_" Cho người dọn dẹp quán Bar So Hot cho tôi. Còn nữa... Tôi muốn ngày mai Tập đoàn Trần Thị phải đứng trước bờ vực phá sản. Biết chưa ". Anh lên tiếng rồi cúp máy.
_ Tiêu Gia Bảo kéo Phương Mỹ Lệ ngồi vào xe mình. Anh nhìn qua cô cười nói. " Cô say rồi lái xe không tiện đâu. Sẵn đường tôi đưa cô về. Mà sao tôi có cảm giác cô là Phương Mỹ Lệ nhưng lại không phải Phương Mỹ Lệ vậy. Có cái gì đó bất đồng...". Anh nheo mắt nhìn cô nói.
_" Hừ..... người ai cũng phải thay đổi thôi. Sao hả tôi như vậy làm anh ngứa mắt à " . Phương Mỹ Lệ say tựa đầu vào ghế nhắm mắt nói. Hơi rượu trên người cô nồng nặc.
_" Làm sao có thể nhìn cô ngứa mắt chứ. Tôi chỉ thấy bây giờ trông cô thật quyến rũ. Rất có sức hút chết người thôi. Mà sao cô hôm nay có vẽ buồn vậy. Tôi giúp được gì cho cô không ". Anh vừa lái xe vừa lên tiếng. Chuyện cô và Tiêu Nhã kỳ quyết đấu lúc sáng anh không biết nên mới hỏi.
_ Nghe vậy Kiss nhìn qua Tiêu Gia Bảo rồi nói. " Tôi gặp phải 1 đối thủ rất mạnh. Tôi đánh thua người ta nên đi giải sầu thôi. Mà không biết lần tái chiến sau tôi có thắng được không nữa ".
_" Phương Mỹ Lệ. Có nhiều chuyện không thể giải quyết bằng nắm đấm thì phải giải quyết bằng trí tuệ cô hiểu không. Mà cô là quyết đấu với nam hay nữ vậy. Nói đi tôi hiến kế cho. Với IQ cao ngất ngưởng như tôi suy nghĩ ra cách chỉ là chuyện nhỏ. Trên thương trường đôi khi không thể giải quyết bằng nắm đấm tất cả đều phải nhờ sự khôn khéo của cô thôi ". Tiêu Gia Bảo cười nói.
_ " Người tôi đánh thua là nữ... ". Cô trả lời rồi nhìn chằm chằm vào Tiêu Gia Bảo. Cô cũng muốn nghe anh hiến được kế gì hay.
_" À.... là nữ hả... Vậy cô ta có anh em gì hay không ". Tiêu Gia Bảo 1 tay cầm lái. 1 tay vuốt cằm nói. Tiêu Gia Bảo không biết người cô nói là Tiêu Nhã kỳ đâu nên vô tư hiến kế. Tự tạo nghiệp không thể sống mà.
_ Kiss nhìn anh khẽ nhếch môi cười. " Có... cô ta có 1 anh trai ". Cô cười trả lời. Còn âm thầm bổ sung thêm một câu là anh ta đang ngồi trước mặt cô đây.
_" Vậy thì dễ quá rồi. Nếu cô ta có anh trai thì cô bắt anh ta cưỡng bức hay làm gì đó thì tùy cô. Chỉ cần cô chiếm lấy anh của cô ta. Thì mỗi lần cô gặp cô ta. Cô ta còn không cuối đầu chào cô 1 tiếng chị dâu sao. Vậy là cô thắng trên mọi mặt trận rồi còn gì... không đánh mà thắng mới là giỏi nhất biết không ". Tiêu Gia Bảo cười nói.
_ Nghe vậy Kiss nhìn anh khẽ cười thành tiếng. Cô chưa thấy ai đem mình đem bán như anh mà còn cười tươi như vậy. Ở góc độ của cô nhìn Tiêu Gia Bảo thì cô thấy Tiêu Gia Bảo cười rất đẹp trai. Tim bất giác lỡ mất 1 nhịp. Thu lại ánh mắt cô nói.
_ " Tiêu Gia Bảo. Anh nói không phải là không có lý. Chị dâu sao.... ý kiến này không tồi ". Cô nói rồi nhắm mắt lại. Do uống khá nhiều nên không bao lâu ngủ say mất.
_" Tất nhiên là ý kiến của tôi là hay nhất rồi còn gì... ". Tiêu Gia Bảo cười nói. Không thấy cô trả lời anh quay quá thì cô đã ngủ rồi nên anh cũng im lặng. Anh nhìn cô khẽ cười. Lúc đầu tin đồn cô thay đổi anh còn chưa tin. Nhưng hôm nay anh mới thấy tin đồn là đúng cô đã thực sự thay đổi thật rồi. Chiếc xe Lamborghini chạy như xé gió. Tầm 20 phút thì đến nhà riêng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...