85. Lão Đại Diệp Vương

4.9K 303 41
                                    

_ Diệp Lâm Anh nhìn nhóm người Triệu Tử Long đến thì không vui gương mặt cương nghị đẹp trai nhăn lại. Thân hình cao lớn của anh khẽ ngồi dậy. Tự châm cho mình 1 điếu thuốc anh cùng 4 người dưới trướng của anh đi ra cản 5 người kia lại. Vẻ mặt anh không vui, giọng nói cũng lạnh lẽo lên tiếng.

_" Đứng lại.... kéo đến đây đông như vậy làm gì. Nhã Kỳ đang ngủ. 5 người về đi,  khi nào cô ấy dậy rồi lại đến. Ai làm cô ấy thức dậy thì tôi không khách sáo đâu ". Diệp Lâm Anh kéo 1 hơi thuốc lá nói.

_" Dựa vào cái gì Anh được ở lại còn bọn tôi phải về. Diệp Vương đừng quên những gì anh hứa với Nhã Kỳ. Nếu cô ấy ngủ thì chúng tôi ngồi đợi. Không cần đến Diệp Vương quan tâm. Tránh ra..... ". Triệu Tử Long lên tiếng ở đây không có phụ huynh nên bọn anh cũng chẳng thèm nể mặt Diệp Vương làm cái gì.

_" Đúng đó. Nhã Kỳ có phải của riêng anh đâu mà anh có quyền quyết định như vậy.... không phải ai cũng nệ mặt anh đâu Diệp Vương  ". Vương An Nguyên cũng không vui nói. Tự nhiên mọc ra 1 cái tên kỳ đà cản mũi thật đáng ghét mà. Cũng vì tên này anh gây gổ với mẹ của anh 1 trận.

_" Diệp Vương... Đừng trách tôi không nói trước, với tính của Nhã Kỳ thì khi cô ấy biết anh là người gây sự trước thì cô ấy chắc chắn sẽ giận anh đó. Đừng trách tôi không cảnh báo cho anh trước ". Hàn Thần không vui lên tiếng.

_" Hừ..... Quần áo và đồ đạt chúng tôi còn để ở đây đó. Lúc tôi và Nhã Kỳ lần đầu tiên bên nhau còn chưa tới phiên anh nói đâu... Đến sau phải biết thứ tự chứ... Tránh ra ". Bạch Thiên Tuyệt cũng không vui nói. Lý Minh Triết và Vương Tâm Lan tính nói thêm gì đó nhưng 2 người lại thôi.

_" Hahaha.... nói đến thứ tự với tôi hay sao. Mấy Cậu còn không xứng. Nếu mềm mỏng mấy cậu không nghe vậy thì giải quyết bằng nắm đấm đi. Ai mạnh thì làm lão đại trong nhà này vậy. Nếu nhát gan không dám đánh thì về hết đi. Nhã Kỳ để tôi chăm sóc được rồi, không cần mấy tên nhóc miệng còn hôi sữa như các cậu lo ". Diệp Lâm Anh khẽ cười nói. Ánh mắt của anh nhìn về Bạch Thiên Tuyệt kèm theo sát khí nhè nhẹ, khi anh nghe Bạch Thiên Tuyệt nói là lần đầu tiên của Nhã Kỳ là cho Bạch Thiên Tuyệt, thì trong lòng của anh nổi lên sát khí mất khống chế. Vốn dĩ cái đó của Nhã Kỳ là thuộc về anh mà Bạch Thiên Tuyệt dám hiên ngang đến cướp của anh. Thèm đòn rồi sao.... đúng lúc có người đến để anh đánh chuốc giận mà.

4 người phía sau lưng Diệp Lâm Anh nghe vậy thì chỉ biết âm thầm cầu phúc cho nhóm người Bạch Thiên Tuyệt. Ánh mắt của 4 người nhìn về nhóm người Triệu Tử Long mang theo sự đồng tình hiếm có.

_ " Được... Nghe danh Diệp Vương đã lâu. Tôi cũng muốn thử sức xem thế nào. Hy vọng anh mạnh như những gì tôi nghĩ... ". Triệu Tử Long hùng hổ bước ra nói.

_" Bọn tôi cũng vậy. Ai sợ Diệp Vương anh chứ bọn tôi không sợ đâu. Đánh thì đánh. Tôi không ngán ". Vương An Nguyên cũng ghen tuông không vừa nói

_" Đánh thì đánh. Tôi chẳng ngán anh đâu ". Hàn Thần cũng nhìn Diệp Vương không vừa mắt nói.

_" Đừng đánh nhau. Chị Nhã kỳ biết sẽ giận thật đó ". Vương Tâm Lan thấy vậy lên tiếng, nhưng lúc này ai cũng hăng máu như gà chọi vậy thì làm gì nghe được lời của cô nói.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ