80. Tôi Muốn Cô

8.3K 406 171
                                    

_ Tiêu Nhã kỳ đang ngồi với Anh Hai của cô thì lạnh sống lưng. Cô cảm giác được có ai đang tính kế lên đầu của cô hay cái đó. Tiêu Gia Bảo nhìn Tiêu Nhã kỳ nói. " Nhã Kỳ... trong mấy tên kia em nhắm trúng tên nào. Anh thấy Diệp Vương được đó. 4 năm nay anh ta lại rất thương em... anh thấy trong mấy tên kia anh chỉ nhắm trúng Diệp Vương là xem được nhất. Bác Diệp mà biết chắc mừng lắm. 2 nhà chúng ta thân lại càng thân... ". Anh cười nói nhanh chóng giúp thằng bạn thân tranh thủ nói vài lời tốt. Mấy tên kia anh ngứa mắt là thật.

_ Nghe vậy Tiêu Nhã kỳ mỉm cười chọc ghẹo anh nói. " Anh Hai à... nói vậy là anh đã nhắm trúng Diệp Vương rồi sao... nếu anh nhắm trúng anh ấy thì em nhường cho anh đó hahaha.... em nhìn hàng của anh ấy mấy năm ngán quá rồi... " cô cười nói đấm nhẹ vào tay của anh 1 cái. Nháy mắt cười làm như cô hiểu ra chuyện gì đó giữa 2 người.

_" Hahaha... Nhã Kỳ em nghĩ đi đâu vậy. Anh với Diệp Vương á... nghĩ thôi thấy ớn rồi. Khẩu vị của anh chưa đến mức nặng như vậy đâu ". Tiêu Gia Bảo cười nói. Vừa dứt lời thì nghe tiếng của Diệp Lâm Anh nói.

_" Nhã Kỳ... cái đồ vô tâm nhà em. Anh hy sinh thân thể cho em thử nghiệm từ lúc em còn là thực tập sinh đến lúc thành giáo sư tiến sĩ. Anh ăn bao nhiêu khổ giờ em lại nói nhìn của anh thấy chán sao. Có phải cự Long của mấy tên nhóc kia làm em say mê quên lối về rồi phải không... còn mày nữa Tiêu Gia Bảo.... Mày có cởi sạch đồ nằm lên giường của Tao lăn qua lăn lại quyến rũ Tao thì cũng không làm tao rung động đâu.... cỡ Mày không bằng nụ cười của Nhã Kỳ đâu. Đúng là nằm mơ ban ngày ". Diệp Lâm Anh từ phía sau ôm lấy cô nói. Làm cả thân mình Tiêu Nhã kỳ không được tự nhiên.

_ Cô nhìn qua mấy gương mặt, mấy ánh mắt mang theo súng ống đạn dược, lựu đạn, đại bác làm Tiêu Nhã kỳ nhanh chóng diễn cớ chạy. Có chiến tranh thế nào cô cũng chết trước. " Hahaha.... Diệp Lâm Anh em chỉ nói chơi nha... Quên của ai cũng không dám quên của anh đâu. Thôi anh nói chuyện với Anh Hai của em đi. Em đi vệ sinh đây ". Tiêu Nhã kỳ cười nói rồi bỏ chạy lấy người. Diệp Lâm Anh nhìn cô mỉm cười. Rồi nhìn qua Tiêu Gia Bảo nói.

_" Sao mày không nói trong điện thoại là có tên nhóc Williams đang theo đuổi Nhã Kỳ nữa. Nếu biết tên đó ở đây thì tao mang nhiều người hơn đến đây rồi ". Diệp Lâm Anh cười nói.

_" Gọi mày với tao con khỉ á.... Mày đi cua em gái tao thì tập kêu tao là anh vợ đi Hahaha... May ra tao còn nghĩ cách giúp mày. Không thì dẹp đi mày... Còn thằng nhóc Williams đó.... Tao có gặp qua bao giờ đâu mà biết nó tới ". Tiêu Gia Bảo uống cạn 1 ly rượu trên tay rồi nói.

_" Gọi mày là anh vợ cũng được nhưng phải giúp tao làm 1 việc cơ ". Diệp Lâm Anh cười nói.

_" Ok... Bạn bè có gì cần tao giúp thì cứ nói đi... ". Tiêu Gia Bảo vỗ vai Diệp Lâm Anh hào sảng nói. Diệp Lâm Anh nghe vậy cười nói nhỏ vào tai của Tiêu Gia Bảo gì đó làm Tiêu Gia Bảo lúc gật đầu, lúc nhíu mày...

_ Tiêu Nhã kỳ vừa đến nhà vệ sinh thì gặp Phương Mỹ Lệ đang đứng rửa tay. Hôm nay cô ta mặc đầm dạ hội màu đen bốc lửa xinh đẹp. Chắc là sát thủ nên không thích màu gì ngoài màu đen đâu. Nhất là buổi tối thì sát thủ mặc đồ màu đen ra đường giống như là sợ thích ăn trong máu rồi vậy.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ