_ Triệu Tử Long cầm điện thoại gọi về cho ông Triệu Hoàng " Ba cho vài người đến đây giúp con giải quyết vài việc chút. Tầm 5, 10 Người gì đó. Con cần giúp đỡ ".
_" Tử Long. Ba đã hứa với Giáo sư Tiêu của con là sẽ không xen vào cách giáo dục của cô ấy rồi. Xin lỗi Ba không thể giúp con... ". Giọng ông Triệu Hoàng vang lên. Vừa nói hết câu ông tắt máy.
_" Alô.... Ba .... Ba ". Triệu Tử Long kêu lên và cái nhưng người đã tắt rồi.
_" Ba..... chơi cái gì a... người ta bắt nạt con của Ba mà Ba con không quan tâm sao ". Triệu Tử Long chửi nhỏ 1 câu. anh nhìn 3 người lắc đầu 1 cái. Cũng bắt gặp 3 người lắc đầu. Hình như nhóm phụ huynh câu kết với Tiêu Nhã kỳ chèn ép bọn anh hay cái gì đó. Tất cả đều không chịu giúp rồi.
_" Giờ sao đây. Không lẽ chúng ta tự tay phát tờ rơi sao.... làm vậy mất mặt chết. tôi không làm đâu ". Bạch Thiên Tuyệt đeo khẩu trang vào cầm 1 cái nón lá nói.
3, 4 người con trai cao ráo ăn mặc thời thượng, đi siêu xe. Toàn thân trên người của 4 người không có chỗ nào không toát lên hào quang của 1 đại thiếu gia hết. Dù đeo khẩu trang rồi, nhưng vẫn thu hút toàn thể ánh mắt của người đi đường hiếu kỳ nhìn bọn anh.
_" Tôi không phát tờ rơi đâu. Nếu để báo chí bắt gặp được thì ngày mai tôi không lên trang nhất ngồi mới sợ ". Hàn Thần nói trong 4 người anh là bịt mặt kín nhất. Dù gì anh cũng là người của công chúng. Anh quá lỗ liệu như vậy sẽ mất hết hình tượng mà bây lâu nay anh gầy dựng mất. Lý Minh Triết cũng gật đầu đồng ý.
_ Triệu Tử Long nhíu mày suy nghĩ rồi anh búng tay 1 cái nói. " Tôi có cách rồi ".
Anh cười thật tươi rồi đi mua 1 cái bảng rồi anh ghi chữ thật to lên đó. " Cần Tuyển người phát tờ rơi lương gấp đôi ". Viết xong thì 4 anh nhìn tấm bảng mỉm cười. Bao nhiêu đây muốn làm khó bọn anh sao. Tiêu Nhã kỳ cô khinh thường bọn anh rồi.
_Chỉ 5 phút treo bảng lên chiếc siêu xe của Hàn Thần. Người tới đông như kiến muốn được nhận việc này. Chủ yếu là người có tầng lớp cấp thấp. Ngày cơm không đủ 3 bữa. Hơn 2 triệu tờ chỉ trong nháy mắt hết sạch. 4 người thấy vậy leo lên xe về nhà Tiêu Nhã kỳ Tính khoe công cán cho cô xem
_" Giáo sư Tiêu. Chúng tôi về rồi đây ". Triệu Tử Long cười nói. Vừa vào trong nhà thì thấy cô đang cùng Vương An nguyên, Vương Tâm Lan đang luyện võ. 2 người cùng họ Vương này ăn không ích khổ dưới tay Tiêu Nhã kỳ rồi. Cả 3 người đều ướt đẫm mồ hôi. Thấy bọn anh về Tiêu Nhã kỳ dừng tay lại. Cô với tay lấy chiếc khăn lông lớn rồi cô đi vào ngồi ghế rồi nói.
_" Có biết tại sao tôi muốn 4 cậu đi phát tờ rơi không ". Tiêu Nhã kỳ cầm 1 chai nước uống nhìn 5 người nói.
_ Nghe vậy 4 anh nói nhỏ trong lòng. " không phải cô muốn chỉnh chết bọn tôi hay sao. Cô muốn thấy bọn tôi bị mất mặt cô mới vui còn gì nữa... giờ còn ở đây hỏi gì nữa, tính làm mèo khóc chuột hay sao ". 4 Người liếc mắt nhìn Tiêu Nhã kỳ 1 cái.
_" Tôi biết 4 người đang nghĩ gì và đã làm gì. Chắc 4 người đang thấy rất vui vì chỉ vung tiền ra là có khối người giúp các cậu làm việc đúng không. Nhưng các cậu có chú ý đến người muốn nhận công việc đó là những thành phần người nào hay không ? ". Tiêu Nhã kỳ vừa lau mồ hôi vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...