61. Cô là người phụ nữ của tôi

12.7K 462 80
                                    

_ Tiêu Nhã kỳ nhìn trán của Bạch Thiên Tuyệt vì nấu nướng mà ửng đỏ thì thấy thương. Cô ngồi chóng cằm mỉm cười nhìn anh. Người ta nói không sai mà.... khi người đàn ông tập trung vào làm việc gì đó thì trên người sẽ tỏa ra 1 khí chất cuốn hút phái nữ nhất. Huống chi lại là 1 người đẹp trai như Bạch Thiên Tuyệt làm cô nhìn anh không chớp mắt. Nhìn Bạch Thiên Tuyệt chuyên tâm nấu ăn tự nhiên cô nghĩ nếu có 1 ông chồng như vậy còn đòi hỏi cái gì nữa.

_ " Soái ca tương lai của em. Anh đang ở đâu a.... Sao còn chưa đến tìm em nữa. Nếu anh còn không đến tìm em. Em chỉ sợ mình sẽ gục đổ trước mị lực của mấy tên nhóc này mất. Tuyến phòng thủ cuối cùng của em sắp bị công phá mất rồi. Em sợ mình không còn đủ sức chống cử mà làm thịt nam chính của người ta mất " . Cô ngồi thì thầm than thở 1 câu.

_" Tiêu Nhã kỳ... Cô đừng nhìn tôi như vậy nữa được không. Cô nhìn tôi như vậy giống tôi khỏa thân trước mặt cô vậy ". Bạch Thiên Tuyệt quay qua nói. Cả người anh chỉ vì 1 câu thần chú gạo nấu thành cơm mà hồi hộp tim muốn rớt ra rồi. Còn gặp Tiêu Nhã kỳ nhìn anh như vậy nữa. Cô làm lông tóc của anh muốn dựng đứng hết lên.

_ " Bạch Thiên Tuyệt.... cậu đang đói. Phải nói rất rất đói mà người ta cứ mang 1 con heo quay đẹp mắt, giòn tan, thơm phức đi qua đi lại trước mặt của cậu. Thì cậu phải làm sao.... có Ăn hay không ăn đây....? ". Tiêu Nhã kỳ nói. Ý cô là cô rất muốn đè anh ra làm thịt nhưng tuổi tác và chênh lệch về địa vị thì phải làm thế nào... Anh còn là 1 trong dàn nam chính sau này nữa. Sau này là chồng của người ta và là ba của con người ta thì cô biết phải làm sao. Nhưng tới tai của Bạch Thiên Tuyệt thì anh suy nghĩ 1 chút rồi nói.

_" Tôi không ăn heo quay đâu. Nhiều mỡ lắm. Nó làm tôi tăng cân mất. Body của tôi được như vậy phải ăn theo chế độ dinh dưỡng khắc khe của 1 vận động viên quốc gia chuyên nghiệp mới có được đó. Ừm.... nếu là thịt bít tết của chuyên gia của nhà hàng 5 sao nổi tiếng thì may ra tôi suy nghĩ lại ". Bạch Thiên Tuyệt cười nói.

_ Tiêu Nhã kỳ nghe vậy bóp trán 1 cái. Hắc tuyến rơi đầy đầu. Biết vậy khỏi hỏi. Khoảng 15 phút nữa Bạch Thiên Tuyệt dọn đồ ăn lên. Phải nói Bạch Thiên Tuyệt nấu ăn rất ngon và đẹp mắt. Hương thơm phức bay khắp phòng ăn. Làm bụng của cô cứ vang lên từng tiếng như ếch kêu vậy.

_" Giáo sư Tiêu. cô vào nhà bếp rửa tay đi ". Anh cười nói. Tiêu Nhã kỳ nghe vậy thì gật đầu cười bước đi. Bạch Thiên Tuyệt thấy cô đi thì tay rung lên từ trong túi lấy ra 1 chai thuốc kích thích phát tác chậm nhất mà Tiêu Nhã kỳ mua hôm bữa ở cửa hàng Stronger men. Lúc anh đến sớm vào phòng thuốc của Tiêu Nhã kỳ tình cờ thấy được. Này coi như mượn hoa hiến phật đi.

_" Phật Tổ, Bồ Tát hiện linh cho con thành công đi. Con sẽ cúng cho người 1 nải chuối..... ". Anh nói thầm 1 câu rồi thức ăn nào của Tiêu Nhã kỳ thích nhất anh cho vào 1 chút.

_ " Bạch Thiên Tuyệt..... cảm ơn đã nấu đồ ăn tối cho tôi nha ". Tiêu Nhã kỳ cười nói.

_" Hahaha... không có gì đâu chuyện tôi nên làm thôi. Nếu muốn cảm ơn tôi thì ăn nhiều 1 chút đừng phủ lòng thành của tôi a.... ". Anh cười nói rồi gấp chim cút chiên bơ vào chén của Tiêu Nhã kỳ. Đúng là chuyện xấu có khác. Cả người anh rung lên cho dù anh có khống chế tốt cỡ nào đi chăng nữa thì dễ dàng nhận ra anh đang hồi hộp.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ