104. King pk Queen 2

4.4K 238 296
                                    

Cả toàn trường đua nghe đến 2 đại boss dám cá cược như vậy ai cũng cười rồi hồi hộp đợi xem ai sẽ là thắng cuối cùng. Nữ Hoàng tốc độ hay đại soái Đông Vương.

Mạc Lưu Ly mặc quần áo bảo hộ xong thì cũng ngồi vào xế yêu của cô. Xe cô là máu trắng, còn xe của Đông Vương là màu đen. Luật đua thì cũng dễ thôi. 2 người sẽ chạy 10 vòng trường đua, rồi lại chạy thêm 1 vòng số 8 nữa. Ai về đích trước là người đó thắng.

Cả Toàn trường không khí nóng lên thấy rõ. Do Diệp Vương và Thiên kỳ nổi hứng lên thi đấu với nhau bất ngờ mới không có đông người xem chứ. Nếu như có sự chuẩn bị thì chắc trường đua xe này chật kín người luôn rồi. Nhất là cánh báo chí nếu mà đánh hơi được thì chắc đây là tin hot nhất trên tất cả các mặt báo rồi. Mấy năm nay cánh báo chí luôn muốn săn tin về 2 tổ chức này nhưng không được tin nào.

_ " Mạc Lưu Ly cẩn thận 1 chút ". Thiên kỳ cười nói.

Diệp Lâm Anh cũng nhìn Đông Vương gật đầu. Đông Vương và Mạc Lưu Ly khẽ cười nhìn nhau 1 cái. 2 người cho xe ra vạch trắng bắt đầu nổ máy xe lên chuẩn bị sẵn sàng. Chỉ cần nghe tiếng súng là vọt đi thôi. Tiếng động cơ mạnh khỏe, giòn tan chắc nịch của 2 chiếc xe làm những người đứng gần 2 chiếc xe thì trái tim không tự giác đập liên hồi bùm bùm như trống múa lân ngày tết. Thậm chí còn hơn như vậy nữa.

_" Pằng ". Một phát súng chĩa thiên được bắn ra lập tức 2 chiếc xe trắng và đen đồng loạt lao đi như xé gió.

Mọi người hồi hộp đợi kết quả xem ai mới là người thắng cược. Thiên kỳ nhìn 2 chiếc xe đang lao nhanh chóng mặt thì tay bất giác nắm chặt lại. Lee Sandy và Mộc Thảo cũng hồi hộp đến nín thở nhìn theo.

2 chiếc xe chạy song song với nhau không ai nhường ai. Tiếng động cơ mạnh mẽ phát ra làm đã tai người theo dõi cuộc đấu. Vận tốc sau 1 vòng đua hiện tại của 2 người là 200km/h và đang có xu hướng tăng nhanh lên. Hai xe như xé gió về phía trước. Chân Mạc Lưu Ly vẫn đạp ga tăng tốc. Tay cầm chặt vô lăng môi cô khẽ cười mà chèn ép xe của Đông Vương.

Đông Vương cũng không kém 2 xe kiềm chế lẫn nhau không cho ai vượt lên trước. Tiếng bánh xe ma sát với lòng đường thành từng tiếng két.... két đinh tai nhức óc. 2 xe chèn ép, va vào nhau tạo nên từng tiếng rầm rầm. Nhưng do xe của cô và Đông Vương đều đã được cải tạo lại từ A đến Z nên giờ có đụng tàu hỏa cũng không sao chứ đừng nói là va chạm nhỏ bé này.

2 xe vẫn bám sát nhau chạy hết 5 vòng rồi vẫn chưa phân ra thắng bại. Vận tốc hiện tại lên đến 300km/h vẫn còn tăng lên. Nếu giờ có ai có thể nhìn máy móc hoạt động trong xe của 2 người thì phải ngạc nhiên thấy thiết bị làm lạnh công xuất lớn đang hoạt động không ngừng làm mát... Vận tốc 2 xe đạt 300km/h nếu gặp xe khác thiết bị làm lạnh không kịp làm mát xe thì xe đã bốc cháy từ lâu rồi. Bởi thiết bị làm mát xe rất quan trọng cho những cuộc đua tốc độ cao như vậy.

Mọi người đứng ở bên ngoài theo dõi. Ai cũng phải nhìn theo hai xe một trắng một đen không chớp mắt. Ai cũng đều thán phục trình độ lái xe của hai người. Mỗi lần 2 người tranh nhau vượt lên ở các góc cua hiểm hóc đều làm tim mọi người đang xem đều đập thật mạnh như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực vậy. Ai cũng sợ với vận tốc của hai người sẽ làm một tai nạn kinh hoàng thôi.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ