86. Quyết Đấu Với Nữ Phụ

4.9K 286 177
                                    

_ Tiêu Nhã kỳ đưa mắt nhìn 6 người đàn ông kia. Vẻ mặt cô lúc này không vui là thật. Triệu Tử Long, Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần, Lý Minh Triết, Vương An Nguyên đều nhìn Tiêu Nhã kỳ nuốt nước miếng 1 cái.

_" Nhã kỳ.... Bọn anh đang tập huấn 1 chút thôi không có gì đâu. Em đói chưa anh đưa em đi ăn ". Diệp Lâm Anh đi lại ngồi gần cô nói.

_ Tay anh nắm chặc lấy tay Tiêu Nhã kỳ rồi môi anh đưa sát vào tai cô khẽ nói. " Nhã kỳ... đàn ông bên cạnh em nhiều như vậy nếu không có ai làm lão đại sẽ mất trật tự hết. Chắc em cũng không muốn bọn nhóc đó vì tranh sủng mà đầu rơi máu chảy chứ. Anh là lo cho em nên mới hy sinh đứng ra chủ trì đại cuộc để em khỏi đau đầu. Quy tắc cũ nắm đấm ai mạnh người đó thắng thôi. Em không trách anh tự ý quyết định chứ. Anh là vì em mà. Đừng giận anh được không. Cùng lắm lát nữa đi ngủ anh nằm im cho em phạt là được không. Dù gì anh cũng là Diệp Vương lại có thuộc hạ của anh ở đây em giữ chút mặt mũi cho anh nha... ". Giọng của anh thì thầm chỉ đủ làm cô nghe.

_ Tiêu Nhã kỳ nghe vậy nhìn qua Diệp Lâm Anh thấy anh nói không phải là không có lý. Có lão đại quản lý cô cũng đỡ mệt. Cô vẫn thường xuyên sài quy luật vũ định càn khôn mà. Thấy Diệp Lâm Anh nói có lý nên gương mặt xinh đẹp của cô mới giản ra 1 chút.

_ Thấy Tiêu Nhã kỳ bớt nóng thì Diệp Lâm Anh nhìn Nam Vương lên tiếng. " Nam Vương rót cho chị dâu 1 ly cam ép nhanh lên còn đứng đó ".

_ Tứ Đại Thiên Vương thấy Diệp Lâm Anh như vậy thì buồn cười. Đây là lần đầu tiên bọn họ thấy phản ứng hiếm có của Diệp Lâm Anh như vậy. Đúng là chỉ có chị dâu tương lai quyền lực của bọn họ mới trị được Diệp Vương thôi. Trong lòng lại âm thầm đem địa vị của Tiêu Nhã kỳ nâng cao lên 1 tầng mới. Đắc tội Diệp Vương thì còn Tuy tâm trạng của anh mà xử lý chứ coi bộ đắc tội Tiêu Nhã kỳ thì chỉ có nước chết thôi. Nam Vương nhanh chóng đi rót nước.

_" Hừ.... ". Cô giả vờ hừ nhẹ 1 câu.

_ Triệu Tử Long, Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt, Vương An Nguyên cũng đi lại ngồi cạnh Tiêu Nhã kỳ rồi Triệu Tử Long mới lên tiếng." Nhã Kỳ... thật ra tôi đến đây nói với cô là 2 ngày nữa tôi, Bạch Thiên Tuyệt và Vương An Nguyên, Lý Minh Triết đều tham gia huấn luyện bí mật của gia tộc. Nên bọn tôi đến đây chào tạm biệt cô thôi.... Nhã Kỳ đợi tôi 2 năm về được không. Lời hứa với cô tôi nhất định sẽ làm được ". Triệu Tử Long ánh mắt kiên định nói. Hôm nay bọn anh thua trong tay Diệp Vương thì càng làm ý trí của bọn anh thêm kiên định. Giờ bọn anh thua nhưng 3 năm nữa quyết đấu lại bọn anh sẽ không thua lần nữa.

_" Nhã Kỳ... 3 năm qua nhanh lắm cô đợi bọn tôi 3 năm nha...được không ". Vương An Nguyên lên tiếng ánh mắt liếc Diệp Lâm Anh 1 cái. Luyện Ngục thì tên nghe thôi đủ biết vào đó sẽ giống như lột 1 tầng da ra vậy. Nhưng chỉ có như vậy mới thay da đổi thịt làm 1 người đàn ông xứng đáng với Tiêu Nhã kỳ.

_" Nhã kỳ.... đợi bọn tôi trở về nha.... Ngày mà bọn tôi trở về là lúc bọn tôi là những người đàn ông định thiên lập địa. Tôi sẽ dùng thực lực của mình chứng minh cho cô thấy bọn tôi không phải vô dụng. Người đàn ông của cô không có ai là vô dụng cả đâu " . Bạch Thiên Tuyệt có chút buồn nhưng thay vào đó là quyết tâm mạnh liệt hơn bao giờ hết. Anh cũng nhìn về Tiêu Nhã kỳ ánh mắt mang theo nồng nàn yêu thương, không nở xa cô và quyết tâm hơn bao giờ hết. Thua Diệp Lâm Anh thì bọn anh mới biết mình vẫn còn quá yếu. Cái bọn anh lấy làm tự tin nhất là sắc đẹp, gia thế, sức mạnh, tiền tài. Nhưng đứng trước Diệp Vương và Williams thì bọn anh chưa là gì cả. Yếu vẫn còn quá yếu....

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ