112. Bên Hiếu Bên Tình

4.2K 232 259
                                    

_ Công Chúa Du Hạ : 22 tuổi. Cao 1m73. Cô là công chúa duy nhất của hoàng tộc hiện này và sẽ là Nữ Hoàng đời kế tiếp của Hoàng Gia nước A. Cô rất thương anh trai của mình là Williams. Tính tình hiền lành, rất dễ thương.

____ It's me 💞💞_____

_ " Mẫu Hoàng..... ". Williams và Công Chúa Du Hạ quay lại thấy người phụ nữ trung niên đến thì đồng loạt cuối người chào thật cung kính.

_" Williams... Con còn biết đến Mẫu Hoàng này sao. Không phải trong tim con chỉ dành cho người con gái con thương đang còn không biết sống chết hay sao. Đến trọng trách gánh vác Hoàng Tộc này con cũng chối bỏ được thì con còn để Ta vào mắt con sao ". Giọng của Nữ Hoàng mẹ của anh uy nghiêm vang lên.

_Bà tầm 55 tuổi. Gương mặt của Williams có vài phần tương tự với bà. Bà phải nói là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Nước A dưới sự thống trị của bà mà mọi người dân đều an cư lạc nghiệp không thua kém gì các nước công nghiệp hiện đại hiện nay. Hôm nay bà mặc 1 bộ đầm dài màu vàng được đính rất nhiều kim cương chói mắt, sang trọng ra dáng của 1 nữ hoàng. Do được bảo dưỡng tốt nên nhìn bà còn rất trẻ nhưng do là nữ hoàng nhiều năm nên trên người tự nhiên sinh ra 1 loại hào quang làm người khác khi nhìn bà thì tự nhiên sinh ra 1 loại cảm giác nể trọng, kinh sợ không dám làm trái ý bà.

_" Mẫu Hoàng... Là Con có lỗi với người, có lỗi với hoàng tộc này nhưng ý con đã quyết. Con xin lỗi người. Nếu hôm nay Mẫu Hoàng xử tử con. Con cũng không oán trách người nửa câu. Chỉ xin người đừng bắt con quên cô ấy. Đừng bắt con phải lấy mấy cô gái mà con không yêu. Con là yêu cô ấy thật lòng cho dù cô ấy có còn sống hay chết thì cả đời này con cũng chỉ yêu mình cô ấy. Mẫu Hoàng xin người thành toàn ". Williams quỳ xuống 2 chân nói rồi cúi lạy mẹ anh 1 cái.

_" Williams.... Con.... ". Bà tức giận chỉ vào anh. Bà thấy quyết định sai lầm nhất của bà là để Williams đi đến nước S năm đó. Nếu lúc đó là bà đi thì con trai bà đã không thành ra như vậy rồi. Chắc đây cũng là ý trời....

_" Mẫu Hoàng... Người đừng trách Hoàng Huynh con nữa. Trách nhiệm gánh vác Hoàng Tộc này người cứ giao cho con là được. Con sẽ thay Hoàng Huynh gánh vác tất cả. Con làm được ". Công Chúa Du Hạ lại nắm tay của bà nói. Mắt cô nhìn Williams gầy gò, tiều tụy thì đau lòng. Cô biết tính anh của mình. Thường ngày anh có chút vô sỉ, phúc hắc, bất cần đời nhưng chỉ cần quyết định cái gì rồi thì có chết cũng không thay đổi quyết định.

_" Williams.... Con làm Mẫu Hoàng quá thất vọng về con rồi. Chẳng lẽ tình mẹ con ta bao nhiêu năm qua lại không bằng người con gái đã chết kia sao. 1 bên hiếu, 1 bên tình con lại chọn bên tình sao hả... Williams con được lắm ". Bà lại tiếp tục lên tiếng.

_" Cô ấy sẽ không chết, sẽ không. Nếu cô ấy có chết thì con sẽ ở vậy suốt đời. Ngoài cô ấy ra bất cứ người con gái nào con cũng không cần. Con trai bất hiếu. Xin Mẫu Hoàng thành toàn.... ". Williams lại tiếp tục cúi lạy bà 1 cái nói.

_ Bên hiếu, bên tình bên nào cũng nặng anh biết chọn bên nào đây. Mẹ anh còn sống anh còn có thể ngày ngày tận hiếu cho bà được. Nếu Tiêu Nhã kỳ đã chết thì anh chỉ mong được để tang 1 cuộc tình này trong tim suốt đời. Anh làm sai ở đâu sao....

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ