_ Tiêu Gia Bảo lén nhìn Tiêu Nhã kỳ nhíu mày rồi chửi thề nhỏ 1 câu, thì anh biết mình thành công ly gián Tiêu Nhã kỳ rồi. Ích nhất làm sao cho Tiêu Nhã kỳ càng thêm ghét 5 tên nhóc kia càng tốt.
_" Nhã kỳ..... Em biết mấy người đánh anh là ai sao. Mấy tên nhóc đó chẳng nói câu nào đã nhào lại đánh anh hai rồi. Nếu 1, 2 người anh đâu có bị đánh dữ vậy. 4 người đó hùa nhau đánh mình anh hai đó. đau lắm ". Tiêu Gia Bảo ăn đau thiệt cái mặt của anh nó nhăn lại. Chỉ vài ngày thôi anh liên tiếp gặp nạn đến giờ 2 chân rung đi còn không nổi. năm xui tháng hạn của anh mà.
_" Anh hai đừng lo. Để em xử lý mấy tên đó cho. Anh hai nghỉ ngơi cho tốt đi. Bọn họ đánh anh hai cũng như đánh em. Em không tha cho bọn đó đâu ". Tiêu Nhã kỳ nhìn chằm chằm vào mấy vết bầm dập tím ngắt của Tiêu Gia Bảo nói. Rồi nhìn sang bác sĩ đang làm các kiểm tra cho Tiêu Gia Bảo.
_" Cô Nhã kỳ. Các kiểm tra cho thấy Anh Tiêu đây là trúng 1 lượng nhỏ thuốc sổ. Và còn tìm thấy 1 lượng chất gây cay làm bỏng phần mông. Cần phải điều trị 2 hoặc 3 ngày..... mời cô đi theo chúng tôi làm thủ tục nhập viện ". 1 bác sĩ trung niên xem kết quả nói.
_ Tiêu Nhã kỳ nghe vậy quay qua nhìn Tiêu Gia Bảo. Không lẽ lại là do cái nhóm Triệu Tử Long làm sao. Lá gan mập béo lắm rồi phải không. Xem ra phải điều tra xem tên nào đứng sau lưng chuyện này rồi.
_ Tiêu Nhã kỳ vỗ vai Tiêu Gia Bảo rồi ra ngoài làm thủ tục. xong xuôi cô vào nói Tiêu Gia Bảo 1 tiếng rồi lái xe về nhà thay đổi bộ đồ da đen huyền thoại của cô. Cầm theo thẻ hình cảnh quốc tế rồi Tiêu Nhã kỳ lái xe đến cục cảnh sát thành phố S.
_ " Chào cô...... chúng tôi giúp được gì cho cô ". 1 viên cảnh sát nữ nhìn Tiêu Nhã kỳ nói.
_" Tôi muốn gặp sếp của cô.... sếp Huỳnh ". Tiêu Nhã kỳ nói. Sếp huỳnh là bạn của sếp Diệp nên cô muốn đến nhờ ông điều tra xem ai bỏ thuốc sổ cho Tiêu Gia Bảo.
_ " Cô muốn gặp sếp Huỳnh. Xin lỗi xếp Huynh không thể gặp người không có hẹn trước ". Nữ cảnh sát nói. Sếp Huỳnh không phải ai muốn gặp là gặp được đâu.
_ Tiêu Nhã kỳ nghe được ý khinh thường trong lời nói của nữ cảnh sát. Tiêu Nhã kỳ mỉm cười rồi đưa ra 1 cái huy hiệu bằng vàng thật có hình đầu chim đại bàng ngậm 1 con rắn. Tiêu Nhã kỳ đưa nó cho nữ cảnh sát rồi nói. " Phiền chị đưa cái này cho sếp Huỳnh. Nói có Tiêu Nhã kỳ cần gặp là được ". Tiêu Nhã kỳ nói. Huy hiệu hình cảnh quốc tế 1 tổ chức cảnh sát chìm bí mật lớn mạnh nhất. nó phân bố trên toàn thế giới thì cỡ như nữ cảnh sát này chức vụ còn chưa đủ lớn để biết đến.
_ Nữ cảnh sát cầm huy hiệu bán tính ban nghi nhưng cũng cầm vào trong. Nếu người đến là người quan trọng cô cũng không muốn đắc tội.
_ " Sếp..... có 1 người con gái cầm huy hiệu này đến nói có chuyện cần gặp người ". Nữ cảnh sát nói rồi đưa cái huy hiệu ra. Ông được gọi là sếp Huỳnh vừa nhìn thấy huy hiệu lập tức đứng lên nói.
_" Đưa tôi đi gặp cô ta ngay ". Ông Huỳnh nói. Nữ cảnh sát nghe vậy lập tức thầm may mắn. Nhìn ông Huỳnh như vậy chắc chắn cô gái kia là nhân vật không tầm thường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...