06. Tiêu Nhã Kỳ Pk lớp A1

17K 941 25
                                    

khi Tiêu Nhã Kỳ và cô kim vừa ra văn phòng Hiệu trưởng thì tập thể giáo viên ở đây cũng ồn ào cả lên.

_" Tôi cược giáo sư Tiêu chỉ dạy hết ngày hôm nay ". 1 giáo sư nam trẻ lên tiếng rồi thảy tiền ra. Lần trước anh cũng đặt cược như vậy kết quả là anh thắng nên lần này anh cũng nghĩ mình may mắn như vậy.

_" Tôi cược 3 ngày ". Giáo sư nữ cũng thêm vào 1 câu rồi đưa tiền ra.

_" Tôi cược 5 ngày ". 1 giáo sư khác lên tiếng. Vừa dứt lời thì nghe tiếng của ông Hiệu trưởng Trần nham nhở vang lên.

_" Tôi cược hết ngày hôm nay ". Ông Hiệu Trưởng Trần nói xong thì cả nhóm giáo sư đều ngạc nhiên nhìn ông. Ai cũng thầm nghĩ có ông hiệu trưởng nào như ông không. Giáo sư bị học sinh bắt nạt ông thích lắm à.

_" Hahaha.... nhìn cái gì. Vui chơi giải trí 1 chút thôi không được sao ". Ông Hiệu trưởng nói.

_" Được tất nhiên là được rồi ". Tất cả mọi người cười như không cười nhìn Ông Hiểu Trưởng nói. Ông Trần thấy vậy vuốt ngược mái tóc bóng lưỡng rồi lại về chỗ.

Lớp A1:

Những người ngồi trong lớp nghe tiếng bước chân tới thì cả lớp A1 đều mỉm cười vui sướng khi có người gặp nạn. Toàn bộ 25 người, 50 con mắt đều nhìn chằm chằm cánh cửa có gắn bẫy 1 thùng nước ở trên đó.

Tiêu Nhã Kỳ vừa tới cánh cửa đang được đóng kín. Khi cô nghe thấy lời của cô kim dặn là phải cẩn thận gì đó, nên Tiêu Nhã Kỳ đưa 1 chân lên đạp cánh cửa 1 cái. 1 vật thể trên cánh cửa nhanh chóng rơi xuống. Theo bản năng Tiêu Nhã Kỳ lộn ngược lại một vài vòng nhanh chóng né đi. Cô là 1 Hình Cảnh nên được huấn luyện khá khắt khe, phản xạ nhảy bén là yếu tố quan trọng nhất. Cô là 1 Hình Cảnh giỏi thì phải lâm nguy không loạn, bình tĩnh mà sự lý vấn đề dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào cũng vậy.

" Rào....Rào...." Tiếng nước rơi hết xuống sàn mà không dính lên người Tiêu Nhã Kỳ 1 giọt. Cô đứng ở bên ngoài chỉ nghe bên trong lớp ồn ào lên.

_" Trời.... uổng hết 1 thùng nước tiểu heo của tao, mà không trúng người cô ta gì hết. Tức chết mà ". 1 người cười lớn nói.

_" Tôi còn tưởng được thấy dáng người lung linh của giáo sư kia khi bị nước làm ướt áo dính chặt vào người chứ, hài.. đáng tiếc quá. Hahah... ". 1 tên khác vuốt cằm cười đểu nói.

4 người Bạch Thiên Tuyệt, Triệu Tử Long, Vương An Nguyên, Lý Minh Triết đều cảm thấy tiếc cho 1 thùng nước tiểu heo kia. Sao không rơi vào người cô giáo sư kia.

Đứng ở bên ngoài Tiêu Nhã Kỳ nghe hết rõ từng câu từng chữ của mấy đứa học sinh trong lớp A1 này.

" à thì ra lớp này thích học hành bạo lực. Chăm sóc thầy cô theo cách thức đặc biệt như vậy quả là hiếm có thật. Vậy hợp ý của mình rồi. Tưởng phải đi dạy học mà trong lớp học sinh ngoan quá cũng buồn ngủ à.....". Tiêu Nhã Kỳ nhếch môi cười nói nhỏ 1 câu rồi cô đi từng bước đầy cảnh giác bước vào.

" Lọc cọc.... lọc cọc.....". Tiếng giày cao gót của cô gõ mạnh sàn nhà từng tiếng chắc nịch.

Đến khi cả lớp A1 này thấy dung mạo của Tiêu Nhã Kỳ thì há to miệng. Nhất là Triệu Tử Long. Anh kinh ngạc đứng lên, miệng của anh mở thật lớn, tay của anh chỉ thẳng vào Tiêu Nhã Kỳ. Anh còn không tin được cô gái đua xe với anh cách đây không lâu lại là giáo sư mới của lớp anh. Phải chăng đây là ý trời.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ