_ Khi Diệp Lâm Anh đi xa thì Tứ Vương cùng người của Williams, Triệu Tử Long nhanh chóng đi điều tra những tàu thuyền có mặt ngày hôm đó. Khi Diệp Lâm Anh vừa tắm xong cạo râu đi, ăn mặc sạch sẽ lại thì nhìn anh trở lại về thành Diệp Vương phong độ, cực Men lỳ. Anh đang mặc áo sơ mi đen thì điện thoại của anh vang lên. Là Nam Vương gọi đến.
_" Anh nghe đây ". Diệp Lâm Anh vừa lau mái tóc ướt vừa nói.
_" Đại Ca à... Đúng như anh đoán có tin tức. Anh nhanh đến bến tàu đi. Triệu Tử Long, Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Vương An Nguyên, Williams cũng đang trên đường đến rồi ". Nam Vương mừng rỡ lên tiếng.
_" Được... Anh tới ngay ". Nghe vậy Diệp Lâm Anh nhanh chóng cho chiếc thuyền nhỏ quay đầu về bến tàu. Khi anh đến thì mọi người đã có mặt đông đủ. Vừa thấy Nam Vương thì anh đi nhanh lại. " Nam Vương có tin tức của Nhã kỳ sao ".
_" Đại Ca... Chuyện là như vầy. Bọn em theo lệnh của anh hỏi thăm về tin tức của chị dâu thì gặp Bác trai này nói có thấy 1 con tàu cứu được 1 người con gái lên... Em tình nghi là chị dâu nên báo anh biết. Williams và nhóm Triệu Tử Long đang vây hỏi ông ta đó ". Nam Vương lên tiếng.
_ Nghe vậy lập tức Diệp Lâm Anh chen vào trong đám đông hỏi thăm tin tức của cô. " Bác Trai này có thật là hôm đó có thấy 1 con tàu cứu được 1 cô gái sao. Nếu ông nói hết những gì ông biết thì tấm thẻ ngân hàng này cho ông làm quà ". Diệp Lâm Anh ánh mắt sắc bén nhìn người đàn ông trung niên làm nghề đánh cá nói. Anh vỗ tay 1 cái Đông Vương hiểu ý lấy ra 1 tấm thẻ ngân hàng ra đưa trước mặt ông.
_ Người đàn ông trung niên bị nhiều người vây quanh nên ông có vẻ sợ nhưng khi thấy tấm thẻ ngân hàng của Diệp Lâm Anh đưa ra thì ông biết mấy người này không dễ chọc rồi. Cũng rất có thể liên quan đến vũ xả súng 1 tuần trước mà trên TV ngày nào cũng ầm ĩ nói nên ông cũng thành thật nói.
_" Bữa đó tôi đang trên đường đánh cá về thì thấy 1 con tàu rất đẹp trên đó có 3 cô gái đeo mặt nạ dạ hội ăn mặc rất bốc lửa. 3 người đang uống rượu trên tàu thì thấy 1 cô gái ngoi lên. Trên người có rất nhiều thương tích cũng không biết là chết hay chưa. Tôi chỉ thấy 3 người con gái cứu cô gái đó lên thì tàu của bọn họ thì 3 người bỏ đi. Tôi cũng phải chở cá về nên cũng không nhiều chuyện. Chuyện như vậy ở bến tàu này hay xảy ra lắm nên tôi không để ý đến ". Người đàn ông nghĩ đến 3 mỹ nữ thì cười nói.
_" Chuyện xảy ra vào lúc nào. Ông còn nhớ cô gái bị thương đó mặc đồ gì không. Cách ăn mặc hay có bất cứ thứ gì ông có thể nhớ tới ". Williams lên tiếng hỏi. Tay anh cũng rút ra 1 tấm thẻ ngân hàng đưa cho người đàn ông kia.
_" Chuyện xảy ra là vào cái hôm có vũ xả súng ở bến tàu đó. Khoảng chiều tối thì phải. Sau khi có 1 tiếng nổ mạnh ở phía xa kia. Cô ta mặc đồ da đen.... ừm Tôi không nhớ rõ nữa vì tôi lúc đó khá bận rộn nên không để ý kỹ. Chỉ nhớ loáng thoáng là cô ta bị thương áo sau rách 1 mảng to nên tôi có thấy 1 hình xăm trên lưng thì phải. Còn nhiều hơn tôi không nhớ nữa ". Người đàn ông cầm tấm thẻ ngân hàng thì cười nói. Có tiền dễ nói chuyện mà.
_" Ông nói cô ấy có 1 hình xăm trên lưng lại còn mặc đồ da đen ". Diệp Lâm Anh lên tiếng.
_" Đúng vậy ". Người đàn ông cười nói. Chỉ trả lời mấy câu hỏi mà được 1 số tiền như vậy cũng đủ ông trang trải trong gia đình 1 thời gian dài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...