Tiêu Nhã Kỳ được đưa đến bệnh viện cấp cứu tại Bệnh Viện quốc tế của nhà Lý Minh Triết. 5 người đều nhìn đứng nhìn chằm chằm cánh cửa cấp cứu. Vì hồ sơ của Tiêu Nhã Kỳ được giấu kín. Nên 5 người cùng không biết liên lạc với người nhà của Tiêu Nhã Kỳ như thế nào.
_" Vương An Nguyên. Cậu đừng tự trách mình nữa. Đừng lo Giáo sư Tiêu mạnh mẽ như vậy. Cô ấy chắc chắn sẽ không sao. Tôi nghĩ có người đụng tay đụng chân vào xe của cậu thôi ". Bạch Thiên Tuyệt vỗ vai Vương An Nguyên nói. Anh hiểu suy nghĩ của Vương An Nguyên lúc này.
_" Hừ....... mấy cái tên khốn kiếp Cao Tường Lâm. Chắc chắn bọn đó đụng tay vào xe của cậu. Tôi mà điều tra ra được. Nếu đúng bọn nó làm tôi lột da bọn nó ". Triệu Tử Long sắc mặt cực kỳ tức giận. Khí tức nguy hiểm cứ vờn quanh khắp người anh. Lần này anh tức giận thật rồi. Đụng đến anh em của anh. Lại còn hại cả Tiêu Nhã Kỳ nữa. Nếu là bọn Cao Tường Lâm làm thì đừng trách anh vô tình.
_" Tôi không sao. Giờ tôi chỉ mong Giáo sư Tiêu không sao. Chính tôi liên lũy cô ấy ". Vương An Nguyên nói. Anh cũng vừa đi sơ cứu. Chỉ có bị thương nhẹ thôi. Ánh mắt anh vẫn không rời phòng cấp cứu. Mấy người đều chỉ biết vỗ vai an ủi anh thôi.
_Hàn Thần không nói gì. Nhìn bề ngoài làm như không có lo lắng gì cho Tiêu Nhã Kỳ, nhưng 2 tay đang nắm chặt đang bán đứng tâm trạng anh lúc này.
_ Triệu Tử Long sắc mặt âm u. Anh nhanh chóng cầm điện thoại đi ra ngoài gọi 1 cuộc điện thoại. cho ai thì không biết." cho người bắt hết nhóm người Tả Đình Tâm lại cho tôi. Chỉ chừa ra Cao Tường Lâm. Làm xong xuôi thì đem bọn đó đến Căn cứ bí mật. Chính tôi sẽ đến tra hỏi bọn nó. Làm bí mật thôi. Đừng để cảnh sát đánh hơi ra được. Khi nào xong báo cho tôi biết". Nói vào câu xong thì anh cúp máy điện thoại rồi mới đi vào trong.
_ 11 rưỡi đêm. Ánh đèn cấp cứu mới tắt. Lý Minh Triết nhanh chóng đi lại nói chuyện cùng 1 vị Bác sĩ. Vì cả Bệnh Viện này ai cũng đều biết Lý Minh Triết. 5 người cũng đều đi lại hỏi thăm tình hình của Tiêu Nhã Kỳ thế nào.
_" ưm...... Chú Tuấn. Giáo sư Tiêu của cháu có làm sao không ". Lý Minh Triết hỏi
_" ưm..... không vấn đề gì. Chỉ bị bỏng ngoài da thôi. Vết thương ở tay trái thì hơi nặng 1 chút nhưng điều trị vài ngày sẽ không có chuyện gì rồi. Giờ cô ấy được chuyển đến phòng hồi sức rồi. Cháu có thể vào thăm được rồi". Ông bác sĩ nói. Ông gật đầu 1 cái rồi cầm tập hồ sơ bước đi.
_ " Cảm ơn. Chú Tuấn ". Lý Minh Triết nói. Rồi nhanh chóng đi đến phòng của hồi sức của Tiêu Nhã Kỳ. Đập vào mắt là Tiêu Nhã Kỳ được cả người thương tích lớn nhỏ. Cô đang ngồi truyền nước biển. Mắt thì nhìn tin tức trên TV.
_" Giáo sư Tiêu. May quá cô không sao ". Vương An Nguyên nhanh chóng ngồi lên giường của cô nói. 5 người thấy cô không sao mới thở phào nhẹ nhỏm. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào cô.
_" Hừ..... mấy vết thương nhỏ này tôi còn chưa để vào mắt. mấy cậu rảnh quá hay cái gì mà đi đua xe. Đúng là con nhà giàu đều hư hỏng. Ngoài biết ăn chơi ra thì 5 người các cậu còn biết làm cái gì ". Tiêu Nhã Kỳ nói. Ánh mắt liếc qua Vương An Nguyên thấy anh không sao là tốt rồi. Coi như cô hoàn thành sứ mệnh bảo vệ cho anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...