_ Tiêu Nhã kỳ nhìn Phương Mỹ Lệ 1 cái rồi đi ra. Xem ra nhưng gì cô đoán đúng rồi. Nữ phụ đại nhân đã đến. " Hy vọng cô không làm tôi thật vọng... Kiss... chỉ mong cô không làm theo nghề cũ của cô. Nếu không tôi sẵn sàng cho cô ngồi tù bóc lịch ". Nhếch môi cười Tiêu Nhã kỳ nghĩ thầm 1 câu.
_ Trong Phòng Phương Mỹ Lệ vẫn ôm lấy đầu vì dung nhập ký ức. Những hình ảnh trước giờ của Phương Mỹ Lệ làm cứ như 1 cuốn phim quay chậm trong đầu cô. Khi Phương Mỹ Lệ mở mắt ra 1 cái chỉ nghe cô chửi nhỏ 1 câu. " Con mẹ nó... mình chưa chết. Đã vậy còn xuyên qua con nữ phụ này nữa. Vậy 2 cái tên chết tiệt kia có xuyên qua hay không. Nếu mà cũng xuyên qua đây thì đợi mà chịu lửa giận của tôi đi. Bọn khốn kiếp... ". Nhớ đến 1 cặp tình nhân hại cô xuyên đến đây cô phóng sát khí khắp nơi làm 1 nhiệt độ trong phòng giảm xuống vài độ.
_" Phương Mỹ Lệ gì đó.... muốn tôi trả thù cho cô thì mơ đi. Tôi làm người có quy tắc của tôi. Kiss... Tôi không làm việc không công bao giờ. Nhưng nếu bọn họ đụng đến người nhà của cô thì dù có chết thêm 1 lần nữa tôi cũng giúp cô diệt sạch bọn chúng ". Phương Mỹ Lệ lẩm bẩm 1 câu. Vừa dứt lời thì nghe tiếng 1 chàng trai mà khi ngước lên chính cô cũng bị vẻ đẹp bẩm sinh của anh thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những khi biết người tới là 1 trong dàn nam chính thì gương mặt xinh đẹp của cô băng lạnh lại.
_" Phương Mỹ Lệ... Cô khỏe chưa ". Vương An Nguyên nhìn cô nói. Phương Mỹ Lệ làm cấp cứu 5 6 tiếng đồng hồ rồi mới tỉnh. Còn Vương Tâm Lan cũng không khá hơn là bao. Nếu con dao đâm sang trái 1 chút nữa thì Vương Tâm Lan mất mạng rồi.
_" Ra ngoài...." Phương Mỹ Lệ nhíu mày nhìn anh 1 cái rồi nói. Cô hiện tại không hứng thú với bất kì 1 cuộc tình nào nữa khi bị 1 tên khốn nạn lừa gạt tình cảm của cô. Vết thương lòng đến giờ còn đau thì giờ cô nhìn đàn ông cũng không gợi cho cô nhiều hứng thú lắm. Tuy nhìn anh có đẹp nhưng anh lại là nam chính cô không muốn bước đi vào vết xe đổ trong nguyên tác rồi chết không có chỗ chôn. Còn bù thêm cả tính mạng gia đình tài sản vào thật không đáng.
_ Khí chất băng lạnh của 1 sát thủ trên người cô lan tỏa làm Vương An Nguyên nhíu mày. " Sao Phương Mỹ Lệ sau khi tỉnh dậy thì khác xa vậy nè... thật thú vị nha... Chẳng biết cô lại muốn giở trò gì nữa đây. Muốn gây sự chú ý của mình coi bộ cô ta chọn nhầm đối tượng rồi ". Anh nghĩ thầm 1 câu. Ánh mắt tò mò nghiên cứu nhìn Phương Mỹ Lệ chăm chăm. Làm Tiêu Nhã kỳ vừa đến thấy vậy nhíu mày trong bao tử nhanh chóng tiết ra Enzim chua lè chua lét.
_" Vương An Nguyên. Chúng ta đi về đi cô ấy cần được nghỉ ngơi. Cậu còn đứng ở đó làm gì. Có phải không nở xa người ta phải không. Con trai con đứa gì nhìn người con gái nhà người ta bằng ánh mắt đó hả.... Cậu không ngại nhưng con gái của người ta ngại biết không. Người khác không biết lại tưởng cậu có tình ý với người ta nữa đó ". Tiêu Nhã kỳ giọng mang 1 chút chua chua nói. Cô vừa dứt lời thì cả Vương An Nguyên và Phương Mỹ Lệ đều nhìn qua Tiêu Nhã kỳ.
_ " Đây là Tiêu Nhã kỳ sao... trong trí nhớ của Phương Mỹ Lệ thì Tiêu Nhã kỳ không phải rất lạnh lùng cao ngạo sao ?. Sao bây giờ mình không cảm giác cô ta lạnh lùng cao ngạo gì hết vậy không lẽ Phương Mỹ Lệ nhận xét sai về Tiêu Nhã kỳ sao ". Phương Mỹ Lệ suy nghĩ trong bụng 1 câu. Ánh mắt nhìn về Tiêu Nhã kỳ nhiều hơn 1 chút nghiên cứu. Do cảm xúc của cố chủ chia phối nên cô thực sự không thích Tiêu Nhã kỳ cho lắm. Chắc cố chủ phải cực kỳ ghét Tiêu Nhã kỳ nên mới có thể ảnh hưởng đến cô như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...