Tiêu Nhã Kỳ đi từng bước, từng bước đi về phía lớp A1. Thấy lớp vẫn đóng cửa lại như trước thì cô khẽ cười tươi chói mắt. Vì Tiêu Nhã Kỳ muốn chắc chắn là không có dị vật rơi xuống, nên Cô đưa 1 chân lên thật cao đạp mạnh cánh cửa 1 cái. Một tiếng két vang lên, nhưng không thấy có vật lạ gì rơi xuống hết. Chỉ thấy 50 con mắt lập tức nhìn chằm chằm vào cô. Ngại quá Tiêu Nhã Kỳ thu chân lại rồi ho 1 tiếng.
_" Xin Chào giáo sư Tiêu ". Cả 25 người ngoan ngoãn đồng thanh nói. Vì những gì Tiêu Nhã Kỳ thể hiện trên võ đài, nên cô có thể chiếm được sự đồng ý tuyệt đối của tất cả mọi người có mặt ở đây. Có ai khùng mới chống đối lại cô, nếu thấy mình lâu quá chưa bị ai đánh hay ngứa mình mới đi chọc vào Tiêu Nhã Kỳ.
_" Chào Các bạn. Rất vui được làm quen với mọi người lần nữa. Tôi tên là Tiêu Nhã Kỳ sẽ là giáo sư dạy tâm sinh lý nam khoa cho các bạn. Hy vọng các bạn hợp tác với tôi trong thời gian sắp tới. Như các bạn đã biết thì 1 tuần tôi chỉ có 2 tiết thôi. Nên rất mong các bạn hợp tác". Tiêu Nhã Kỳ cười nói.
kinh nghiệm của người xưa để lại nhiều cái nói rất đúng. Chẳng hạn như câu " đối mặt vũ lực mạnh tuyệt đối thì mọi âm mưu, dương mưu chỉ là mây bay thôi ". Không đáng để trong mắt. Cô rất thích câu này.
" Rất vui được làm quen với Giáo sư Tiêu ". Cả lớp đều cười nói. Rồi người thì lấy bánh ra ăn. Người thì lại lấy phấn ra trang điểm. Người thì ngủ.
Cả lớp A1 này mỗi người 1 tư thế làm biến làm Tiêu Nhã Kỳ ngứa mắt. Ngay cả nhóm của Triệu Tử Long cũng vậy ai làm việc nấy.
Thấy vậy Tiêu Nhã Kỳ mỉm cười. " rất tốt... Các bạn biết tôi là giáo sư, tiến sĩ về nam khoa đúng không. Đúng lúc tôi đang thiếu vật thí nghiệm thử thuốc mới. Nếu trong tiết học của tôi ai dám ăn hàng, trang điểm, ngủ gật, hoặc làm chuyện riêng thì chắc chắn sẽ được tôi ưu tiên lột sạch quần, rồi mang lên đây làm vật thí nghiệm cho cả lớp A1 này xem. Tin tôi đi.. Tiêu Nhã Kỳ tôi nói được làm được. Ai không tin thì cứ thử ".
Tiêu Nhã Kỳ nói, rồi cô còn nháy mắt 1 cái, rồi liếm nhẹ môi 1 cách ma mị làm tất cả lớp A1 rùng mình 1 cái.
Tiêu Nhã Kỳ vừa dứt lời. Thì mấy dáng ngồi cong cong, vẹo vẹo lúc nãy nhanh chóng ngồi thẳng băng lại. Ai cũng toát mồ hôi hột nhìn Tiêu Nhã Kỳ. Kể cả Triệu Tử Long, Vương An Nguyên, Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Lý Minh Triết đều ngồi ngay lại. Đùa cái gì a... lột sạch quần lên làm thí nghiệm. Bọn họ chưa có khùng đến mức giao trứng cho ác. Chống đối ai cũng được, ngoại trừ giáo sư Tiêu biến thái này ra.
Tiêu Nhã Kỳ thấy vậy mỉm cười. Cô cũng nói thật là đang thiếu vật thí nghiệm đây. Ai thích thì cô chiều, mà hễ ai khều là cô chít vậy thôi. Đang tính nói gì nữa thì nghe tiếng của Cô Kim đi tới nói.
_ " Xin Chào Giáo sư Tiêu.... có 2 em nữ sinh này làm đơn xin chuyển lên lớp A1. Hy vọng cô xếp chỗ ngồi cho 2 em". Cô kim đi cùng Vương Tâm Lan và Phương Mỹ Lệ tới nói.
_ " Chào Giáo sư Tiêu ". Vương Tâm Lan và Phương Mỹ Lệ cùng đồng thanh nói. Phương Mỹ Lệ nói xong thì liếc mắt Tiêu Nhã Kỳ 1 cái. Làm như không để Tiêu Nhã Kỳ vào mắt, mà cô chỉ mãi mê nhìn nhóm người của Triệu Tử Long thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...