113. Nhã kỳ. Em Đã Trở Về

5.5K 281 142
                                    

_" Lão đại. Anh tới rồi à ". Triệu Tử Long, Williams, Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần, Vương An Nguyên đi đến nói. Tiêu Gia Bảo và Kiss cùng 2 đưa con trai cũng đi lại chào hỏi.

_" Diệp Vương... Vẫn chưa có tin tức gì của Nhã kỳ sao ". Tiêu Gia Bảo lên tiếng.

_ Diệp Lâm Anh nghe vậy mỉm cười. ánh mắt của anh nhìn về Thiên Phong đang chơi cùng Thiên Tuyết mỉm cười. " Gia Bảo... thực ra thì tôi có 1 chút tin tức cậu muốn nghe không ". Diệp Lâm Anh cười nói.

_" Hỏi thừa... Thằng quỷ chết tiệt nói nhanh đi mày. Có tin tức gì của em tao thì nói nhanh lên đi  ". Tiêu Gia Bảo nhíu mày nói. Chắc cũng chỉ có mình anh mới dám nói chuyện với Diệp Lâm Anh kiểu như vậy thôi.

_" Phải đó lão đại... Có anh điều tra được gì thì nói ra nhanh lên đi ". Williams lên tiếng. Nhóm Triệu Tử Long cũng đồng thanh hỏi lại. Ai cũng nôn nóng muốn biết tin tức của Nhã kỳ ở đâu.

_" Người mà tôi nghi ngờ nhất hiện nay là Thiên Kỳ của The Queen và tôi còn nghi thằng bé Thiên Phong kia là con trai của Tôi. Tôi đã từng xem gương mặt thật của Thiên Kỳ sau tấm mặt nạ kia rồi. Quả thật gương mặt không phải là Nhã kỳ thật. Về sau lúc cô ấy rời khỏi tôi mới suy nghĩ lại. Có thể Nhã kỳ bị thương nên đã làm 1 phẫu thuật thay đổi diện mạo đi và có thể em ấy đã mất đi trí nhớ nên mới không nhận ra Tôi. Từ cái lần đầu tiên gặp Thiên Kỳ thì Cà Phê đã nhận ra cô ấy rồi. Tôi có thể lầm nhưng Cà Phê thì không. Tôi tin Tưởng Cà Phê sẽ không nhận lầm ". Diệp Lâm Anh nhìn Thiên Phong rồi nhìn Tiêu Gia Bảo nói. Tiêu Gia Bảo nghe vậy thì chân mày cũng giản ra mỉm cười.

_" Lão đại nói tôi mới nhớ. Không hiểu sao tôi lại có cảm giác quen thuộc với Thiên Kỳ như vậy. Tính cách của cô ấy cũng rất giống Nhã Kỳ nha ". Vương An Nguyên lên tiếng.

_" Tôi cũng có cảm giác Tôi và bé Thiên Tuyết kia có quan hệ. Tôi đã lấy tóc bé đi làm xét nghiệm rồi chỉ đợi kết quả xét nghiệm nữa thôi. Tôi cũng thật lòng mong Thiên Tuyệt là con gái của tôi ". Triệu Tử Long cũng lên tiếng. Ánh mắt của anh nhìn về bé mang theo nồng đậm yêu thương mà chính anh cũng không biết, chắc có lẽ là do sợi dây vô hình liên kết cha con vậy. Lập tức mọi ánh mắt đều nhìn anh chằm chằm.

_" Được lắm Tử Long... uổng công bọn này coi cậu là anh em. Có tin tức cũng không thèm báo cho anh em biết. Đi chết đi... ". Vương An Nguyên cho Triệu Tử Long 1 đấm vào vai nói. Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Tiêu Gia Bảo đều cười cho Triệu Tử Long 1 đấm vào người.

_" Lão đại... Anh có thấy qua cái huy hiệu này qua bao giờ chưa ". Bạch Thiên Tuyệt lấy cái điện thoại chụp cái huy hiệu ở nhà Thiên kỳ ra nói.

_ Diệp Lâm Anh cầm điện thoại xem rồi bất ngờ nắm lấy cổ áo của Bạch Thiên Tuyệt nói. " Cậu chụp được cái huy hiệu này ở đâu ". Diệp Lâm Anh nói mà giọng không nén được vui mừng.

_" Lão đại buông Cậu ấy ra cái đã. Bọn tôi chụp nói ở nhà của Thiên Kỳ đó. Tôi và Bạch Thiên Tuyệt chụp nó ở nhà cô ấy ". Hàn Thần lên tiếng. Diệp Lâm Anh nghe vậy thì cười thật tươi. Vậy là anh đã có đáp án chính xác rồi không chạy vào đâu được.

_" Đây là huy hiệu chính tay tôi làm cho Nhã Kỳ lúc em ấy tốt nghiệp hình cảnh. Cái khác thì tôi không chắc nhưng cái huy hiểu này là tôi chắc chắn không lầm đi đâu được ". Diệp Lâm Anh cười thật tươi nói. Nghe vậy thì vài người đàn ông có mặt đều có đáp án cho riêng mình rồi. Tất cả đều nở 1 nụ cười thật tâm sau nhiều năm lo lắng, đau khổ và chờ đợi. Ai cũng mong đợi đến giây phút được gặp lại Tiêu Nhã kỳ sắp đến.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ