74. Dã Chiến (18+)

14K 406 184
                                    

_ Bóng đêm bao trùm cả hòn đảo. Gió thổi từng cơn se lạnh. Cả hòn đảo yên lặng đến mức có thể nghe rõ tiếng 2 người nói chuyện vui vẻ rõ ràng cho dù ở rất xa. Vì Lạnh nên anh 1 chén tôi 1 chén. 2 người nói chuyện trên trời dưới đất rất hợp nhau.

_ Có câu: " Rượu gặp bạn hiền nghìn chén thiếu.... Vô duyên nói chuyện nửa câu thừa ". Tiêu Nhã kỳ giờ mới biết nói chuyện với anh cũng hợp nhau như vậy. Ấn tưởng không tốt ban đầu cũng bị xóa bỏ. Cô cũng bội phục với kiến thức sâu rộng vừa anh chàng đẹp trai này. Anh là Hoàng Tử của 1 nước có thể biết ít được không.

_" Nè... Hảo Nam. Anh có người yêu chưa. Đừng nói với tôi là chưa nha. Tôi không tin đâu. Tôi xem anh là tri kỷ nên mới hỏi đó ". Cô cũng ngà ngà say nói. Tửu lượng của cô không phải là nghìn chén không say trong tiểu thuyết ngôn tình đâu. Trong tiểu thuyết ngôn tình hay nói nữ chính nghìn chén không say đều là lừa tình nhau đó. Cô là 1 cô gái bình thường thôi. Uống tầm 5 ly là say, 10 ly là gục thôi. Cô đã say nhưng anh còn tỉnh táo lắm.

_ Nghe vậy Williams mỉm cười nhìn Tiêu Nhã kỳ 2 má đã đỏ ửng vì say càng làm cô thêm sức hút thật mạnh với anh. Nhìn cô say tim anh bất giác đập loạn nhịp. " Thực ra từ trước đến giờ thì người tôi thực lòng yêu thì chưa có ai. Chỉ có giờ mới tìm được 1 cô gái rất thú vị mà thôi. Ở quê nhà mẹ tôi có giới thiệu cho tôi vài người phụ nữ đàng hoàng tử tế. Tôi cũng thử tìm hiểu họ nhưng tôi không hiểu sao họ lại chẳng lọt vào mắt của tôi. Cảm giác như ngồi cho có để phí thời gian vậy. Tiêu Nhã kỳ còn cô thì sao ". Anh rót 1 ly rượu vào nhấp môi nói. Là 1 Hoàng Tử thì tâm tư không được để cho người khác nhận ra. Nhưng hôm nay anh muốn trải lòng mình với cô vì anh xem cô như 1 tri kỷ mới vậy. Với lại cô cũng không biết anh là ai mà.

_" Hahaha.... nói ra thì xấu hổ. Tôi thích 4 học sinh của tôi. Anh có phải thấy tôi tham lắm phải không. Nhưng biết sao giờ. Làm sao khống chế được con tim mình cơ chứ. Tới đâu hay tới đó vậy. Giờ cứ quen thôi. Biết đâu 4 người họ chỉ 1 lúc say nắng mà thích tôi. Nếu lúc nào đó bọn họ tỉnh cơn mê thì tôi cũng mỉm cười vì có 1 kỷ niệm đẹp mà phải không. Tiêu Nhã kỳ tôi không thích ngồi đó mà than trời trách đất mà không làm gì cả ". Cô hoàn toàn say cười nói lại uống thêm vài ly rượu. Người ta nói không sai đêm là lúc người ta sống thật nhất. Nếu có thêm rượu nữa thì là lúc người ta trải lòng mình ra.

_ Williams nghe vậy thì không vui. Anh vừa mới có hứng thú với 1 người thì cô ấy nói thích 4 người rồi. Nhưng mà không sao càng quý hiếm thì mới nhiều người mong muốn. Để anh chiến thắng mấy người kia thì anh mới có cảm giác thành tựu. Williams anh trước giờ chưa thua ai bao giờ. Lần này anh tin cũng vậy. Chiến lược săn mồi của anh bắt đầu rồi.

_ " Nhã kỳ... cùng tôi lại đây ". Anh kéo tay cô đi. Tiêu Nhã kỳ uống khá nhiều nên bước chân loạng choạng đi theo anh. Kéo cô ngồi xuống bãi cỏ anh chạy vào khiêng 1 thùng pháo hoa ra.

_ Tiêu Nhã kỳ nhìn anh chàng đẹp trai hết chạy đông chạy tây làm này làm cái kia mà buồn cười. Cô kệ anh rồi nằm dài ra bãi cỏ cả người cô đầy hơi rượu. Anh làm xong châm lửa 1 cái rất nhanh cả bầu trời rực rỡ pháo hoa đủ loại các hình ảnh từ hoa cho đến I Love You. Anh cũng nằm dài ra bên cạnh cô ngắm pháo hoa nở rộ trên bầu trời.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ