27. không cho phép nói xấu cô ấy

11.4K 612 23
                                    

_ Vương An nguyên hét to 1 câu rồi đi vào nhà bếp. Tiêu Nhã kỳ mỉm cười nhìn theo bóng của anh. Cô chỉ là 1 đọc giả xuyên không thôi. Dàn nam chính này trời định là không phải của cô rồi. thì cô thương hoa tiết ngọc mà làm gì. Chừng nào là của cô đi. Cô cưng hơn trứng, hứng như hoa. Nữ Chính Vương Tâm Lan và nữ Phụ Phương Mỹ Lệ có dám ăn hiếp hay làm trái ý bọn nam chính này không. 2 người bọn họ không dám nhưng Tiêu Nhã kỳ cô dám.

_ Vương An nguyên thấy Tiêu Nhã kỳ nằm ở ngoài nhắm mắt rồi thì anh nhanh chóng hít 1 hơi nói. " nè..... lọ lem. Giáo sư Tiêu kêu tôi vô đây nói cho cô biết là nấu nhanh lên đi. Cô ấy đói rồi. Kêu tôi ở đây với cô. Giám sát cô nấu đồ ăn...... " . Anh nói xong 1 câu rồi còn liếc mắt xem Tiêu Nhã kỳ có nhìn vào đây hay không. Thấy không có. Anh lại giở thói công tử đứng chỉ tay 5 ngón nói.

_" Đang làm đây. 1 chút nữa xong rồi.....". Vương Tâm Lan thật thà nói.

_" Ừm...... lát nữa Giáo sư Tiêu mà có hỏi. Cô nhớ nói là tôi ở đây phụ giúp cô rửa rau đó nha ". Vương An nguyên cười nói.

_Vương Tâm Lan nghe vậy cũng không so đo với anh. Dù gì anh cũng là con trai thì biết làm cái gì. Nhà anh lại giàu có như vậy. từ nhỏ anh đã ngậm thìa vàng mà chào đời rồi. Mấy chuyện bếp núc này sao mà biết làm được. Chịu đứng ở đây xem cô nấu cũng coi như là hy hữu hiếm có rồi.

_ Tiêu Nhã kỳ vẫn nằm ở ngoài. Không có nhìn vô trong nhà bếp nhưng không có nghĩa là những gì 2 người nói cô không biết. Nghe tiếng nói của Vương An nguyên phát ở trên đồng hồ đeo tay. Tiêu Nhã kỳ mỉm cười. " hài...... đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời mà.... chỉ được cái giỏi bắt nạt kẻ yếu thế ". Cô nói nhỏ 1 câu rồi cảm 1 ly cam ép uống.

_" Giáo sư Tiêu. Xong rồi. Vào ăn tối đi ". Vương An nguyên nói. Nảy giờ anh ở trong nhà bếp anh đem bao nhiêu ấm ức xả hết lên người Vương Tâm Lan. Nên giờ tâm trạng của anh tốt hơn rất nhiều rồi. bắt nạt Vương Tâm Lan thích hơn Tiêu Nhã kỳ nhiều. Ở chung với Vương Tâm Lan anh mới thấy mình mới có tôn nghiêm của 1 người đàn ông thực sự.

Tiêu Nhã kỳ nghe vậy cô đứng dậy mới đi vào trong nhà. Vương An nguyên cười thật tươi. Luyên thuyên giới thiệu cho Tiêu Nhã kỳ là cái nào anh làm...vv.... Cô biết hết những gì anh làm, nhưng cũng không lật tẩy anh. Dục tốc bất đạt. Đạo lý này cô hiểu.

_ Đồ ăn là Vương Tâm Lan làm nhưng bày bàn ăn, trang trí là Vương An nguyên làm. Trên bàn có nến, có hoa. Còn có nhạc hòa tấu êm dịu. Tiêu Nhã kỳ nhìn bàn ăn màu mè hoa lá hẹ thì lắc đầu 1 cái. Ăn ở nhà thôi có cần màu mè như nhà hàng 5 sao đâu

_ 3 người ngồi vào bàn. Tiêu Nhã kỳ liếc mắt nhìn 1 quý công tử chính hiệu ăn uống. Từ tốn mà ăn. Vương An nguyên từng cái nhấc tay đều thể hiện ra phong thái của 1 quý tộc cao quý. Nhìn anh ăn đúng là cảnh vui ý đẹp thiệt. Nhưng có câu ' không cùng đặng cấp khó nói chuyện '. Cô và vương Tâm Lan thì 1 người dân thường, 1 người là Hình Cảnh. Đến thời gian ăn cũng phải tính bằng giây thì làm gì có thời gian đếm từng hột cơm như anh.

_ Cô và Vương Tâm Lan. 2 người nhanh chóng lấy tốc độ bằng mắt thường có thể thấy như 1 cơn lốc xoáy quét đi qua. Chỉ tầm 5 phút đã cuốn trôi đi hết thức ăn ở trên bàn.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ