_" Không được giờ tôi thay đổi ý định rồi. Tuy tôi không bằng ai nhưng không thể để bất kỳ ai chà đạp lên tự tôn của tôi được. Tôi tuyên bố... Tiêu Nhã kỳ từ giờ cô là người phụ nữ của tôi rồi. Cả đời này cô không chạy thoát khỏi tay tôi đâu. Đừng có mơ ". Anh nằm lấy 2 vai của cô nói. Mềm mỏng không chịu ăn thì phải ăn cứng thôi.
_ " Hahaha ...Hảo Nam à... với nhan sắc đẹp mê đảo giang sơn, mị hoặc chúng sinh như anh làm người yêu của Tiêu Nhã kỳ tôi không phải là không được. Anh cũng biết rồi đó. Tôi không có sức kháng cự với sắc đẹp. Nhất là trai đẹp nhưng thực ra tôi có mấy người học sinh tôi thích rồi. Anh cũng không cần gia nhập thêm cho đủ con số đâu... chuyện cưỡng hiếp anh là lỗi của tôi. Nhưng anh là con trai mà bị con gái cưỡng hiếp mà không có lực kháng cự được. vậy cũng có phần lỗi của anh. Nếu ai cũng có lỗi chúng ta xem như huề nha... ". Tiêu Nhã kỳ mặc lại quần áo cười trừ nói. Nhìn cả người anh trên từng cơ bắp săn chắc toàn dâu tây đỏ tác phẩm của cô thì cô gãi đầu gãi tai 1 cái. Trời đất ơi cô mạnh bạo tàn phá trai đẹp không biết sót của vậy sao. Dù say cũng phải biết nâng niu 1 chút chứ.
_ " Không được. Em là người vợ tôi định rồi. Chuyện mấy tên kia tôi giải quyết được em đừng lo. Biết đâu trong bụng em đã có con của chúng ta rồi. Em muốn chối bỏ trách nhiệm, nhưng anh không muốn con sinh ra không có cha đâu. Nhưng anh có việc phải ra nước ngoài 1 thời gian. Tháng sau mới về thăm em được... Em không đồng ý cũng phải đồng ý. Nếu không anh không đi nữa. Anh ở nhà của em ăn vạ cho đến khi em đồng ý mới thôi ". Anh kéo cô vào lòng 1 tay vuốt cái bụng phẳng lì của cô nói. Hôm qua anh cố gắng hết sức cày cả đêm như vậy, thì chắc chắn thế nào trong cái bụng nhỏ của cô cũng phải có con của anh trong đây thôi.....
_ Nghe vậy cô nhíu mày. Có con sao cái vấn đề này cô chưa nghĩ đến. Cô mới 22 tuổi có con gì sớm. Cô còn muốn đi du lịch ngắm mỹ nam trên toàn thế giới nha. Thù giết ba còn chưa trả không thể có con được.
" Thôi không nói chuyện này nữa. Em phải về đây. Hôm nay có dạ tiệc sinh nhật em phải có mặt. Chuyện chịu trách nhiệm hay không, để sau hãy nói đi ". Cô đánh lạc hướng nói.
_" Em như vậy anh xem như em đã đồng ý rồi đó nha.... tắm đi anh đưa em về ". Anh cười như hồ ly nói.
_" Thôi khỏi đi về nhà trước đã em cũng nhiều việc phải xử lý lắm... ". Cô nói rồi nhanh chóng đi ra.
Williams cười 1 cái rồi nhanh chóng đi theo. 2 người lên tàu về cũng trò chuyện bình thường cũng không nói đến vấn đề chịu trách nhiệm gì nữa. Nhưng 2 người không biết chờ đón 2 người là những gương mặt ngập tràn sát khí đâu. Tiêu Nhã kỳ nhìn điện thoại. Cô thấy cả trăm cuộc gọi nhỡ đêm qua làm cô bắt đầu thấy lo lắng.
Chiếc xe của Williams và Tiêu Nhã kỳ vừa về đến nhà cô thì ngay ở trước cổng 5 gương mặt quen thuộc đã ở trước nhà cô rồi. Tiêu Nhã kỳ thầm than không ổn. Nhìn người nào cũng sát khí ngập trời thì cô nuốt nước miếng 1 cái. Chuyện gì đã xảy ra mà nhóm học sinh của cô cái mặt thúi quá vậy. Williams thì nhếch môi cười 1 cái nhìn nhóm người của Triệu Tử Long.
_" Tử Long... Hôm nay sinh nhật Ba của cậu cậu không về nhà ở trước nhà tôi làm gì ". Tiêu Nhã kỳ vừa xuống xe thì lên tiếng trước. Có chuyện gì cô không biết sao. Vương An Nguyên và Bạch Thiên Tuyệt nhanh chóng đi lại tách cô ra khỏi Williams rồi Triệu Tử Long mới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...