_ Tây Vương vẫn ôm lấy Vương Tâm Lan thì Đông Vương lên tiếng. " Lần này lại là vui chơi qua đường hay thật lòng ". Đông Vương là người lạnh lùng rất hiếm khi lên tiếng. Anh nhìn Tây Vương ôm Vương Tâm Lan thì nói.
_" Anh nghĩ sao ". Tây Vương khẽ nhếch môi cười. Ánh mắt hoa đào vẫn chưa rời đi gương mặt tái nhợt của Vương Tâm Lan. 5 ngón tay đan vào mái tóc dính bệch máu của cô động tác ôn nhu như sợ làm cô đau vậy.
_" Anh hiểu mày quá mà. Tây Vương từ trước đến giờ mày nhắm trúng con nào thì chỉ tốn 10 phút làm quen 5 phút lên giường, trong 1 ngày là mày đá. Lần này mày lại nhẫn nhịn lâu như vậy chưa đụng đến con bé này. Tây Vương chơi mệt thì dừng chân đi. Đừng làm thêm 1 con bé thiện lương mới lớn đau khổ. Mấy lần trước anh không nói nhưng con bé này là Chị dâu xem như em gái. Khuyên mày 1 câu. Tính chị dâu không phải mày không biết. Tiêu Nhã kỳ là người cực kỳ bao che khuyết điểm. Mày chọc chị dâu điên lên hàng của mày còn muốn ngóc đầu dậy không đó ". Đông Vương hút điếu thuốc rồi đều đều lên tiếng.
_ Tây Vương nghe Đông Vương nhắc đến Tiêu Nhã kỳ thì tay đang vuốt tóc Vương Tâm Lan cũng dừng lại. Người anh khẽ rung lên cái. Bóng ma trong tâm trí trỗi dậy. Anh ăn chơi gái gú còn không phải do Tiêu Nhã kỳ ban tặng sao. 4 năm trời không chỉ có mình Diệp Vương ăn khổ mà Tứ Đại Thiên Vương bọn anh cũng sống dở chết dở dưới tay cô. Anh không tìm gái thử làm sao biết các chức năng của anh còn hoạt động tốt hay không cơ chứ. Nếu nói con gái ai làm anh sợ nhất thì anh sẽ hét thật to tên của Tiêu Nhã kỳ.
_ " Anh đừng lo. Em biết mình làm gì ". Tây Vương lên tiếng anh nhìn Vương Tâm Lan 1 cái như suy nghĩ điều gì vậy.
_" Biết thì tốt... Đừng nói anh không nhắc mày ". Đông Vương nói rồi lại im lặng. Tay đều đều kéo vài hơi thuốc lá. Tây Vương cũng im lặng chỉ nhìn Vương Tâm Lan không lên tiếng nữa.
_ Nhắc lại bên này. Ở Cục Tổng Bộ cũng nhanh chóng đến hồi kết. Ông Diệp phất tay 1 cái 5 chiếc xe tăng ì ạch chạy ra. Trên bức tường thành chống đạn rất nhanh súng máy bắn đạn không giới hạn được đưa lên. Cả mấy chục máy bay quân đội và lính nhảy dù bay đầy bầu trời ở Cục Tổng Bộ.
_" Killer.... Gan mày cũng lớn thật. Ngay cả Cục Tổng Bộ mà mày cũng dám cho người sang bằng. Không biết sống chết.... Chỉ cần Diệp Chính Thần tao 1 ngày còn trấn thủ ở Cục Tổng Bộ này thì mày bỏ cái mộng sang bằng chỗ này đi. Nằm mơ cũng đừng nghĩ đến. Nếu không mày không biết chữ chết viết như thế nào đâu ". Ông Diệp nói nhỏ 1 câu. Ánh mắt sắc bén, bản lĩnh, hào hùng, lão luyện vẫn nhìn diễn biến phía trước.
_ " Pằng......". Ông Diệp bắn 1 phát súng chĩa thiên thì hàng loạt tiếng súng hạng nặng và Tiếng xe tăng như xả đạn về đối phương vang lên thành tiếng đinh tai nhức óc. Khói bụi bốc lên mù mịt. Trong xe tăng vang lên vài tiếng của 1 viên Hình Cảnh trẻ. " Đầu hàng buông vũ khí được khoang hồng. Nếu chống cự chết ".
_" Chạy..... ". 1 tên cầm đầu thấy không ổn thì ra hiệu cho nhóm người còn sống sót nhanh chóng bỏ chạy. Những chiếc xe nối đuôi nhau chạy ra khỏi địa phận của Cục Tổng Bộ.
_ Ông Diệp nhìn nhóm người tấn công vào Cục Tổng Bộ đang muốn chạy trốn thì ông ra lệnh. " Hừ... Muốn chạy à. Tưởng Cục Tổng Bộ là nơi muốn đến thì đến muốn đi là đi à. Đâu có dễ như vậy được. Bắt sống cho tôi nếu bọn họ hạ vũ khí thì bắt về. Nếu ai dám chống cự thì cứ theo luật mà xử đi. Tử Hình..... ". Giọng của ông uy nghiêm vang lên. Hàng loạt máy bay chiến đấu trên bầu trời nhanh chóng bám theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...