_ Buổi ra mắt phim của Hàn Thần được diễn ra 1 cách tốt đẹp. Ánh đèn khán phòng vừa sáng thì Hàn Thần cũng đứng dậy nói vài lời cảm ơn chân thành đến giới báo trí và Fan hâm mộ của anh. Mọi người đứng dậy ra về thì Hàn Thần nhìn bé Thiên Tuyết nói. " Mẹ cháu đâu mà để cháu đi với anh hai thôi sao. 2 Cháu còn nhỏ như vậy mà đi như vậy rất nguy hiểm biết không ".
_ " Phải đó. Mẹ cháu cũng thật là sao có thể để 2 cháu đi như vậy chứ. Lỡ gặp chuyện gì thì sao ". Bạch Thiên Tuyệt ngồi xuống cho bằng bé nói. Thấy cô bé dễ thương nên anh cũng nói nhiều hơn vài câu. Thực ra Tiêu Nhã kỳ cho 2 anh em đi mà không có lo lắng gì là do 2 anh em đều biết võ. Từ nhỏ đã thông minh lanh lợi. Cô rất bận nên 2 bé phải tự lực cánh sinh lúc vừa 2 tuổi. Bất kể lúc nào bên người 2 bé cũng có vài người bảo vệ âm thầm. Giống như hiện tại cũng có vài người đang bí mật ở gần đó bảo vệ cho 2 anh em Phong Tuyết.
_ Đôi mắt to của bé Thiên Tuyết nghe 2 anh nói như vậy thì khẽ xoay chuyển. Rất nhanh trong đầu bé có 1 kế hoạch cho mẹ bé xem mắt ông chồng tương lai. " Chú Hàn Thần ơi... Chú đưa cháu về được không. Mẹ cháu nói bận không đến rước cháu. Được không chú. Tối rồi cháu sợ lắm ". Đôi mắt to ngập nước làm người khác không thể từ chối bé.
_" Chuyện này..... ". Hàn Thần do dự nói.
_" Đi mà chú... Nhà cháu ở gần đây lắm ". Bé Thiên Tuyết lại giả vờ mếu máo khóc. Bạch Thiên Tuyệt khẽ nhíu mày.
_" Hàn Thần cũng tiện đường hay chúng ta chở 2 bé về đi. Cũng 7 rưỡi đêm rồi. Chắc mẹ bé không đến rước thật ". Bạch Thiên Tuyệt thấy bé khóc cầm lòng không được nói. Tay còn vuốt ve gương mặt giống Tử Long lúc nhỏ. Trong lòng anh thầm nghĩ. Nếu Nhã kỳ không mất tích thì biết đâu cô cũng sinh cho anh 1 đứa bé gái đáng yêu như vậy.
_" Thôi được... vậy chúng ta đưa 2 cháu về ". Hàn Thần cười nói. Đôi mắt to màu tím nhạt của anh làm bé mãi ngắm nhìn anh mà đến quên cả khóc.
_ Thiên Phong thấy vậy thì đút tay vào túi đi lại. Ánh mắt không vui nhìn Hàn Thần rồi lạnh nhạt kéo em gái Thiên Tuyết ra. " Em quên mẹ không thích đàn ông đến nhà rồi sao. Mà ai em cũng không thích lại đi thích cái ông chú Hàn Thần nhìn còn đẹp mắt hơn con gái kia. Em đây là không phải tìm Chồng cho mẹ mà là tìm chị em gái cho mẹ biết không ". Anh nhỏ giọng nói.
_" Chú Hàn Thần không phải người lạ. Chú ấy là thần tượng của em. Chú Hàn Thần sẽ là ba của chúng ta và là chồng tương lai của mẹ do em chọn cho mẹ mà ". Bé Tuyết nhanh nhẩu nói nhỏ vào tai anh hai mình. Tránh để Hàn Thần và Bạch Thiên Tuyệt nghe được.
_ " Hừ... Trong Top 10 mỹ nam hoàng kim độc thân Hot nhất hiện nay sao em không chọn. Như đứng đầu Top danh sách là Diệp Vương nè chuẩn men, Phong độ. Anh thấy hợp với mẹ nhất. Không thì thứ hai Hoàng Tử Williams cũng được. Thứ 3 là Chú Triệu Tử Long. Thứ tứ, 5, 6 ,7 là Tứ Đại Thiên vương cũng được. Không thì thứ 8 là chú Vương An Nguyên Luật sư mới của mẹ. Hay thứ 9 chứ chú Bạch Thiên Tuyệt kia cũng được. Không thì Thứ 10 Lý Minh Triết cũng được. Chú Hàn Thần kia đứng thứ 11 rồi... Chỉ được cái mặt đẹp 1 chút làm sao mẹ chọn được ". Bé Thiên Phong nói nhỏ. Hàn Thần và Bạch Thiên Tuyệt đều nhìn nhau rồi nhìn 2 bé đang to nhỏ với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...