_ Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh. Đã hơn 1 tháng trời từ ngày 6 soái ca cầu hôn Tiêu Nhã kỳ. Hôm nay là ngày đối với Tiêu Nhã kỳ, Vương Tâm Lan, Lee Sandy, Mạc Lưu Ly là 1 ngày thật đặc biệt. Những quý cô quyền lực hot nhất hiện nay chuẩn bị bước sang 1 trang lịch sử mới, kết thúc những tháng ngày độc thân vui tính của mình.
_Còn đối với giới báo chí mà nói thì hôm nay là ngày cực hot và cũng như cực hiếm. Tin tức Các Đại Gia kết hôn cùng 1 lúc và cùng những người con gái phú bà cực hot 1 phương làm thị trường chứng khoán, bất động sản, giải trí... vv... đều nóng lên thấy rõ. Tất cả các mặt báo đều đưa tin hôn lễ của Tiêu Nhã Kỳ kết hôn 6 Đại Gia lên trang đầu và kéo dài cả tháng trời vẫn chưa hết nóng. Các tin tức được cập nhật liên tục làm dân tình dậy sóng. Rất nhiều thiếu nữ tiếc nuối có, ghen tị, ao ước cũng có.
_ Tiêu Nhã kỳ, Vương Tâm Lan, Lee Sandy, Mạc Lưu Ly là những cái tên chỉ trong 1 phút lập tức nổi tiếng toàn cầu cũng không phải nói ngoa. Những ai nhận được thiệp mời tham dự hôn lễ của Tiêu Nhã Kỳ đều lấy đó làm hạnh diện đi khoe khắp nơi. Trong các Đại Gia đang hot nhất hiện nay như Diệp Lâm Anh, Williams, Triệu Tử Long, Bạch Thiên Tuyệt, Vương An Nguyên, Hàn Thần, Bắc Vương, Đông Vương, Tây Vương và Lý Minh Triết có ai không phải là nhân vật phong vân nhất hiện nay mà chạm vào có thể bỏng.
_ Hôm nay Tiêu Nhã kỳ trang điểm thật lộng lẫy. Cô mặc đầm cưới trắng tinh cực đẹp là hàng được đặt may độc quyền cho cô giá trị của nó đủ cho 1 gia đình bình thường tiêu sài cả đời rồi. Tiêu Nhã kỳ ngồi trong phòng hồi hộp chờ đợi chú rễ đến. Dù gì cô cũng là lần đầu tiên lên xe hoa nên tâm lý không tránh khỏi hồi hộp.
_ Mẹ cô Bà Phương thì căn dặn cô đủ điều. Nào là kết hôn rồi phải bớt ăn chơi quậy phá... vv... Tiêu Nhã kỳ ngồi nghe bà nhai 1 bài ca con cá mà trong lòng ấm áp. 1 tháng nay Bà Phương lúc nào cũng dành thời gian tâm sự với cô nên tình cảm mẹ con cũng tốt lên thấy rõ. Bà Phương sau cái ngày bị Killer bỏ thuốc cùng với Ba của Bạch Thiên Tuyệt thì 2 người từ đó cũng dọn về sống chung với nhau rồi. Tình già ngọt ngào còn hơn cả lớp trẻ.
_ Mạc Lưu Ly, Lee Sandy cũng đã trang điểm thật xinh đẹp và thay áo cưới Trắng tinh giá trị không kém cạnh gì áo cưới của Tiêu Nhã Kỳ. Bọn cô ai cũng sẵn sàng đợi chú rễ đến thôi. Tứ Đại Boss của The Queen chỉ còn sót lại Mộc Thảo là chưa kết hôn thôi. Ngày hôm nay được dân tình đặt cho 1 cái tên là " Đám cưới Hot nhất thế kỷ ". Để đánh dấu cho 1 ngày trọng đại này.
_" Nhã Kỳ à... sau hôn lễ bọn con tính đi đâu hưởng tuần trăng mật vậy ". Mẹ cô lên tiếng hỏi.
_" Mỗi 1 nước bọn con đều nghỉ lại 1 tuần Mẹ à ". Tiêu Nhã kỳ cười nói.
_" Vương Tâm Lan. Còn em thì sao ". Tiêu Nhã kỳ nhìn Vương Tâm Lan cười nói. Vương Tâm Lan cũng mặc đầm cưới màu trắng xinh đẹp không kém ngồi gần Tiêu Nhã kỳ. Vương Tâm Lan sau ngày Tiêu Nhã kỳ được cầu hôn thì cô cũng đồng ý kết hôn với Tây Vương và Lý Minh Triết nhưng với điều kiện là tổ chức hôn lễ cùng 1 ngày với Tiêu Nhã kỳ. Đối với Tiêu Nhã kỳ mà nói thì vui lại càng vui nên cũng không có phản đối chuyện này.
_ " Em hả.... Chắc nghỉ 1 tháng thôi. Chị thì sướng rồi giao vị trí The Queen lại cho em thì chị tha hồ đi chơi, còn em thì phải làm còng lưng thay cho chị. Hài.... Biết vậy em chẳng thi vô The Queen làm ôsin cho chị làm gì. Em là tự rước khổ vào người mà ". Vương Tâm Lan cười nói. Ánh mắt của cô lướt qua Tiêu Nhã kỳ 1 cái rồi vội rời mắt đi nhanh đến mức Tiêu Nhã kỳ chẳng phát giác ra được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Hài hước1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...