32. Tiêu Nhã kỳ Hôn Ước

11.7K 594 10
                                    

Triệu Tử Long vừa chà toilet vừa hát, vừa cười thật lớn như điên trong nhà vệ sinh. " Tiêu Nhã kỳ tôi cho cô biết đắc tội với tôi thì cái giá phải trả là như thế nào. hahaha...... Chà chết cô luôn...... ngày mới nắng ấm heo xinh xinh đi trên con đường. Chợt thấy bóng dáng heo mê ly như đang nghiêng nhìn...........". Anh vừa huýt sáo, vừa hát.

_4 người Hàn Thần, Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt, Lý Minh Triết đều nhíu mày nhìn theo bóng lưng của Triệu Tử Long đang ca hát ầm ĩ ở bên trong.

_" Nè..... không phải lúc nãy cậu ta còn tức giận. Chỉ hận là không thể xé xác Tiêu Ác Ma ra sao. Sao bây giờ lại vui vẻ đi chà toilet như vậy chứ. Cậu ta tức quá nên điên rồi hay gì ". Bạch Thiên Tuyệt nghi hoặc nói.

_" Phải đó. Nhìn cậu ta chà toilet vui như vậy. Giờ tôi mới biết chà toilet cũng có thể cười tươi vui vẻ như vậy đó..... có cái gì đó sai sai ở đây ". Hàn Thần nhíu mày rồi rờ cằm nói.

_" Tôi quyết định rồi. Trong 3 tháng này để cậu ta nhận nhiệm vụ chà toilet đi. Thấy cậu ta làm mà vui vẻ, hạnh phúc như vậy. Tôi cũng không nỡ lòng nào cắt đi niềm vui của cậu ấy. 3 người nói đúng không ". Vương An Nguyên nói. Rồi nháy mắt 3 người 1 cái.

_" Tôi thì lại không nghĩ Triệu Tử Long cam tâm làm vệ sinh như vậy. Với tính cách của cậu ta thì chắc chắn có trá..... chỉ mong cậu ta hiểu được 1 câu ĐẠO CAO 1 THƯỚC, MA CAO 1 TRƯỢNG RỒI. Giáo sư Tiêu cũng không phải đèn cạn dầu đâu "  Lý Minh Triết suy nghĩ 1 hồi nói.

_" 3 người chúng tôi cũng cảm giác giống như cậu vậy. Hy vọng cậu ấy đừng làm quá đáng. Nếu không Tiêu Ác Ma sẽ làm thịt cậu ta ". Bạch Thiên Tuyệt cười nói. Vừa dứt lời thì nghe trong nhà vệ sinh Triệu Tử Long đã ngừng hát.

_ Triệu Tử Long mặt mày u ám lúc nảy biến đi đâu mất rồi. Chỉ còn lại Triệu Tử Long cười tươi vui vẻ như hoa. Còn hơn trúng vài tờ độc đắc nữa. " 4 cậu ở đây hết làm gì vậy.....". Triệu Tử Long cười thật tươi nói. Bao nhiêu uất ức, tức giận của anh đều như toilet. xả nước 1 cái trôi đi hết rồi. 

_" Tử Long..... Cậu có chuyện gì vui sao ". Hàn Thần cười nói. 3 người cùng nhìn chằm chằm vào Triệu Tử Long.

_" Hahaha.... có a..... Chà Toilet đó vui lắm luôn. Tiêu Ác Ma đi đâu rồi. cô ta có nhà không ". Triệu Tử Long cười nói.

_" Cô ấy nói đi ra ngoài 1 chút rồi. Nếu cậu thích chà nhà vệ sinh như vậy. Không ấy.... trong 3 tháng nhà vệ sinh giao cho cậu làm nha ". Vương An Nguyên cười nói.

_" Hahaha..... Được. Để đó tôi làm cho. Chà Toilet thôi mà..... tôi về phòng của tôi đây". Triệu Tử Long cười nói. Rồi bước đi trong đầu còn không ngừng hiện ra cảnh tượng Tiêu Nhã kỳ đang đánh răng. Càng nghĩ anh càng cười như điên về phòng. Bỏ lại 4 người lắc đầu nhìn theo bóng của Triệu Tử Long.

_" Cậu ta bị giáo sư Tiêu đả kích nên điên thật rồi " 3 người đồng thanh 1 câu rồi tách ra mạnh ai nấy làm việc riêng.

_ Tiêu Nhã kỳ chạy nhanh trên con đường cao tốc. Rất nhanh đến nhà hàng Đông Dương.  Gửi xe đâu vào đó cô bước vào. Nhà hàng này cũng được thiết kế cho nhưng ngươi yêu thích phong cảnh thiên nhiên. Có thác nước, có ao sen, có hàng trúc xanh. Ngươi không biết thì nhìn sơ nhà hàng thì chắc sẽ nghĩ nhà hàng này rẻ tiền. người biết nhìn đồ thì chắc chắc sẽ há miệng thật to. Vì ở đây không có thứ gì là không quý hiếm hết. Rất nhiều thứ còn nằm trong danh sách đỏ quý hiếm nhất hiện nay.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ