65. Tính cách Phân Liệt

8K 371 49
                                    

_ Tiêu Nhã kỳ được Hàn Thần chở đến trường vừa vào cổng trường đã thấy rất nhiều người vây quanh thành vòng tròn. Thấy vậy Tiêu Nhã kỳ biết trường Wonderland này sắp có chuyện để xem rồi. Cô cũng nhiều chuyện đi lại xem thì Hàn Thần kéo cô lại.

_" Giáo sư Tiêu cô tay cô đang bị thương đừng xen vào đám đông. Lỡ bị đụng vào thì vết thương lại chảy máu bây giờ ". Hàn Thần quan tâm nói.

_" Hàn Thần. Cậu... làm giống như tôi là búp bê thủy tinh không bằng. Tôi có yếu đuôi như cậu nghĩ sao. Đừng lo không sao đâu ". Tiêu Nhã kỳ cười Nói. Rồi cứ như vậy đi vào đám đông. Tất cả mọi người thấy Tiêu Nhã kỳ thì cũng tự giác né đường cho cô đi. Hàn Thần thấy vậy cũng vào xem.

_" Phương Mỹ Lệ. Cô kiếm chuyện đủ chưa. Đừng có đặt điều nói xấu tôi. Cô trước giờ ngứa mắt tôi thì cứ nói thẳng đi. Cần gì phao tin đồn là tôi lên giường với Lý Minh Triết chứ.... Cô không có chứng cứ đừng nói tầm bậy ". Vương Tâm Lan bực mình nói. Cô nhịn Phương Mỹ Lệ hết nổi rồi. Lần này cô không nhịn nữa. Lý Minh Triết nói đi mua giày cho cô đến giờ vẫn chưa về thì Phương Mỹ Lệ đã đến kiếm chuyện rồi.

_" Hừ..... Tôi nói sai sao. Chính mắt Tôi nhìn thấy rõ ràng. Cô trời vừa sáng thì cô và Lý Minh Triết bước ra khỏi nhà cậu ấy cùng 1 lúc. Lúc đến trường không phải cậu ta còn ôm lấy cô. Quần áo thì sọc xệch, đến giày còn quên mang mà cô còn dám chối. Đồ mặt dày.... Tôi biết ngay cái thứ nghèo như cô đến cái trường này chủ yếu là kiếm người để thoát cái kiếp nghèo cho nhà cô chứ gì. Muốn bao nhiêu ra giá đi tôi bố thí cho. Rồi cút xéo đi ". Phương Mỹ Lệ khinh bỉ nói. Tiêu Nhã kỳ và Hàn Thần nghe vậy nhíu mày.

_ " Phương Mỹ Lệ. Cô đừng có quá đáng.... ". Vương Tâm Lan giận đến nghiến răng nói.

_" Sao... tức giận rồi à. Tôi nói sai hả. Cái thứ nghèo như cô tâm tư làm sao qua mặt tôi được chứ.... Tôi nói đúng không ". Phương Mỹ Lệ tiếp tục nói lớn. Cô chỉ sợ mọi người không nghe. Cô hôm nay phải vạch trần cái bộ mặt thật của Vương Tâm Lan cho mọi người thấy.

_" Phương Mỹ Lệ tôi nhịn cô lâu rồi. Mọi ân oán chúng ta tính sổ cùng 1 lúc đi. Hẹn cô ngày mai ở đấu trường. Nếu tôi thua sẽ nghĩ học ở trường này. Còn nếu tôi thắng cô phải quỳ xuống xin lỗi tôi ". Vương Tâm Lan nói. Tiêu Nhã kỳ nghe vậy thì biết mọi chuyện sắp bắt đầu rồi. Hàn Thần quay qua nhìn Tiêu Nhã kỳ thấy cô mỉm cười thì nhíu mày. Không phải cô nên vào can Vương Tâm Lan ra sao. Dù gì Vương Tâm Lan cũng xem như thân thiết với cô.

_" Được... là cô nói đó. Nếu thua thì cút về ổ chuột của mày đi.... " Phương Mỹ Lệ nói. Vừa dứt lời thì nghe tiếng của Lý Minh Triết vang lên.

_" Phương Mỹ Lệ. Cô có thôi đi không. Tôi và Tâm Lan có xảy ra chuyện gì thì liên can gì với cô. Cô còn kiếm chuyện với Vương Tâm Lan nữa thì đừng có trách tôi.... ". Lý Minh Triết tay còn cầm đôi giày mới đi lại chỗ Vương Tâm Lan. Anh mới đi có 1 chút thì đã có người kiếm chuyện với Lọ Lem của anh rồi. Anh tính kéo tay Vương Tâm Lan đi thì bị Vương Tâm Lan hất tay của anh ra rồi nhìn Phương Mỹ Lệ nói.

_" Hẹn cô vào đấu trường ngày mai. Vương Tâm Lan tôi nói là làm. Nếu tôi thua sẽ nghĩ học ở trường này....". Vương Tâm Lan nói rồi chân không bước đi.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ