35. Tiêu Nhã kỳ cảm Động

10.1K 580 65
                                    

5 giờ sáng Tiêu Nhã kỳ dậy chạy bộ. Vừa xuống nhà thì thấy Triệu Tử Long vẫn nằm co ro trên ghế vì lạnh. Cô nhanh chóng đi lại. Đôi mắt của cô nhìn anh rồi lại nhìn máy lạnh. Hôm qua  không ai tắt máy lạnh sao. Tuy cô không thích tính công tử của Triệu Tử Long nhưng để anh nằm vậy cũng thấy cũng tội tội.

_ Tiêu Nhã kỳ nhìn thấy 1 con muỗi hút máu của Triệu Tử Long. Cái bụng nó căn tròn bóng lưỡng đến bay còn không nổi nữa. " Đập muỗi giúp cậu ta hay không đây. Hay mà thôi đi. Giúp cậu ta không được cái gì còn mang tiếng là mình lợi dụng đánh người nữa ". Cô âm thầm suy nghĩ. Rồi quay người bước đi nhưng đi được 3 bước thì cô quay đầu trở lại.

_" Chát.......". Tiêu Nhã kỳ đưa tay ra tát vào mặt của Triệu Tử Long 1 cái. Con muỗi chết. Cái bụng của nó đầy máu vỡ ra. Trên làn da trắng mịn nhanh chóng có thêm chấm đỏ chói mắt.

Bị ăn 1 cái tát. Triệu Tử Long 2 mắt còn buồn ngủ nhưng vẫn ráng mở ra để nhìn rõ hung thủ của hành hung anh là ai. " Tiêu Nhã kỳ. Lại là cô. Cô lại muốn cái gì nữa đây. Tôi làm sai vặt cho cô chứ không phải làm bao cát mà để mặc cho cô muốn đánh thì đánh đâu nha ". Triệu Tử Long nhìn rõ mặt người vừa tặng cho anh 1 cái tát thì tức giận hét lên nói.

_" Hừ...... cậu không về phòng ngủ mà ngủ ở đây làm gì. Có biết máy lạnh có 24°c hay không. Cậu mà bệnh bắt tôi đền tiền thuốc sao. Còn nữa muốn hiến máu nhân đạo thì đến bệnh viện mà hiến. Cậu hiến cho muỗi làm gì. Tôi có cho phép cậu nuôi muỗi nhà tôi béo lên không. Tôi thích muỗi nhà tôi gầy đó. Cậu không biết là cậu vừa nuôi bọn chúng thật mập lên sao. Đến bay bọn nó còn không bay nổi nữa. Bọn chúng bị cậu nuôi béo phì thì ai giúp mấy con muỗi nhà tôi giảm cân hả. Cậu đi về phòng mà ngủ. Thật chướng mắt ". Tiêu Nhã kỳ xả hết 1 hơi rồi xoay người bước đi. Bỏ lại Triệu Tử Long cái miệng há thật to. Từ trước đến giờ đấu võ miệng có bao giờ anh thua ai đâu. Mà bây giờ anh chỉ biết nhìn bóng lưng của của Tiêu Nhã kỳ mà nói không nên lời.

_" Hừ..... tại tôi mới ngủ dậy thôi chứ không phải tôi sợ cô đâu ". Triệu Tử Long thì thầm 1 câu rồi đứng dậy đi về phòng. Chuyện tối hôm qua là Tửu Thần nói nên giờ anh cũng chẳng nhớ những gì mình đã làm với Tiêu Nhã kỳ.

_ Chạy hết 1 vòng thể dục thì cô cũng mang thân mình ướt đẫm về nhà. Vừa bước vào cửa thì gặp Vương An nguyên đứng trước cửa đợi cô. " Giáo sư Tiêu. Tôi muốn nói chuyện riêng với cô ". Vương An nguyên sắc mặt buồn hiu nói. Anh vừa thức dậy đã tìm cô mà không gặp. Thấy Tiêu Nhã kỳ về anh mới lấy hết can đảm để hỏi cô.

_" Vào nhà pha cho tôi ly cà phê rồi ra hồ bơi nói ". Tiêu Nhã kỳ gật đầu rồi nhìn anh nói. Trong lòng cô cũng thấy Vương An nguyên là lạ. Gương mặt đẹp trai của anh như mang rất nhiều tâm sự viết hết lên mặt vậy. Cô đoán là chuyện này liên quan đến mình. Cô bước qua anh rồi ra hồ bơi ngồi đợi

Vương An nguyên vào nhà không bao lâu thì mang 1 tách cà phê sữa với  1 ít đồ ăn sáng ra nói. " Giáo sư Tiêu. Sáng cô chưa ăn gì không nên uống càfê trước như vậy không tốt cho cơ thể. Cô ăn trứng chiên trước đi..... Tôi.... Tôi chỉ biết chiên trứng thôi ". Nói xong thì anh cũng ngồi gần cô rồi im lặng.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ