Tiêu Nhã kỳ thì đứng cười như điên, còn Ba và mẹ của Vương Tâm Lan thì cái mặt phải nói là sơ cứng lại. Lần đầu tiên trong đời ông bà được chứng kiến cảnh giết gà cái kiểu man rợ như vậy. 2 người âm thầm nuốt nước miếng 1 cái.
" Đúng là nhà giàu có khác. Giết Gà cũng khác người thường a.... đủ man rợ nha ". Ông bà lấy vài cọng lông gà trên đầu xuống thì thầm to nhỏ với nhau. Vừa dứt lời thì Triệu Tử Long cười lớn nói. Cả đầu anh còn rất nhiều lông gà dính trên đầu.
_ " Hahaha..... An nguyên cậu giỏi nha. Ý kiến này thật hay đó. So với 1 dao chặt đứt cái đầu nó thì cách này giảm bớt được máu me man rợ đó. Hahaha..... Giáo sư Tiêu. Cô thấy chưa. Tôi giết được gà rồi đó. Hừ..... cô muốn thay thế đàn ông làm trụ cột trong gia đình. Cô mơ đi ". Triệu Tử Long tự tin vỗ ngực cười lớn nói. Bạch Thiên Tuyệt cũng giống như lập được công lớn cười thật tươi khoe hàm răng trắng sáng chói mắt.
_" Hahaha..... giỏi mấy cậu làm tốt lắm. Nhưng tiễn phật thì tiễn đến tây thiên. Chuyện nhổ lông với làm sạch gà trông cậy vào 5 vị thiếu gia rồi.... ". Tiêu Nhã kỳ cười vỗ vai cổ vũ. Cô còn tiện tay lấy giúp 2 người Triệu Tử Long và Bạch Thiên Tuyệt vài cọng lông gà xuống.
Nghe vậy Hàn Thần, Lý Minh Triết, Vương An nguyên liếc mắt Triệu Tử Long chửi nhỏ 1 câu. " cái tật tài lanh không chừa ".
2 người Triệu Tử Long và Bạch Thiên Tuyệt còn cầm con gà đứng hình mà nhìn Tiêu Nhã kỳ. Nụ cười trên môi tắt liệm. Vương An nguyên thấy vậy cười đi lại chỗ của Tiêu Nhã kỳ nói.
_" Giáo sư Tiêu. Cô đi xe cũng mệt mỏi rồi. Tôi bóp vai cho cô được không. Chỉ 2 con gà 5 người làm thì phí nhân lực lắm. Tôi giúp cô làm cái khác được không ". Vương An nguyên vừa nói vừa nháy mắt 1 cái. Anh biết lúc nào Tiêu Nhã kỳ cũng thiên vị anh và thương anh nhất. Thế nào cô cũng sẽ đồng ý mà.
_" ưm.... cậu nói có lý. Vậy tôi và cậu làm chuyện khác. 4 người 2 con gà là đủ rồi. Vậy 4 cậu làm nhanh nha. Cố lên. Đừng câu thời gian tôi đói bụng đó ". Tiêu Nhã kỳ cười nói. Rồi coi cứ như vậy kéo Vương An nguyên đi xem Vương Tâm Lan đang làm món ăn khác, bỏ lại 4 người Triệu Tử Long, Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần, Lý Minh Triết nghiến răng nhìn 2 người kia đang cười vui vẻ kia.
_" Tên Vương An nguyên đáng chết này... dám sắc dụ Tiêu Nhã kỳ ". Triệu Tử Long chửi 1 câu.
_" Còn gì nữa. Tiêu Nhã kỳ lúc nào mà không thiên vị cho cậu ta chứ ". Hàn Thần ghen tuông nói.
_" Hừ..... chơi với cậu ta bao nhiêu năm. Phải nói từ nhỏ đến lớn. Giờ mới biết cậu ta là cái thứ mê chim bỏ bạn. Tôi coi như đã nhìn lầm cậu ta rồi ". Bạch Thiên Tuyệt cũng giọng chua lè nói. Sao cái người nắm tay Tiêu Nhã kỳ đi không phải anh cơ chứ. Anh cũng muốn nha.
_" Thôi làm nhanh đi. Đứng đây nói cả ngày thì 2 con gà cũng không ai làm thế chúng ta đâu.... ". Lý Minh Triết nheo mắt nói.
_ Triệu Tử Long. " hừ.... có gì khó đâu. Mấy cậu nhìn tôi mà học hỏi nè ". Triệu Tử Long nói rồi ra xe lấy 2 cây kiếm dài hình thù giống như kiếm nhật vậy.
3 người Hàn Thần tránh ra xa nhìn Triệu Tử Long khí thế hừng hực. Làm ông bà Vương đứng gần đó nhìn cũng hiếu kỳ xem Triệu Tử Long muốn làm cái gì. 2 người muốn đi lại nói để 2 người làm cho nhưng thấy anh vậy không tự giác lui 1 bước. Tốt nhất đứng ngoài xem là an toàn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...