116. Tiêu Nhã kỳ Đại Phá Tam Quan 1

5.7K 237 191
                                    

_ Mẹ Williams nhìn thấy Tiêu Nhã kỳ đứng ra khí phách như vậy thì ánh mắt cũng nhìn về cô nhiều hơn là thưởng thức. Nếu không phải Tiêu Nhã kỳ có dính dáng tình cảm với Williams thì Bà thực sự nể phục tính cách của Tiêu Nhã Kỳ. Thấy Cô đứng trước cường quyền mà không sợ, lại thực sự yêu thương con trai của bà thì trong lòng cũng có chút lung lay. Nếu hôm nay đổi lại là người con gái khác dưới sức ép của bà thì đã bỏ cuộc từ lâu rồi. Làm gì được như Tiêu Nhã kỳ đầy hào hùng như vậy. Bà xưa nay là người trọng nhân tài thấy Tiêu Nhã Kỳ là người hào hùng, giỏi giang, đầy khí phách như vậy trong lòng cũng khẽ gật đầu nhưng vẫn khó khăn lên tiếng.

_" Tiêu Nhã Kỳ. Tôi nói là chỉ được mình cô phá tam quan mà tôi không có nói cho phép cô kêu gọi nhiều người giúp cô phá quan như vậy.... Tiêu Nhã kỳ. Cô đây là vi phạm giao ước giữa chúng ta ". Bà nhíu mày lên tiếng.

_ Tiêu Nhã Kỳ khẽ mỉm cười rồi đưa ta bản khế ước ra cho mọi người xem rồi nói. " Thái Thượng Hoàng. Người nói vậy là sai rồi. Tiêu Nhã kỳ vẫn làm theo khế ước mà. Trong đây người chỉ nói là chỉ cần Tiêu Nhã kỳ có thể phá tam quan thì có thể đưa Williams đi. Nhưng người lại không có nói là chỉ được 1 mình Tiêu Nhã kỳ phá quan mà không được tìm trở giúp nên tính ra Tiêu Nhã kỳ không có vi phạm quy ước. Tiêu Nhã kỳ gọi bao nhiêu người cũng được miễn phá tam quan là hoàn thành giao kèo. Tất cả mọi người nhìn cho rõ khế ước xem Tiêu Nhã kỳ nói có đúng không ". Tiêu Nhã kỳ đưa bản Khế ước cho mọi người nhìn rồi lớn tiếng nói.

_ Rất nhanh mọi người dân đều nhìn rõ bản Khế ước. Đúng như Tiêu Nhã kỳ nói bản Khế ước kia không có nói Tiêu Nhã kỳ không được tìm trở giúp. Dân chúng rất nhanh bàn tán ồn ào khắp nơi.

_ Williams, Diệp Lâm Anh, Triệu Tử Long, Bạch Thiên Tuyệt, Hàn Thần, Vương An Nguyên và tất cả mọi người đều nhìn cô mỉm cười. Tiêu Nhã kỳ vẫn vậy dù có thay đổi diện mạo thì bản tính vẫn không thay đổi chút nào. Từ xưa đến nay cô làm việc có bao giờ để bản thân mình chịu lỗ vốn đâu. Làm ăn với cô mà lơ tơ mơ thì bị cô hắc đến cái quần lót cũng phải ngoan ngoãn lột ra 2 tay đưa cho cô. Đến lúc 2 chân giang rộng ra để cô kiểm tra hàng họ đã đời rồi mà họ vẫn chưa hiểu tại sao mình lại nằm xuống.

_ Mẹ Williams lại nhìn về Tiêu Nhã kỳ nhiều hơn 1 chút. Bà không ngờ cô thông minh hơn so với trong tưởng tượng của bà. Chỉ 1 cái lỗi nho nhỏ của bà mà cô đã tìm được cách lật ngược ván cờ rồi. Xem ra bà vẫn xem thường cô. Còn đang chìm trong suy nghĩ thì nghe Tiêu Nhã kỳ nói tiếp.

_" Thái Thượng Hoàng. Nếu thấy Tiêu Nhã kỳ không làm sai quy ước thì chúng ta bắt đầu đi. Hôm nay cho dù là ai cũng không thể ngăn cản Tiêu Nhã kỳ Tôi mang Williams đi. Người nghe cho rõ là.... Không... có... 1... ai... cản được Tiêu Nhã kỳ Tôi ". Tiêu Nhã kỳ cười 1 nụ cười như gian thương chính hiệu nói.

_" Giỏi cho 1 Tiêu Nhã kỳ. Bắt đầu đi... Để cô còn sống ra khỏi đó đi rồi tính. Tôi xưa nay luôn tôn trọng chữ tín. Chỉ cần Cô còn sống đi ra rồi lại nói chuyện với tôi ". Mẹ Williams nói nhưng ngữ khí bớt đi 1 phần cay cú trong đó.

_" Hỡi 500 anh em.... Các anh đã sẵn sàng phá banh tam quan chưa ". Tiêu Nhã kỳ giơ 1 tay bỗng hét lớn lên 1 câu. Cả người cô lúc này như 1 mạnh tướng tài ba thống lĩnh tam quân, chiến Thần đánh đâu thắng đó vậy.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ