_ Chàng trai không vội trả lời chỉ nhếch môi khẽ cười xé toạt chiếc áo anh đang mặc. Lộ ra body siêu chuẩn sát gái rồi đẩy cô ngã lên giường rồi nói. " có phải diễn như vậy không ". Anh cười nói. Ở 1 góc độ Tiêu Nhã kỳ không thấy. Anh ra dấu 1 cái ra hiệu cho mấy người đang núp trong bóng tối để họ không nổ súng vào mà bắn chết Tiêu Nhã kỳ.
_ Tiêu Nhã kỳ nhếch môi cười. Cô chẳng biết mình may mắn hay xui xẻo khi vào phòng soái ca nhưng đụng trúng sói ca nữa. Được.... đụng trúng thứ dữ như vậy mới đúng khẩu vị cô thích đây.
Đưa 1 ngón tay ra cô làm dấu thách thức rồi nói. " come on baby ....". Vừa dứt lời thì cô 1 tay nắm lấy thắt lưng quần của anh chàng kia quăng anh ta lên giường. Cơn đau từ tay truyền đến làm cô khẽ chau mày.
_ " Hahaha......". Anh chàng kia cười thật lớn anh lâu rồi chưa gặp người con gái nào thú vị như vậy. Còn tưởng chuyến đi lần này thật buồn chán ai ngờ có thu hoạch bất ngờ lớn như vậy. Ánh mắt anh nhìn Tiêu Nhã kỳ giống như nhìn thấy 1 con mồi hay 1 món đồ chơi mới vậy. Càng bất ngờ hơn khi thấy cô gái xa lạ kia mày không nhíu lại 1 cái mà cởi đồ trước mặt anh. Nếu vì quyến rũ anh mà dám bắn đạn thật vào tay bị thương như vậy để đến giăng bẫy anh thì cô gái này quá tâm cơ rồi.
_Tiêu Nhã kỳ cũng không nhiều lời lột bỏ chiếc áo thung đen ra chỉ còn mặc cái áo ngực nhảy lên giường. Giờ giữ mạng quan trọng hơn mấy chuyện khác tính sau. " Nhìn ngực tôi mãi mà làm gì. Lo mà diễn cho tốt vào ". Tiêu Nhã kỳ nói. Vừa dứt lời thì nghe tiếng máy bẻ khóa mật mã.
_ Chàng soái ca kia cười 1 cái rồi cuối người xuống hôn lên môi cô thật. Nữa thân dưới sau tấm chăn nhấp nhô luân động như thật. Anh chàng đẹp trai rên rỉ. Hơi thở gấp gáp " ư.... ư.... thả lỏng ra đi em yêu. Của em chặc như vậy tính giết anh sao. Ráng chịu đau 1 chút biết không... ư... đúng rồi.... a.... sướng quá .... a.... ".
_ Tiêu Nhã kỳ mở mắt thật to nhìn cái tên đang hôn mình. " Diễn hôn thật sao anh hai... nhưng mà thôi. Nể tình nhà ngươi đẹp trai bà đây cũng không chấp. Tính ra bà đây cũng không lỗ vốn. Lại còn được nghe sói ca hú dễ nghe như vậy. Thôi thì cũng là 1 thú vui tao nhã..... ". Cô thầm nghĩ 1 câu.
_ 2 người áo vest đen và 1 nhân viên khách sạn bước vào. 1 người chĩa súng vào người nam nhân viên khách sạn. 1 người chĩa súng vào Tiêu Nhã kỳ và chàng trai đang nằm trên người của cô. 2 tay của anh che hết mặt Tiêu Nhã kỳ lại. Thấy vậy tên áo vest kia nói. " Có thấy 1 cô gái bị thương ở đâu không ".
_" Anh hai à.... tôi bận vui chơi với bạn gái. Mấy anh nghĩ tôi có thời gian để ý cô gái nào khác sao. Cô ấy mà giận tôi tìm ai dập hỏa a.... đúng không em yêu ". Chàng soái ca kia hôn lên ngực của cô rồi cười nói. Trên mặt anh làm gì có nét sợ hãi nào đâu, thay vào đấy là 1 nụ cười gian thương chính hiệu. Tay bóp nhẹ áo ngực chưa cởi của Tiêu Nhã kỳ 1 cái cho giống như thật vậy.
_" ưm..... ". Tiêu Nhã kỳ nghiến răng gật đầu. Tay không bị thương nhéo thật mạnh vào mông chàng trai kia lại 1 cái. Cô âm thầm chửi 1 câu. " cái tên khốn này diễn hơi lố rồi đó.... dám ăn đậu hũ free của mình ". Cô bực bội 1 tay bị thương đang để dưới chăn cầm súng chĩa thẳng vào thằng nhóc của chàng soái ca kia. Cô còn không quên chọt chọt vài cái vào dương vật của anh như nhắc nhở chàng trai kia. Nếu anh mà đi quá giới hạn thì cô xử bắn, xử tử thằng nhóc nhỏ của anh ngay lập tức. Làm như biết được suy nghĩ của cô chàng trai kia nhịn cười. Chưa có ai dám chĩa súng vào thằng nhóc của anh mà đe dọa hết. Cô là người đầu tiên. Lá gan của cô không nhỏ a.... nhưng bất quá anh thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...