_ Diệp Lâm Anh nhanh chóng điều động máy bay chiến đấu đang đến cứu viện của Ba anh đang tới. Nhận được thông báo tất cả nhanh chóng rẽ hướng bay chặn đường của Killer trên không. Chỉ chờ đánh trận cuối trên không nữa thôi.
_ Nhóm người của Triệu Tử Long, Hàn Thần, Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt chạy thật nhanh mới bám theo kịp chiếc tàu của Killer. Thấy chiếc máy bay của Killer cất cánh thì bọn anh biết không ổn rồi nên cấp tốc chạy thật nhanh lại chỗ con tàu cỡ lớn kia.
_ Đồng hồ đếm ngược giờ đang dần trôi đi. Tiêu Nhã Kỳ chạy cực nhanh đi tìm mẹ. Khi cô tìm được mẹ cô thì mẹ cô và ông Bạch đã được Williams đánh ngất. Bà cũng được phủ 1 áo mỏng trên người che bớt đi cảnh xuân.
" Mẹ kiếp... Tên khốn ". Cô thấy mẹ cô như vậy tức muốn điên lên.
_" Nhã kỹ không còn nhiều thời gian. Bác Huỳnh và Bác Phương được đưa ra ngoài trước rồi chúng ta đi thôi. Chậm nữa không kịp đâu ". Williams thấy cô không sao thì thở phào 1 hơi. Anh ôm lấy bà chạy thật nhanh ra ra ngoài.
_" Sao thiếu Phương Mỹ Lệ. Cô ta đâu rồi ". Tiêu Nhã kỳ không thấy kiss thì lên tiếng.
_" Anh không biết cô ta ở đâu. Nãy giờ cũng không thấy. Chúng ta không còn nhiều thời gian. Không thể lo nhiều được như vậy Nhã kỳ chạy nhanh đi em ". Williams vừa chạy vừa nói.
Nghe vậy Tiêu Nhã kỳ đang chạy bỗng dừng lại.
" Williams. Anh đưa mẹ em chạy ra trước đi. Em quay lại tìm Phương Mỹ Lệ. Chỉ cần là đồng đội của Tiêu Nhã kỳ thì Em sẽ không bỏ lại đồng đội của mình mà tham sống sợ chết đi trước. Em sẽ không bỏ lại dù đó là ai. Anh đưa mẹ chạy đi trước đi. Em quay lại đi cứu Phương Mỹ Lệ đây. An toàn của mẹ em và mấy bác giao cho anh hết ". Tiêu Nhã kỳ nói xong không đợi Williams đồng ý cô nhanh chóng quay đầu ngược lại chạy thật nhanh đi tìm Kiss. Cô là như vậy đó sẽ không bỏ lại bạn bè của mình lại. Thấy chết không cứu.
_" Nhã Kỳ. Em điên rồi anh không cho em đi. Bom sắp nổ rồi quay lại đây cho anh nghe không..... Nhã Kỳ ". Williams ôm lấy bà Phương hét lên thật to nhưng chỉ còn là bóng của cô nhỏ dần, nhỏ dần rồi mất bóng.
_" Chết tiệt... Nhã Kỳ quay lại đây ". Williams nói 1 câu rồi ôm lấy bà Phương chạy ra trước. Anh muốn chạy lại kéo cô nhưng tay còn vướng bà Phương. Miệng anh chửi 1 câu rồi ôm lấy bà Phương chạy thật nhanh ra. Anh sẽ quay lại cứu cô sau.
_ " Phương Mỹ Lệ... Cô đang ở đâu ? ". Tiêu Nhã kỳ gọi vài câu trong máy nhỏ đeo cổ nhưng không thấy kiss trả lời. Kiss do dùng giá đại giới để giết được 2 đối thủ nên mất máu quá nhiều đã ngất đi rồi làm sao trả lời Tiêu Nhã kỳ được.
Những tiếng tít tít thật nhỏ chẳng còn lại bao nhiêu thời gian vẫn đang gấp gáp kêu lên. 30 giây đếm ngược.
_" Phương Mỹ Lệ... tỉnh lại đi ". Tiêu Nhã kỳ tìm được Kiss thì cô đã ngất đi ở 1 góc rồi. Cô nhanh chóng ôm lấy kiss và không nói hai lời nhanh chóng bỏ chạy. Vừa chạy cô vừa hét lên thật to gọi Kiss dậy. Đến khi cô kêu lên lần thứ 5 thì Phương Mỹ Lệ cũng suy yếu mở mắt ra. Thấy người đến cứu cô là Tiêu Nhã kỳ thì cô khẽ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...