30. Chỉ Mới Là Bắt Đầu

10.5K 616 29
                                    

_"Hahaha...... 1 lời đã định ". Tiêu Nhã kỳ cười lớn nói. Khí chất vương giả làm chói mắt mọi người có mặt ở đây. Cô cười lớn tiếng rồi nói tiếp.

_" Để cho công bằng. Tiêu Nhã kỳ tôi mời 1 khách hàng đến đây chơi bất kể trai hay gái cũng được. Chỉ cần biết chia bài là được. 1 triệu này là tiền thù lao chia bài..... ". Tiêu Nhã kỳ mỉm cười nhìn tất cả người vây quanh nói. Cô vừa dứt lời thì nhận ngay rất nhiều người muốn dành chia bài cho cô. Chia 1 ván bài được 1 triệu ai ngu không làm.

_ 5 Người Triệu Tử Long nheo mắt nhìn Tiêu Nhã kỳ. Lúc đầu là bọn họ đến khiêu khích cô cơ mà. Sao giờ bọn họ thấy giống như cô đang nắm quyền sinh sát trong tay vậy. Chẳng hiểu làm sao trên người Tiêu Nhã kỳ lại có 1 hào quang hay ma lực. Cho dù cô đi đến đâu. Cô không cần làm gì cũng thành trung tâm của quần chúng. Làm người khác chỉ biết đứng ở xa xa nhìn.

_" Triệu Tử Long. Cậu cho người cầm bài mới đến đây đi. 52 lá là được rồi....." . Tiêu Nhã kỳ cười nói. Triệu Tử Long nghe vậy cũng gật đầu rồi ra hiệu cho người đi làm. Tất cả chuẩn bị xong xuôi thì cuộc chiến bắt đầu.

_" Chia bài đi ". Tiêu Nhã kỳ nhìn 1 người con trai tầm 23 tuổi nói. Nghe vậy anh cầm bộ bài 52 lá mới bỏ xuống bàn. Rồi đảo 1 lần cho đều rồi mới xếp lại chuẩn bị chia bài. Tiêu Nhã kỳ và Triệu Tử Long đểu nhìn chăm chú vào những lá bài xáo trộn.

Người chia bài đều chia cho 2 người mỗi người 2 lá. Tiêu Nhã kỳ không xem bài. Triệu Tử Long cũng không cầm bài lên xem. vì là 1 ván định thắng thua thì có cầm lên cũng vậy. Anh muốn đường đường chính chính mà thắng Tiêu Nhã kỳ. chứ không phải giở thủ đoạn mà thắng. Anh cũng không phải loại tiểu nhân thua mà không chấp nhận được. Nếu là người đến chơi bài mà giở thủ đoạn thì anh mới dùng cách đó thôi.

Mọi người thấy 2 người không cầm bài lên thì nhíu mày. Tiếng bình luận khe khẽ vang lên.

_" Tố hết.....". Tiêu Nhã kỳ không biết suy nghĩ gì mà đem hết tiền ở trên bàn đẩy ra hết. Ướt tính cũng khoảng 1 tỷ. Mọi người xem đều xì xào bàn tán.

_" Theo.....". Đôi môi đỏ mỏng của Triệu Tử Long khẽ phun ra 1 từ rồi nheo mắt nhìn Tiêu Nhã kỳ. Tay cũng đẩy hết tiền trên bàn ra. Mọi người thấy 2 người chơi lớn vậy thì cũng kéo đến thật đông. Ai cũng muốn xem ván bài này ai thắng.

_" Chia bài tiếp đi ". Tiêu Nhã kỳ nhìn anh chàng chia bài nói. Thấy vậy anh tiếp tục chia.

_" 6 rô. già chuồng. Xì cơ ". Người chia bài chia 3 lá trước.

_ Triệu Tử Long cầm 2 lá bài lên xem thì mỉm cười. Anh có 1 đôi già. Thấy mình có 3 thằng già thì khóe miệng mỉm cười.

_" Tiếp tục đi ". Tiêu Nhã kỳ nói. Cô cũng không cầm bài lên xem chỉ ra hiệu cho người chia bài chia tiếp. Cũng không ai biết bài của cô có cái gì.

_ 2 lá cuối cùng là : " 6 cơ.... 8 rô ".

_" Giáo sư Tiêu thật ngại quá tôi có đôi già. Tổng lại tôi có 3 già và 1 đôi 6. Giáo sư Tiêu cô thua rồi......". Triệu Tử Long cầm bài lật 2 lá lên là cặp già thì cười lớn nói. 4 người Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Lý Minh Triết, Vương An Nguyên đều mỉm cười. Thời khắc 5 người phục thù đã đến. Ai nấy cười thật tươi như thấy cảnh Tiêu Nhã kỳ thảm hại dưới chân 5 người vậy. Cả 5 người đều nhìn cô bằng ánh mắt nóng rực.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ