55. Bạch Thiên Tuyệt phúc hắc

8.6K 459 139
                                    

_ Tiêu Nhã kỳ nhìn thấy Triệu Tử Long đang đứng mà phóng sát khí khắp nơi làm cô nhíu mày. Cô chỉ có hảo tâm bắt kiến giúp Bạch Thiên Tuyệt thôi chứ có làm cái gì đâu. Tiêu Nhã kỳ quay mặt đi cũng không thèm giải thích. Đứng dậy cô đi vào nhà. Khi đi ngang qua Triệu Tử Long thì bị anh nắm tay của cô lại. Giọng nói âm u vang lên.

_" Tiêu Nhã kỳ..... cô là yêu tinh phương nào mà hết lần này đến lần khác dụ dỗ anh em của tôi. Cô 10 phút không có hơi trai chịu không được phải không...... tránh xa anh em của tôi ra ". Triệu Tử Long giọng nói vì giận mà nghe giọng nói của anh âm u như chó tru cọp gầm vậy. Tay anh xiếc chắc lấy tay của cô. Lực đạo của anh xuất ra vì giận nên làm Tiêu Nhã kỳ ăn đau nhíu mày.

_" Buông ra.... Tiêu Nhã kỳ tôi làm gì không cần phải giải thích với cậu. Tôi đếm đến 3 nếu còn không buông ra thì đừng trách ". Tiêu Nhã kỳ nói. Triệu Tử Long có vẻ chọc giận Tiêu Nhã kỳ rồi. Sắc mặt của cô chẳng vui tí nào. Ánh mắt của cô cảnh cáo Triệu Tử Long nếu không buông tay thì tùy thời cô có thể đập thẳng vào mặt đẹp trai của anh bất cứ lúc nào vậy.

_" Hừ..... Tiêu Nhã kỳ. Cô còn biết liêm sỉ hay không. Cô chọc ghẹo An Nguyên, dụ dỗ Hàn Thần, quyến rũ Bạch Thiên Tuyệt.... còn cái gì cô không làm nữa không.... ". Triệu Tử Long tức giận lớn tiếng nói. Anh vì tức giận cả người rung lên bóp chặc lấy bả vai của cô nói.

" vì cái gì... vì cái gì cô đã hôn tôi rồi còn ve vãn anh em của tôi cơ chứ... vậy sao lúc đầu cô còn hôn tôi. Cô cho tôi hy vọng thật nhiều rồi cô làm tôi thật vọng về cô cũng thật nhiều vậy sao Tiêu Nhã kỳ ". Triệu Tử Long trong lòng nói không ngừng hỏi tại sao. Anh thấy tim mình đau lắm. Đau đến mức anh không thở nổi. Cảm giác này anh chưa từng nếm trải....

_" Triệu Tử Long.... cậu đừng đi quá giới hạn của tôi nghe rõ chưa ". Tiêu Nhã kỳ nhíu mày nói.

_" Hừ.... biết xấu hổ rồi sao. Tôi thật xem thường cô Tiêu Nhã kỳ. Tránh xa tôi ra... Thật ghê tởm ". Triệu Tử Long giận quá mất khôn nói lớn tiếng. Đẩy mạnh Tiêu Nhã kỳ 1 cái rồi hừng hực đi vào nhà. " Tiêu Nhã kỳ. Tôi chửi cô 1 câu mà tim tôi đau hơn gấp 10 lần cô có biết không ". Đi 1 khoảng cách đủ xa anh mới nói thật nhỏ 1 câu như có như không.

_ Tiêu Nhã kỳ nhíu mày nhìn theo bóng lưng của Triệu Tử Long. Anh ta nói đúng hình như cô đùa hơi quá chớn thì phải. Nhưng có đùa ai thì liên quan gì đến anh ta đâu mà. Anh ta nổi điên cái gì chứ. Tiêu Nhã kỳ cười lắc đầu 1 cái rồi nhớ ra Bạch Thiên Tuyệt bị kiến cắn nên cô lấy xe đi mua thuốc cho anh. Chuyện của Triệu Tử Long rất nhanh cô ném nó ra khỏi đầu.

_" Triệu Tử Long sao cậu không vui vậy. Giáo sư Tiêu đâu ". Vương An Nguyên vừa tắm xong đi ra thấy Triệu Tử Long sắc mặt không tốt nên hỏi.

_" Đừng nhắc đến cô ta nữa. Còn cậu nữa tránh xa cô ta ra đi ". Triệu Tử Long chỉ bỏ lại 1 câu hầm hực nằm xuống giường nhắm mắt lại. Anh cần 1 chút không khí để bình ổn lại cảm xúc lại.

_ " Tự nhiên lại nổi điên cái gì chứ ". Vương An Nguyên chửi nhỏ 1 câu. Anh thấy Bạch Thiên Tuyệt cái mặt nhăn nhó. Tướng đi thì khác thường Anh hỏi.

_" Cậu lại bị sao nữa vậy.... sao tôi tắm có 1 chút mà ai cũng khác hết vậy. Triệu Tử Long thì nổi điên, Hàn Thần thì cứ vuốt môi lúc cười lúc nhăn nhó. Cậu thì tướng đi khác thường. Giáo sư Tiêu thì không biết đi đâu rồi ". Vương An Nguyên vừa lau mái tóc ướt vừa nhiều chuyện nói.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ