_ Thiên Kỳ, Mạc Lưu Ly, Mộc Thảo vẫn còn ngồi nghe Lee tâm sự nghe đến lần đầu tiên của 2 người cô làm công thì cả 3 đều mỉm cười.
_ " woa.... Giỏi à Lee. Nói vậy thì cây que thử thai 2 vạch này từ đâu ra ". Thiên kỳ cười nói.
_" Phải đó. Tôi cũng thắc mắc nha. Cô công thì cây que thử thai này từ đâu mà có ". Mạc Lưu Ly lên tiếng. Mộc Thảo cười gật đầu muốn nghe câu trả lời.
_ " Hahaha.... Thì có 1 lần tôi vô ý đang tắm thì anh ta đi vào và kết quả bí mật bị phơi bày.... ". Lee cười trừ nhìn 3 người nói.
____ it's me 💣____
_ Cô nhớ lại là sau cái đêm cô cùng Bắc Vương quan hệ với nhau thì tình cảm 2 người càng thêm gắn bó. Nhìn không ra Bắc Vương khi yêu lại là người ngọt ngào tình cảm đến vậy. Anh cưng cô hơn trứng, hứng hơn hoa, có thể nói anh là chuẩn của 1 ông chồng ngọt ngào.
_2 người Anh Anh em em ngọt ngào tình cảm. Bắc Vương cũng dần dần thích ứng được là mình thực sự có tình cảm với 1 người chuyển giới, nhưng lỡ yêu rồi nên anh cũng không để tâm đến vấn đề đó nữa. Anh và cô hạnh phúc là được cái khác anh không quan tâm. Anh chỉ thắc mắc 1 chỗ là sao mỗi lần 2 người âu yếm nhau cô đều muốn anh phải bịt mắt lại. Cô cũng không chịu tắm chung với anh dù anh có năn nỉ rát cổ họng Lee cũng không chịu. 1, 2 lần không sao nhưng lâu ngày làm trong lòng anh nghi ngờ thêm sâu.
_ Hôm đó Bắc Vương nói là có công chuyện gấp nên nói tối đó không về khách sạn của cô. Lee an tâm là anh không có về... Thế là cô yên tâm vào nhà tắm mà không khóa cửa. Bắc Vương về bất ngờ. Nhìn dáng người lung linh của cô thì anh mới biết trước giờ là cô gạt anh.
_ " Sao em gạt anh ". Bắc Vương nhìn cô nói. Nhìn toàn thể cơ thể của cô anh còn chưa lấy lại được bình tĩnh. Cứ tưởng mình có chút biến thái, nhưng khi biết cô là nữ anh âm thầm thở phào nhẹ nhõm vì anh vẫn còn tâm lý bình thường. Vui thì vui rồi đó nhưng lòng vẫn có chút tức giận.
_ Bí mật bị khám phá thì cô cũng không dấu nữa. " Bắc Bắc.... Nếu yêu nhau rồi ai công ai thụ thì cũng vậy thôi. Có gì quan trọng sao.... chỉ là cách yêu của chúng ta hơi khác người ta 1 chút thôi mà. Quan trọng là anh vui, em vui là được rồi không phải sao ". Cô quấn khăn tắm ngồi xuống ghế nói. Cô vẫn bình tĩnh rót 2 ly rượu vang đỏ như chuyện bí mật bị khám khá cô còn không để vào mắt vậy.
_ " Nhưng có gì thì em nói thẳng ra cho anh biết cần gì dấu anh như vậy ". Bắc Vương không vui nói.
_ Thấy anh không vui cô cũng cười đưa cho anh 1 ly rượu rồi lên tiếng. " Thôi đừng giận mà... cùng lắm em 9 lần công thì cho anh 1 lần công lại được không. Em thích chủ đạo... Bắc Bắc không phải anh cũng thích sao ". Cô cười nói. Là 1 thương nhân từ nhỏ cô đã quen nắm quyền sinh sát mọi thứ trong tay rồi nên chuyện này không làm khó được cô.
_" Không được. phải chia 5 : 5 cơ. Nói em biết anh còn giận đó ". Bắc Vương uống cạn ly rượu rồi xuống ghế nói.
_ Liếc mắt nhìn anh 1 cái cô nói. " Không được 8 : 2. Đây là giá hết cỡ có thể rồi. Nếu không cùng lắm cả 2 đều ăn chay vậy... ăn chay tốt cho sức khỏe nha... ". Cô cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...