77. Diệp Lâm Anh

7.6K 393 136
                                    

_" Anh Vợ... Nhã Kỳ vợ em trong bụng đã có con của em rồi. Khoảng 1 tháng nữa anh sẽ lên chức làm cậu rồi ". Williams vừa rửa mặt xong vừa đi ra nghe Tiêu Gia Bảo hỏi anh nhanh chóng cười vô sỉ nói. Nhóm người Triệu Tử Long, Hàn Thần, Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt vừa đi ra nghe vậy mặt người nào cũng không vui nhìn Williams bằng ánh mắt sắc bén hơn dao. Lý Minh Triết thì phải về nhà đưa Vương Tâm Lan đi học rồi.

_" Hảo Nam... Anh im miệng lại cho Tôi.....". Tiêu Nhã kỳ bóp trán nói cô gặp phải mặt hàng gì thế này. Nhà cháy còn thêm lửa nữa. Liếc mắt nhìn nhóm người Vương An Nguyên thấy ai cũng mặt đen thui nhìn cô. Tiêu Nhã kỳ lắc đầu thở dài 1 cái rồi không nói nữa chỉ uống cạn 1 lon bia rồi mở 1 lon khác uống tiếp. Trong lòng cô rối như tơ vò rồi đây.

_Tiêu Gia Bảo hết nhìn Williams rồi nhìn Tiêu Nhã kỳ. Tiêu Gia Bảo sắc mặt không vui. Anh đi lại chỗ của Williams bất ngờ anh ra tay đấm cho Williams cái thật mạnh. " Bụp....." .

_" Tên khốn kiếp dám cưỡng hiếp em gái của tôi.... chán sống rồi phải không. Đồ khốn nạn, đồ yêu râu xanh, đồ vô sĩ hạ lưu ". Tiêu Gia Bảo đánh không lại ai nhưng cũng hăng máu gà lên nói. Dám đụng đến em gái bảo bối của anh thì thiên vương lão tử gì anh cũng phải đánh. Anh đã hứa với Ba anh là chăm sóc cho Tiêu Nhã kỳ thật tốt rồi. Xảy ra chuyện này anh thấy mình chưa làm bổn phận của 1 người anh tốt.

_Williams bị ăn 1 đấm của Tiêu Gia Bảo thì nhóm người Triệu Tử Long, Hàn Thần, Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt mới thấy hạ dạ. Ai cũng cười hả hê nhìn Williams.

_ Williams chưa hiểu chuyện gì thì bị ăn 1 đấm rồi. Nhưng người trước mặt lại là Anh Hai của Tiêu Nhã kỳ nên anh có bực mình thì cũng không dám hó hé lấy 1 câu. Nuốt 1 cục tức vào bụng anh nói. " Anh Vợ à.... Anh hỏi Nhã Kỳ vợ em đi. Là em cưỡng hiếp Nhã Kỳ hay Nhã Kỳ say cưỡng hiếp em a.... còn nữa. 1 trong 4 tên chết tiệt kia mới là người ăn thịt em gái của anh trước. Anh đánh mỗi mình em thì không công bằng nha. Tuy em đến sau nhưng em chắc tháng sau Nhã kỳ mà có baby thì chắc chắn là của em rồi ". Williams xoa mặt bị đau nói.

_  Nghe vậy cả Tiêu Gia Bảo và Nhóm người Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần, Vương An Nguyên, Triệu Tử Long đều nhìn về phía Tiêu Nhã kỳ. à...Thì ra là cô say mới cưỡng hiếp người ta. Nếu Williams nói đúng sự thật thì với tính cách của Tiêu Nhã kỳ có chút biến thái thì đi làm cái chuyện đi cưỡng hiếp người này không phải là không có khả năng xảy ra. Huống chi Williams lại là 1 mỹ nam nữa.

_" Nhã Kỳ em tôi có uống say thì cậu không biết chạy hả. Lỡ bị em tôi đè thì cậu không biết kêu cứu sao.... đàn ông con trai để con gái cưỡng hiếp mà không làm gì được Cậu làm sao xứng đáng để tôi giao Tiêu Nhã kỳ em tôi cho cậu ". Tiêu Gia Bảo Nhìn sắc mặt của Tiêu Nhã kỳ thì anh biết Williams nói đúng sự thật rồi nhưng anh đánh cũng đánh rồi kêu anh xin lỗi mơ đi. Anh là anh Hai thì anh có quyền mà... Anh nhanh chóng đánh lạc hướng qua nhóm người Bạch Thiên Tuyệt.

_" 1 trong 4 cậu. Ai dám cưỡng hiếp em gái tôi bước ra nhanh lên ". Tiêu Gia Bảo cái mặt bớt quê đi hít 1 hơi ra dáng Anh Hai quyền lực nói. Williams nhìn Tiêu Gia Bảo bĩu môi thầm tức nghĩ thầm trong bụng. " Hừ.... để bữa nào anh bị con gái mạnh mẽ đè ra cưỡng hiếp đi. Tôi xem anh có kêu cứu hay không. Hay chỉ biết để mặc người ta xé áo rồi há miệng cầu xin người ta nhẹ nhàng với anh.... ". 

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ