh lớn Pín dê đưa đến trước mặt của ông cười nói. " Bác Triệu à... uống canh đi ".
_" Cảm ơn cháu ". Ông triệu cười nói rồi cầm muỗng múc lên uống thử. Con dâu tương lai của ông thật có hiếu a... không múc canh cho ai hết mà múc cho ông trước. Ai như con trai ông chỉ biết mẹ vợ tương lai của nó. Nảy giờ có thèm để ý đến Ba nó đâu. Đúng là là có con gái là tốt nhất. Con trai không có nhờ được gì mà. Bạch Thiếu Thiên cũng có 1 chút ganh tị nhìn ông Triệu Hoàng. Dù gì ông cũng là Ba của Bạch Thiên Tuyệt mà. Ông cũng là Ba chồng tương lai mà ông thấy Tiêu Nhã kỳ thiên vị làm ông không vui. Ông cũng muốn nha.
_ Ông Triệu Hoàng còn đang y y trong lòng giữa con trai và con dâu thì ông Triệu Hoàng nghe Tiêu Nhã kỳ phát ngôn gây sốc tiếp. " Bác Triệu à..... Canh Pín đê này là cháu cố ý đặn dò người làm riêng cho bác đó. Nói thật cháu rất ngưỡng mộ chuyện tình của Bác và Bác gái đó nha. Cháu nghe Tử Long kể mà ngưỡng mộ gì đâu luôn đó. Hahaha..... Cháu kính Bác 1 ly ". Cô hào sảng nói tay cầm ly rượu nâng lên.
_" Phụt...... Phụt......"
_" Khụ.... khụ..... khụ ....". 2 cha con ông Triệu Hoàng và Triệu Tử Long nghe Tiêu Nhã kỳ phán 1 câu người phun rượu, người phun hết canh trong miệng ra ho sặc sụa. Lập tức gây nên toàn bộ sự chú ý của tất cả mọi người nhìn về 2 cha con họ Triệu này.
_" Hahhaha.... Ba à có gì về nhà rồi cha con ta tâm sự ha.... ". Triệu Tử Long lén ngước lên nhìn về Ông Triệu Hoàng rồi nặn ra 1 nụ cười anh cho là tỏa nắng nhất nhìn ba anh nói. Có Ai biết trong lòng anh thầm than không ổn rồi. Triệu Tử Long ra sức nháy mắt với Ba của anh ra dấu. Mặt của ông Triệu Hoàng đỏ bừng, vặn vẹo cả lên. Ông liếc mắt 1 cái nhìn thằng con trai độc nhất vô nhị của mình. Ánh mắt của ông như mang theo thông điệp. " Giỏi lắm con trai. Ba mày mà mày cũng dám ở sau lưng đem đi bán. Về nhà đi ba với mày từ từ tâm sự ha... ".
_" Bác Triệu... không sao chứ ". Tiêu Nhã kỳ cười nói. Sao phản ứng của 2 cha con mạnh vậy. Cô nói chỗ nào sai rồi à.
_" Bác không sao... canh rất ngon. Tại canh nóng qua thôi. Con đừng nghe Tử Long thêm bớt nói bậy biết không. Bác làm gì có chảy máu mũi như nó kể đâu. Bác uống hết nồi canh còn không có chuyện gì. Thật đó.... ". Ông Triệu Hoàng cười nói 1 câu vớt vát lại mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...